ทำความรู้จัก "ชเวแทจุน" นักแสดงหนุ่มหล่อคุณพ่อป้ายแดง ว่าที่สามี "พัคชินฮเย"

ทำความรู้จัก "ชเวแทจุน" นักแสดงหนุ่มหล่อคุณพ่อป้ายแดง ว่าที่สามี "พัคชินฮเย"

ทำความรู้จัก "ชเวแทจุน" นักแสดงหนุ่มหล่อคุณพ่อป้ายแดง ว่าที่สามี "พัคชินฮเย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีของวงการบันเทิงเกาหลีที่แฟนๆ ร่วมยินดีคู่รักนักแสดงสาว พัคชินฮเย หรือที่แฟนชาวไทยเรียกว่า น้องผัก และนักแสดงหนุ่ม ชเวแทจุน ที่ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการ หลังคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2018 

หลายคนอาจจะคุ้นหน้า ชเวแทจุน ว่าที่สามีอย่างเป็นทางการของพัคชินฮเย วันนี้เราจะพาไปรู้จักเขาคนนี้ให้มากขึ้น ผ่านผลงานการแสดงของเขากัน!

ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) นักแสดงหนุ่มมากความสามารถวัย 30 ปีที่โลดแล่นในวงการตั้งแต่ปี 2001 เดบิวต์ผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ Piano (2001) ในฐานะนักแสดงเด็ก รับบทบาทเป็นโจอินซองตอนเด็ก ตีบทดราม่าน้ำตาแตกฉายแววตั้งแต่ 10 ขวบ เขายังมีผลงานซีรีส์แนวแฟนตาซี Magic Kid Masuri (2002) และภาพยนตร์เรื่องแรก Project X (2003) ก่อนจะห่างหายการแสดงไปกว่า 8 ปี ไปใช้ชีวิตและเติบโตเป็นชายหนุ่ม และกลับมามีผลงานอีกครั้งในปี 2011 

ชเวแทจุนในวัย 20 ปีกลายเป็นหนุ่มหล่อที่ลุคสดใส คัมแบคการแสดงอีกครั้งในซีรีส์ Padam Padam (2011) ต่อเนื่องด้วย The King of Dramas, The Great Seer (2012) ก่อนจะได้ก้าวมารับบทนำเต็มตัวครั้งแรกในเรื่อง Ugly Alert, Adolescence Medley (2013) และรับบทนำในซีรีส์ยาว Mother's Garden (2014) ก่อนจะมีงานแสดงต่อเนื่องรัวๆ A Girl Who Sees Smells, All About My Mom (2015) The Flower in Prison (2016), Suspicious Partner (2017) โดยในปี 2017 ผลงาน Missing 9 ทำให้ชเวแทจุนคว้ารางวัลตัวร้ายยอดเยี่ยมในงาน MBC 2017 

นอกจากผลงานการแสดง ชเวแทจุนยังเคยร่วมรายการ We Got Married ในปี 2016 คู่กับยุนโบมีแห่ง Apink บอกเลยว่าน่ารักชวนเขินสุดๆ 

ในปี 2018 ชเวแทจุนได้กลับมารับบทนำเต็มตัวอีกครั้งในเรื่อง Exit ซีรีส์แนวดราม่าสะเทือนอารมณ์ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างดี ตามด้วยเรื่อง The Undateables ในปีเดียวกันยังได้รับบทนำในเรื่อง So I Married the Anti-fan ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ประกบคู่กับ ชเวซูยอง (SNSD) ซึ่งเป็นผลงานการถ่ายทำก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ โดยตัวซีรีส์เพิ่งได้ออกอากาศในปี 2021 นี่เองจ้า

ใครอยากตามเก็บผลงานของคุณพ่อป้ายแดง ชเวแทจุน คนนี้บอกเลยไม่มีผิดหวัง!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "ชเวแทจุน" นักแสดงหนุ่มหล่อคุณพ่อป้ายแดง ว่าที่สามี "พัคชินฮเย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook