Brad Pitt ส่งสายลับไปสอดแนมผู้กำกับ David Leitch ในกองเรื่องอื่น ก่อนรับเล่น Bullet Train

Brad Pitt ส่งสายลับไปสอดแนมผู้กำกับ David Leitch ในกองเรื่องอื่น ก่อนรับเล่น Bullet Train

Brad Pitt ส่งสายลับไปสอดแนมผู้กำกับ David Leitch ในกองเรื่องอื่น ก่อนรับเล่น Bullet Train
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคนที่เข้มงวดในการรับงานคนหนึ่งเหมือนกัน สำหรับ Brad Pitt โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ของ Kelly McCormick ภรรยาของ David Leitch ที่ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์หนัง Bullet Train ด้วย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider ว่า ก่อนเซ็นสัญญารับแสดง Bullet Train นั้น Brad Pitt ต้องการทราบว่า David Leitch ทำงานยังไงในฐานะผู้กำกับ โดยได้ส่งสายลับเข้าไปล้วงลูกในกองถ่ายหนังที่ David Leitch กำกับเสียก่อน เพราะการจะรับงานแสดงหนังสักเรื่อง เขาต้องแน่ใจเสียก่อนว่าคนที่กำกับหนังเรื่องนั้นๆจะเชื่อมือได้หรือไม่

แม้ว่า Brad Pitt กับ David Leitch จะเคยทำงานร่วมกันมาก่อนแล้วก็ตามในหนัง Fight Club , Oceans Eleven และ Troy แต่ในเวลานั้น David Leitch ทำหน้าที่เป็นสตั๊นท์แมนดับเบิล รับหน้าที่แสดงฉากเสี่ยงๆแทน Brad Pitt แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันในฐานะ นักแสดง กับ ผู้กำกับเลย (นอกเหนือจากการบทรับเชิญเล็กๆใน Deadpool 2 )

Kelly McCormick เล่าว่า Brad Pitt ได้ส่งสายลับเข้ามาสอดแนมกองถ่ายหนัง Hobbs & Shaw ที่ David Leitch กำกับ ช่างแต่งหน้าประจำกองชื่อ Jeanie Black ถูก Brad Pitt ฝากฝังให้รายงานเกี่ยวกับการทำงานของ David Leitch เธอเคยแต่งหน้าให้ Julia Roberts ซึ่งสนิทสนมกับ Brad Pitt อยู่แล้ว เปิดเผยว่า เธอมาทำงานในกองถ่าย Hobbs & Shaw เพื่อสอดแนมผู้กำกับให้ Brad Pitt

ที่ต้องสอดแนม David Leitch นั่นเพราะ David Leitch พยายามจะทำงานกับ Brad Pitt มานานแล้ว ก่อนหน้าที่ Brad Pitt จะมารับเชิญใน Deadpool 2 เสียอีก แม้ว่า David Leitch จะสร้างชื่อในการกำกับทั้ง John Wick และ Atomic Blonde แต่ว่า Brad Pitt ก็ยังไม่มั่นใจในความเป็นผู้กำกับของอดีตสตั๊นท์แมนคนนี้

" เขาเพิ่งเริ่มเห็นผมเป็นผู้กำกับหนัง เขาเฝ้าดูอาชีพของผมตั้งแต่ผมเริ่มย้ายไปกำกับและกำกับกองที่สอง... เรากลับมาทำงานด้วยกันใน Deadpool 2 อีกครั้ง เพื่อรับบทเป็นนักแสดงรับเชิญ ... เขาเป็นแฟนตัวยงของหนัง Deadpool ภาคแรก และเขาก็เป็นแฟนของ Ryan Reynolds ด้วย... เขาเพิ่งจะเริ่มเห็นผมเป็นนักทำหนัง "

นั่นคือความเป็นมืออาชีพที่ต้องบอกกันตามตรงว่า Brad Pitt พยายามปกป้องอาชีพการงานของเขาอย่างดีเยี่ยม เขาไม่ใช่นักแสดงประเภทที่รับงานมั่วซั่ว และโดยเฉพาะผู้กำกับหนังแอ็กชั่นตลาดๆสักเรื่องที่เป็นอดีตสตั๊นท์แมน เขาจึงเกิดความลังเลในการทำงานร่วมกัน แม้ว่า David Leitch จะพิสูจน์ให้เห็นในผลงานที่ผ่านมาว่าเขาคือนักทำหนังคุณภาพ แต่หาก Brad Pitt วู่วามในการรับงานเกินไป หากหนังออกมาแย่ มันก็เสี่ยงต่ออาชีพการงานของเขาเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Brad Pitt ส่งสายลับไปสอดแนมผู้กำกับ David Leitch ในกองเรื่องอื่น ก่อนรับเล่น Bullet Train

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook