หวงเซิ่งอี ดวลเซ็กซี่ ชาร์ลีน ชอย ใน ตำนานเดชนางพญางูขาว

หวงเซิ่งอี ดวลเซ็กซี่ ชาร์ลีน ชอย ใน ตำนานเดชนางพญางูขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


หวงเซิ่งอี แข่งสวยเซ็กซี่กับ ชาร์ลีน ชอย ใน
The sorcerer and the white snake ตำนานเดชนางพญางูขาว
พร้อมโชว์คิวบู๊แสดงเอง


มงคลภาพยนตร์ เตรียมจัดเต็มความอลังการในภาพยนตร์จีนสุดยิ่งใหญ่ของปี The Sorcerer and the white snake : ตำนานเดชนางพญางูขาว ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ โดยได้ 2 สาวสวยเสียงดี หวงเซิ่งอี และ ชาร์ลีน ชอย มารับบทนำ

โดย หวงเซิ่งอี รับบทเป็น นางพญางูขาว, ชาร์ลีน ชอย รับบทเป็นนางพญางูเขียว น้องสาว และ มือขวา ที่คอยช่วยเหลือ นางพญางูขาวให้สมหวังในรัก และในการรบกับนักพรตฝาไห่ ที่รับบทโดย เจท ลี โดย ทั้ง ชาร์ลีน ชอย และ หวงเซิ่งอี ต่างจัดเต็มความเซ็กซี่และ ความน่ารักมาแบบเกินพิกัดเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวละครที่พวกเธอทั้งคู่ได้ รับ เพราะในเรื่องทั้งคู่จะต้องมีคนรักและพลัดพรากจากกันจนเป็นเหตุให้เกิดการ แตกหักจนกลายเป็นสงครามที่สะเทือนถึงสวรรค์ระหว่างปิศาจกับนักพรต โดยในฉากแอ็คชั่นต่าง ๆ พวกเธอก็แสดงเองโดยไม่ใช้ สแตนด์อินอีกด้วย


ชาร์ลีน ชอย เผยว่าถึงแม้ความรักระหว่าง งูขาว และ สี่เซียน จะเป็นแกนหลักของหนัง แต่ความผูกพันระหว่าง 2 พี่น้อง งูขาว และ งูเขียว ก็ได้ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นฉากแอคชั่นที่ทั้ง ยิ่งใหญ่และงดงาม "ฉันคิดว่า งูเขียว จะช่วยสะท้อนให้เห็นถึงอีกด้านหนึ่งของความรักระหว่างคนกับปิศาจ เมื่อ งูเขียว ได้ล่อลวงศิษย์เอกของ ฝาไห่ และเปลี่ยนให้เขาเป็นปีศาจ เพื่อที่จะได้แก้แค้นให้กับ งูขาว แต่แล้วเธอก็เกิดหลงรักเขาขึ้นมาจริงๆ นี่คือความรักที่ถูกถ่ายทอดจากมุมมองของหนุ่มสาว ความเป็นอิสระ หัวใจที่เร่าร้อน และสะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติในการใช้ชีวิตของ งูเขียว ที่ไม่เคยเกรงกลัวต่อโลกหรือกฏของสวรรค์"


The Sorcerer and the White Snake เป็นตำนานรักอันลึกซึ้งระหว่าง บัณฑิตหนุ่ม (หลินฟง) กับ ปิศาจงูขาว (หวงเซิ่งอี) ที่จำแลงกายมาในรูปของหญิงสาวที่มีหน้าตางดงาม แต่แล้วทั้งสองก็ถูกขัดขวางโดย นักพรต ที่ชื่อ ฝาไห่ (เจ็ท ลี) เพราะเขาเชื่อว่าความรักระหว่างคนกับมารไม่สามารถเกิดขึ้นได้ โดยหนังได้ผู้กำกับระดับตำนานในภาพยนตร์แนวนี้ของจีน เฉินเสี่ยวตง มากำกับการแสดงให้


6 ตุลาคมนี้ ... พบมหากาพย์ความรักสุดตระการตา
การปะทะกันของ เจท ลี และ หวงเซิ่งอี ในบทนางพญางูขาว
ใน ตำนานเดชนางพญางูขาว ทุกโรงภาพยนตร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook