ละครไทยสุดปัง ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021... ที่สุดแห่งปี"

ละครไทยสุดปัง ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021... ที่สุดแห่งปี"

ละครไทยสุดปัง ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021... ที่สุดแห่งปี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายปี 2021 ด้วยละครไทยยอดนิยมที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในปีนี้ กับความเป็นที่สุดแห่งปีที่ทาง Sanook จัดให้เป็น ละครไทยสุดปัง ติดโผรางวัล สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี มาให้ทุกคนได้ร่วมโหวตเรื่องที่ตราตรึงใจคุณที่สุดในปีนี้ จะเป็นเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน!

 

แม่เบี้ย 

แม่เบี้ย ทางช่อง 7 นำแสดงโดย นาว ทิสานาฏ, เอส กันตพงศ์, รถเมล์ คะนึงนิจ 

ละครแซ่บสะท้านคุ้งน้ำ เรื่องราวของสายน้ำ งู ความรัก ความหลัง ความเสน่หาที่ยากจะลืมเลือน ละครสุดเข้มข้นกระแสดีสุดตั้งแต่เปิดตัวจนตอนจบของผู้จัด เอ ศุภชัย ที่ส่ง เมขลา คนล่าสุดอย่าง นาว ทิสานาฏ มาโกยเรตติ้งและความนิยมตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมบทละครที่กระแทกใจคนดู CG สุดปัง กระแสแรงจนยกให้เป็นหนึ่งในละครปังของปีนี้เลย

 

กระเช้าสีดา

กระเช้าสีดา างช่อง One31 นำแสดงโดย นุ่น วรนุช, กรีน อัษฎาพร, ปีเตอร์ คอร์ป, ก๊อต จิรายุ 

กระเช้าสีดา ละครสุดปังทั้งเรื่อง นักแสดง และเพลงประกอบ ที่ทำหลายคนติดกันงอมแงม ทำเอาคุณอำพน ที่รับบทโดย ก๊อต จิรายุ กลายเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ อยากให้มาฮีลใจ โกยเรตติ้งพุ่งตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง

 

หลงกลิ่นจันทน์

หลงกลิ่นจันทน์ ทางช่อง 7HD นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร, ทับทิม อัญรินทร์, บอส ชนกันต์ 

 หลงกลิ่นจันทน์ ละครสืบสวนสอบสวนที่เดือดสุดของปีนี้ ที่พาคนดูไปลุ้นระทึกกับการสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาที่ยิ่งสืบยิ่งใกล้ตัวอย่งาเหลือเชื่อ เรียกว่าเข้มข้นหักมุมทำคนดูต่างลุ้นและเอาใจช่วยกันแบบตอนต่อตอน พาแท็กละครติดเทรนด์ทุกสัปดาห์

 

วันทอง 

วันทอง ทางช่อง One31 นำแสดงโดย ใหม่ ดาวิกา, ป้อง ณวัฒน์, ชาคริต แย้มนาม 

ละครวันทอง ที่สร้างความปังด้วยการตีความใหม่ของตัวละคร วันทอง จากวรรณคดีไทยให้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ตีบทแตกตัวละครแม่วันทองให้แฟนๆ เอาใจช่วยให้ผ่านอุปสรรคความรักที่ถูกตราหน้าว่าสองใจมาตลอด 200 ปี ทั้งๆ ที่ไม่มีใครรู้เลยว่าวันทองสองใจจริงหรือไม่ พร้อมฉากจบที่ประทับใจคนดู

 

แค้นรักสลับชะตา

แค้นรักสลับชะตา ทางช่อง 3 นำแสดงโดย อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา, กระทิง ขุนณรงค์, บัว นลินทิพย์

แค้นรักสลับชะตา ละครไทยมิติใหม่ที่ใส่ความเรียลของมนุษย์และความแฟนตาซีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เรื่องราวของสองชายหนุ่มต่างขั้วที่สลับร่างกันในคืนพระจันทร์แดงจนต้องหาทางเอาร่างตัวเองคืน ระหว่างนั้นโชคชะตาได้นำพาพวกเขาได้ค้นพบความจริงของตัวตนพวกเขา บอกเลยว่านักแสดงเรื่องนี้ตีบทแตกกระจุย แถมการเดินเรื่องยังกระชับจนพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว

 

เล่ห์ลวง

เล่ห์ลวง ทางช่อง One31 นำแสดงโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒ, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, เชียร์ ฑิฆัมพร 

เล่ห์ลวง ที่ตัวละครฟาดฟันเฉือนคมกันไม่หยุดพัก กับเคมีการแสดงสุดฟาดฟันต่อกรของ ปุ๊กลุก และ เชียร์ ที่ชิงไหวชิงพริบผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้น จนทำแฟนคลับลุ้นตามกันแทบเผาตึก 

รักเรื่องไหน ชอบนักแสดงคนไหน เข้ามาโหวตให้ละครไทยในดวงใจของคุณ ได้เป็นสุดยอดละครไทยสุดปังประจำปี 2021 กันได้ใน สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี โหวตได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 12 มกราคม 2565

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ละครไทยสุดปัง ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021... ที่สุดแห่งปี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook