The Rock บอกใบ้ Superman ของ Henry Cavill จะมารับเชิญใน Black Adam หรือไม่

The Rock บอกใบ้ Superman ของ Henry Cavill จะมารับเชิญใน Black Adam หรือไม่

The Rock บอกใบ้ Superman ของ Henry Cavill จะมารับเชิญใน Black Adam หรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นดาราแอ็คชั่นแถวหน้าของวงการแล้ว Dwayne Johnson หรือ The Rock ก็ยังถือเป็นนักการตลาดตัวยง เป็นโปรดิวเซอร์ที่มักรับฟังความต้องการของแฟนๆหนังของเขา สิ่งใดที่เขาพอจะทำได้ในหนังของเขา เขาก็จะทำ โดยใช้สื่อทางโซเชี่ยลในการสื่อสารกับแฟนๆ

สำหรับหนัง DC อย่าง Black Adam ที่กำลังจะลงโรงฉายก็ไม่มีข้อยกเว้น มีแฟนๆรอคอยหนังเรื่องนี้กันทั่วโลก และก็ได้มีการตั้งคำถามไปยัง Dwayne Johnson ตรงๆในเรื่องที่พวกเขาสงสัยและอยากให้เกิดขึ้น

แฟนหนังฮีโร่รายหนึ่งใช้ Twitter โพสต์รูปสัญลักษณ์ประจำตัวของ Black Adam กับ Superman แล้วแคปชั่นว่า

" ผมรอหนังเรื่องนี้ไม่ไหวแล้ว ผมไม่สนใจว่าจะไม่มีตัวละครรับเชิญตัวใดอยู่ในหนัง แต่ถ้ามี... "

เมื่อ Dwayne Johnson ได้เห็นดังนั้น เขาจึงรีทวิตแล้วบอกให้แฟนๆรู้โดยทั่วกันว่า

" ตั้งแต่สมัยที่ผมเล่นมวยปล้ำในตลาดนัดแลกกับเงิน 40 เหรียญต่อไฟต์จนถึงตอนนี้ ผมเรียนรู้ที่จะรับฟังแฟนๆเสมอ เพราะพวกเขาจะพาคุณไปยังที่ที่คุณต้องการไป ผมได้ยินคุณ และ ผมจัดให้คุณเสมอ "

 

small-screensmall-screen

ถือเป็นการส่งสัญญาณ แม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าจะมี Superman มาปรากฏตัวในหนัง Black Adam หรือไม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูง เหตุเพราะ Henry Cavill กับ Dwayne Johnson พวกเขาโพสต์รูปคู่กันอยู่บ่อยครั้ง สนิทกันในระดับหนึ่ง เพราะมี Dany Garcia อดีตภรรยาของ Dwayne Johnson เป็นเอเย่นต์ดูแลเรื่องงานให้ทั้งคู่ และ Warner Bros. กับ DC Films หลังจากเปลี่ยนทีมผู้บริหารใหญ่ พวกเขาก็กำลังหารือเกี่ยวกับการเริ่มต้นกันใหม่ของ Man of Steel ของ Henry Cavill ซึ่งพวกเขายังเล็งเห็นศักยภาพของ Henry Cavill ในบท Superman อยู่

ในอีกทฤษฎีหนึ่งที่เป็นไปได้คือ Superman ที่จะมาปรากฏตัวรับเชิญใน Black Adam อาจจะไม่ได้รับบทโดย Henry Cavill เพราะทาง Warner Bros. กับ DC Films ก็กำลังมีโปรเจ็คต์เกี่ยวกับ Superman อีกมากมายที่ไม่ใช่ Superman ของ Henry Cavill

แต่ที่แน่ๆ Dwayne Johnson แอบแง้มคำใบ้มาอย่างนี้แล้ว เขาไม่น่าจะยอมให้เสียชื่อระดับเขาอย่างแน่นอน ที่ได้กำไรก็คือเหล่าแฟนๆนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ The Rock บอกใบ้ Superman ของ Henry Cavill จะมารับเชิญใน Black Adam หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook