"นนน-เฌอปราง-ศดานนท์" นำทีมความสยองในหนังใหม่ "SLR กล้อง ติด ตาย"

"นนน-เฌอปราง-ศดานนท์" นำทีมความสยองในหนังใหม่ "SLR กล้อง ติด ตาย"

"นนน-เฌอปราง-ศดานนท์" นำทีมความสยองในหนังใหม่ "SLR กล้อง ติด ตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ “ภาพถ่าย” กลายเป็น “ภาพติดตา” ที่นำพาความตายเข้ามาในชีวิต!!! เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมส่งภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง SLR กล้อง ติด ตาย ฝีมือการกำกับของ 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ มาร์ค-เลิศศิริ บุญมี และ เอ็ด-วุฒิชัย วงศ์นภดล ถ่ายทอดเรื่องราวความเฮี้ยนที่คนรักการถ่ายภาพไม่กล้าแม้แต่จะมอง

งานนี้ได้ผู้กำกับชื่อดัง ก้องเกียรติ โขมศิริ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ยังได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จากซีรีส์ The Gifted : Graduation ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าตัวสามารถคว้ารางวัล นักแสดงยอดนิยม จากเวที สยาม ซีรีส์ อะวอร์ดส ครั้งที่ 1 ด้วย และแจ้งเกิดเต็มตัวจากบท “ปราณ” ในซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน”, เฌอปราง อารีย์กุล ไอดอลสาวชื่อดังจาก BNK 48, ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ ดิวไปด้วยกันนะ ที่สามารถคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 และ ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 28 ร่วมด้วย อ้น-นพพันธ์ บุญใหญ่ ที่นอกเหนือจากบทบาทการเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นนักทำละครเวทีและเป็นนักเขียนนวนิยายอีกด้วย

SLR กล้อง ติด ตาย เล่าถึง แดน (รับบทโดย นนน กรภัทร์) นักศึกษาหนุ่มคณะภาพถ่าย ที่สอบธีสิสกับ อาจารย์เอม (แสดงโดย อ้น-นพพันธ์) มาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ผ่านเสียที จนในที่สุดอาจารย์เอมมอบกล้อง SLR ให้ถ่ายงานที่ดีที่สุดมาส่ง แดนกำลังค้นพบว่า มันเป็นบททดสอบของกล้องปีศาจ มีเพียง 2 ทางที่เขาต้องเลือก “ยอม” หรือ “สู้” กับมัน และเขากำลังจะลากแฟนและเพื่อนของเขาอย่าง น้ำ (รับบทโดย เฌอปราง) และ เกรท (แสดงโดย ศดานนท์) เข้ามาร่วมชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัวที่รายล้อมไปด้วยความตายจากกล้องนรกนี้ โดยคอหนังเขย่าขวัญสามารถสัมผัสความสยองแรกผ่านเลนส์กล้อง

 ติดตามภาพยนตร์ SLR กล้อง ติด ตาย ในวันที่ 21 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "นนน-เฌอปราง-ศดานนท์" นำทีมความสยองในหนังใหม่ "SLR กล้อง ติด ตาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook