ซงฮเยคโย ประกบ อีโดฮยอน ในซีรีส์ใหม่ The Glory จากนักเขียนบท Goblin

ซงฮเยคโย ประกบ อีโดฮยอน ในซีรีส์ใหม่ The Glory จากนักเขียนบท Goblin

ซงฮเยคโย ประกบ อีโดฮยอน ในซีรีส์ใหม่ The Glory จากนักเขียนบท Goblin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซงฮเยคโย พลิกโฉมรับบทใน The Glory ซีรีส์มหากาพย์ล้างแค้นจาก Netflix ผลงานโดยนักเขียนบท ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God) ประกบ อีโดฮยอน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก สวีทโฮม (Sweet Home)

  • ซงฮเยคโยหวนร่วมงานนักเขียนบท คิมอึนซุก ในรอบ 6 ปี หลัง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)
  • อีโดฮยอน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากซีรีส์ สวีทโฮม (Sweet Home) ร่วมมหากาพย์ล้างแค้น
  • ครั้งแรกของคิมอึนซุกกับการเขียนบทซีรีส์ล้างแค้น

The Glory ซีรีส์โดย Netflix เรื่องใหม่ นับเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างนักเขียนบทและนักแสดงนำหญิงจากซีรีส์เกาหลีเรื่องฮิต ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) โดยจะเล่าถึงหญิงสาวที่มีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้นกลุ่มคนที่เคยรังแกเธอในวัยเด็กจนทำลายชีวิตของเธอจนหมดสิ้น

นักเขียนบทคิมอึนซุก ซึ่งโด่งดังจากผลงานการเขียนบทซีรีส์ฮิตเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น จอมราชันบัลลังก์อมตะ (The King: Eternal Monarch), สุภาพบุรุษตะวันฉาย (Mr. Sunshine), ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God), วุ่นรักทายาทพันล้าน (Inheritors) และ เสกฉันให้เป็นเธอ (Secret Garden) กลับมาอีกครั้งกับการเขียนถึงมหากาพย์การล้างแค้นของหญิงสาวที่จำต้องล้มเลิกความฝันเพราะโดนรังแกในโรงเรียน

 

ซงฮเยคโย หนึ่งในนักแสดงนำหญิงระดับแถวหน้าของเกาหลี จะมารับบทเป็น มุนดงอึน ผู้ต้องการแก้แค้นกลุ่มคนที่รังแกเธอและทำลายวัยเด็กของเธอจนไม่เหลือดี ซึ่งเป็นตัวละครที่แตกต่างจากบทบาทอื่นๆ ที่เธอเคยแสดงในผลงานก่อนหน้าอย่าง Now , We Are Breaking Up Encounter: หัวใจพบรัก (Encounter) และ สายลมรักในฤดูหนาว (That Winter, the Wind Blows) โดยในเรื่อง The Glory นี้ ซงฮเยคโยจะถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวที่เปี่ยมด้วยแรงแค้น และปรารถนาจะมอบบทลงโทษอันสาสมอย่างถึงที่สุดแก่กลุ่มคนที่เคยทรมานเธอ รวมถึงคนที่เคยเพิกเฉยและไม่แม้จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

 

พร้อมกันนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง อีโดฮยอน มารับบทเป็น จูยอจอง ชายหนุ่มที่มีความลับในอดีต โดยหลังโด่งดังจากการแสดงในซีรีส์สยองขวัญอย่าง สวีทโฮม (Sweet Home) และซีรีส์รักโรแมนติกอย่าง 18 Again: ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน (18 Again) อีโดฮยอนจะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมด้วยการตีความตัวละครใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ในซีรีส์เรื่องนี้

ซีรีส์เรื่อง The Glory จะถ่ายทอดผ่านฝีมือการกำกับของ อันกิลโฮ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานแนวตื่นเต้นระทึกขวัญที่ดึงดูดผู้ชมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Happiness, เส้นทางดาว (Record of Youth), Watcher, อาลัมบรา มายาพิศวง (Memories of the Alhambra) และ สเตรนเจอร์ (Stranger)

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ซงฮเยคโย ประกบ อีโดฮยอน ในซีรีส์ใหม่ The Glory จากนักเขียนบท Goblin

The Glory
The Glory
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook