11 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2021

11 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2021

11 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์โควิด-19 จะทำให้การออกอากาศของละครโทรทัศน์จากแต่ละสถานีน้อยกว่าปีก่อนๆ ซึ่งในช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีของ ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2021 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

แม่เบี้ย ทางช่อง 7 นำแสดงโดย นาว ทิสานาฏ, เอส กันตพงศ์, รถเมล์ คะนึงนิจ 

ละครแซ่บสะท้านคุ้งน้ำ เรื่องราวของสายน้ำ งู ความรัก ความหลัง ความเสน่หาที่ยากจะลืมเลือน ละครสุดเข้มข้นกระแสดีสุดตั้งแต่เปิดตัวจนตอนจบของผู้จัด เอ ศุภชัย ที่ส่ง เมขลา คนล่าสุดอย่าง นาว ทิสานาฏ มาโกยเรตติ้งและความนิยมตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมบทละครที่กระแทกใจคนดู CG สุดปัง กระแสแรงจนยกให้เป็นหนึ่งในละครปังของปีนี้เลย

 

วันทอง ทางช่อง One31 นำแสดงโดย ใหม่ ดาวิกา, ป้อง ณวัฒน์, ชาคริต แย้มนาม 

ละครวันทอง ที่สร้างความปังด้วยการตีความใหม่ของตัวละคร วันทอง จากวรรณคดีไทยให้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ตีบทแตกตัวละครแม่วันทองให้แฟนๆ เอาใจช่วยให้ผ่านอุปสรรคความรักที่ถูกตราหน้าว่าสองใจมาตลอด 200 ปี ทั้งๆ ที่ไม่มีใครรู้เลยว่าวันทองสองใจจริงหรือไม่ พร้อมฉากจบที่ประทับใจคนดู

 

กระเช้าสีดา ทางช่อง One31 นำแสดงโดย นุ่น วรนุช, กรีน อัษฎาพร, ปีเตอร์ คอร์ป, ก๊อต จิรายุ 

กระเช้าสีดา ละครสุดปังทั้งเรื่อง นักแสดง และเพลงประกอบ ที่ทำหลายคนติดกันงอมแงม ทำเอาคุณอำพน ที่รับบทโดย ก๊อต จิรายุ กลายเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ อยากให้มาฮีลใจ โกยเรตติ้งพุ่งตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง

 

เล่ห์ลวง ทางช่อง One31 นำแสดงโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒ, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, เชียร์ ฑิฆัมพร 

เล่ห์ลวง ที่ตัวละครฟาดฟันเฉือนคมกันไม่หยุดพัก กับเคมีการแสดงสุดฟาดฟันต่อกรของ ปุ๊กลุก และ เชียร์ ที่ชิงไหวชิงพริบผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้น จนทำแฟนคลับลุ้นตามกันแทบเผาตึก 

 

  • หลงกลิ่นจันทน์ 

หลงกลิ่นจันทน์ ทางช่อง 7HD นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร, ทับทิม อัญรินทร์, บอส ชนกันต์ 

 หลงกลิ่นจันทน์ ละครสืบสวนสอบสวนที่เดือดสุดของปีนี้ ที่พาคนดูไปลุ้นระทึกกับการสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาที่ยิ่งสืบยิ่งใกล้ตัวอย่งาเหลือเชื่อ เรียกว่าเข้มข้นหักมุมทำคนดูต่างลุ้นและเอาใจช่วยกันแบบตอนต่อตอน พาแท็กละครติดเทรนด์ทุกสัปดาห์

พราวมุก ทางช่อง 3 นำแสดงโดย ภณ ณวัสน์, บัว นลินทิพย์, กระทิง ขุนณรงค์

พราวมุก ละครของคู่จิ้นสุดหวาน ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์ ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง สาดความฟินแบบไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แถมยังหวานกว่าเดิมแถมเรื่องราวยังเข้มข้นสุดแซ่บฉีกทุกกฎละครไทยจนทำคนดูทั้งจิ้นทั้งฟินตลอดทั้งเรื่อง

 

แค้นรักสลับชะตา ทางช่อง 3 นำแสดงโดย อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา, กระทิง ขุนณรงค์, บัว นลินทิพย์

แค้นรักสลับชะตา ละครไทยมิติใหม่ที่ใส่ความเรียลของมนุษย์และความแฟนตาซีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เรื่องราวของสองชายหนุ่มต่างขั้วที่สลับร่างกันในคืนพระจันทร์แดงจนต้องหาทางเอาร่างตัวเองคืน ระหว่างนั้นโชคชะตาได้นำพาพวกเขาได้ค้นพบความจริงของตัวตนพวกเขา บอกเลยว่านักแสดงเรื่องนี้ตีบทแตกกระจุย แถมการเดินเรื่องยังกระชับจนพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว

 

  • วงเวียนหัวใจ

วงเวียนหัวใจ ทางช่อง 7HD นำแสดงโดย พอร์ช ศรัณย์ และ นาว ทิสานาฏ

ละครแนวรักโรแมนติกสุดฟินในตำนาน ที่กลับมารีเมคอีกครั้งก็ยังสร้างความแซ่บลื้มมม แก่คนดู พร้อมเคมีสุดฟินของพอร์ชและนาวที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงสุดในไตรมาสแรกของละครทุกช่องปี 2021 นี้เลย

แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ทาง LINE TV นำแสดงโดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์

หลังจากพากันแจ้งเกิดจนดังพลุแตกในพาร์ทแรก แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 สานต่อเรื่องราวความสัมพันธ์ของ เต๋และโอ้เอ๋ว ที่เดินทางมาใช้ชีวิตเป็นนักศึกษาในเมืองใหญ่และหลากหลายปัญหาที่เข้ามาเป็นบททดสอบความสัมพันธ์ให้พวกเขาพิสูจน์หัวใจตัวเอง ทำให้บิวกิ้นพีพีนักแสดงนำกลายเป็นนักแสดงคู่ฮอตที่กลับมาครองความนิยมของตัวเองอย่างสวยงาม และยังเป็นที่พูดถึงบนโซเชียลทุกตอนที่ออกอากาศ

  • กะรัตรัก

 กะรัตรัก ทางช่อง 3 นำแสดงโดย แอน ทองประสม และ เจมส์ จิรายุ

ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ แอน ทองประสม ละครสมการรอคอยของแฟนๆ ที่คัมแบคแบบสมมง กับเรื่องราวของหญิงสาววัย 30 ปลายที่ต้องรับมือกับทุกปัญหาชีวิตที่เข้ามาพร้อมกันทั้งครอบครัวการงานและหัวใจ ในช่วงจังหวะที่มีชายหนุ่มเข้ามาคอยปลอบโยนอยู่ข้างๆ บอกเลยว่าเคมีคู่ของพระ-นาง แอน-เจมส์ ชวนเขินเข้ากันได้ดีสุดๆ เป็นละครอีกเรื่องที่กระแสแรงส่งท้ายปีนี้กันเลย

  • ธิดาซาตาน

ธิดาซาตาน ทางช่อง PPTVHD36 นำแสดงโดย สกาย มาเรีย, แอปเปิ้ล ลาภิสรา, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์, เจสซี่ กิระนา

ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ ธิดาซาตาน ละครกระแสปังสุดไวรัลที่มาแรงแจกบท(ละคร)ชาวโซเชียลหลายฉาก แบบทั้งจริงจังเล่นใหญ่สุดเบอร์และเซอร์เรียลจนต้องกลั้นยิ้ม เรียกว่าคนดูเองก็ไม่รู้ว่าจริงจังหรือตั้งใจขายขำกันแน่ แต่บอกได้เลยว่าเป็นหนึ่งในละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเรื่องหนึ่งบนโซเชียลของปีนี้เลย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 11 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook