สิงห์เหนือเสือใต้ เป็นปลื้ม โจอี้ กำกับฯหนังแรกฉลุย

สิงห์เหนือเสือใต้ เป็นปลื้ม โจอี้ กำกับฯหนังแรกฉลุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์เหนือเสือใต้ เป็นปลื้ม โจอี้ กำกับ ก้านคอกัด หนังเรื่องแรกผ่านฉลุย เคยร่วมแจมงานแสดง ให้ได้คุ้นกันมาบ้าง สำหรับ ศิลปินดูโอ 2 หนุ่ม แบงค์-กอล์ฟ (สิงห์เหนือ-เสือใต้) ล่าสุดทั้งคู่เบรกงานเพลงชั่วคราวหันมาทุ่มเล่นหนังอย่างเต็มตัวกันอีกครั้ง ในหนังผีซอมบี้แนวใหม่ ที่แฝงไปด้วยมุกตลกและความสยอง โหด ดิบ เรื่อง "ก้านคอกัด" ค่ายพระนครฟิล์ม ของ "โจอี้ บอย" ที่คราวนี้ขอสลัดมาดผู้บริหาร มารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องแรกและครั้งแรกในชีวิต เรียกว่างานนี้ นอกจาก ผู้กำกับฯ โจอี้ บอย จะร่วมแสดงแล้ว ก็ยังขน ทีมนักร้องแร่บโย่ว ยกก๊วนจาก ก้านคอคลับ ทั้ง บุดด้าเบลส มาร่วมจอยอีก และเอาใจสุดๆ เห็นจะเป็นที่เขียนบทให้เล่นเป็นตัวของตัวเอง ตามคาแรกเตอร์จริงๆ ของเหล่าทีมนักแสดงทุกคนในเรื่องอีกด้วย ทำเอาทุกคนเป็นปลื้มกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ 2 หนุ่ม สิงห์เหนือ-เสือใต้ เล่าถึงความประทับใจให้ฟังว่า

"เรื่องนี้พี่โจ้จะเขียนบทให้เราทุกคนเป็นตัวของตัวเอง ผมจะเล่นเป็นซอมบี้ด้วย ความยากง่ายคงอยู่ตรงที่ยกกองไปถ่ายทำที่กลางป่า ทะเล เกาะ ซึ่งอากาศร้อนมาก ทำเอาพวกเราดำกันหมดเลย แต่ก็สนุก และที่ผมต้องแต่งเป็นซอมบี้นี่แหละก็ต้องไปเช้ากว่าคนอื่นเพราะต้องไปแต่งหน้าเอฟเฟ็ก เรียกว่านานมาก เกือบสองชั่วโมง ง่วงมาก ถือว่าทรมานมากเวลาออกกองไปถ่ายก็เช้าหกโมงทุกวันอยู่แล้ว พอวันไหนต้องแต่งหน้า ก็ต้องตื่นก่อนตีสี่ ทำเอาง่วงมากๆ ปัญหาจริงๆไม่ได้อยู่ที่ตรงแต่งหน้านะ แต่เป็นเรื่องนอนไม่เต็มอิ่มมากกว่าเวลาถ่ายฉากไหนที่ไม่มีเรา ก็อาศัยแอบหลับบ้าง(หัวเราะ) ส่วนเรื่องการแสดงก็ไม่ยากมากเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้าเราก็ทำเวิร์คชอปกันมาก่อน และที่สำคัญในเรื่องพี่โจ้เขียนบทมาเป็นตัวเรา ก็เลยง่ายเลย ถามว่าในเรื่องมีสาวๆเยอะมีฉากเลิฟซีนหรือเปล่า ไม่เลย เหมือนพี่แกล้งพวกเราเลย ไม่มีเลย น่าเสียดายไม่เห็นจัดให้น้องเลย ไม่ให้ตายก็แขนชา(หัวเราะ)" กอล์ฟ กล่าว

"จะเล่นเป็นตัวเอง จะคอยช่วยเหลือชาวบ้าน การทำงานสนุกมาก เพราะหนังเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายทำหลายสถานที่ ทั้ง ทะล ในป่า ภูเขา น้ำตก นอกจากจะได้ทำงานกันแล้ว ยังถือโอกาสได้เที่ยวและพักผ่อนกันไปด้วย ถามว่าการทำงานเป็นอย่างไรบ้าง บอกเลยว่า ทีมงานทุกคนที่ผมร่วมงานด้วยต่างเป็นมืออาชีพกันหมด รวมถึงนักแสดงด้วย เพราะนักแสดงส่วนใหญ่เราก็สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำงานกันง่ายขึ้น ร่วมงานกับพี่โจ้ สนุกมาก ให้อิสระกับพวกเราในการแสดง พี่โจ้ตั้งใจทำงานมาก ละเอียด เพราะเขาอยากทำงานชิ้นแรกออกมาให้ดีที่สุด ยอมตากแดดจนตัวดำ เพราะส่วนใหญ่จะถ่ายทำกลางแจ้ง พวกเราก็เข้าใจและพร้อมจะทำตามที่พี่เขาให้ทำ บางทีบทมีเท่านี้ๆ ไอ้เราก็อยากจะเพิ่มบทอีก แต่พี่โจ้ก็เบรกสงสัยมันเยอะไป(หัวเราะ) ปัญหาโดยตรงของผม คือในเรื่องจะต้องเล่นเป็นคนแขนเสียข้างหนึ่ง ต้องใส่เอฟเฟ็กไว้แบบนั้น คิดดูจะขยับทำอะไรก็ไม่ได้ กินข้าวยังต้องให้คนอื่นป้อนเลย ขนาดคันหลังยังเกาไม่ได้เลย ต้องเอาหลังถูหิน ก็คาดหวังให้งานออกมาดี เพราะพวกเราทุ่มเทกันทำงานมากๆ ก็อยากให้แฟนๆของพวกเราติดตาม เรียกว่าจะเป็นผีซอมบี้แนวใหม่" แบงค์ กล่าว

เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่อง "ก้านคอกัด" ผลงานการกำกับของ โจอี้ บอย นำแสดงโดย โจอี้ บอย, อุ๋ย,เอ็ม,โต้ง บุดดาเบลส, สิงห์เหนือเสือใต้, ดีเจสไปด้ามังกี้, อุ้ม ลักขณา, อะตอม ภัคจิรา, คุมิโกะ ฯ 28 ก.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์ ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "ก้านคอกัด"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สิงห์เหนือเสือใต้ เป็นปลื้ม โจอี้ กำกับฯหนังแรกฉลุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook