ป๋าสุดๆ "คีอานู รีฟส์" ควักเงินซื้อนาฬิกา Rolex แจกสตันท์แมนของตัวเองในหนัง John Wick 4

ป๋าสุดๆ "คีอานู รีฟส์" ควักเงินซื้อนาฬิกา Rolex แจกสตันท์แมนของตัวเองในหนัง John Wick 4

ป๋าสุดๆ "คีอานู รีฟส์" ควักเงินซื้อนาฬิกา Rolex แจกสตันท์แมนของตัวเองในหนัง John Wick 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงฮอลลีวูดมากความสามารถอย่าง คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ขึ้นชื่อในเรื่องของการเป็น Nice Guy กับทุกคน ไม่ว่าจะแฟนหนังหรือทีมงาน ล่าสุดนักแสดงหนุ่มคนนี้ นัดทีมสตันท์แมนของเขาในหนัง John Wick 4 ไปทานข้าวเย็นด้วยกัน ก่อนจะมอบนาฬิกา Rolex ให้กับทุกคน เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ ที่ทุกคนยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อเขา

ในระหว่างที่กองถ่าย John Wick 4 เดินทางไปถ่ายทำกันที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส รีฟส์ก็ใช้โอกาสนี้เลี้ยงข้าวสี่สตันท์แมนของเขา ที่ร้านอาหารเลอ บิสโตร ปอล แบค ก่อนจะมอบนาฬิกา Rolex Submariner Date ที่มีการสลักข้อความพิเศษและชื่อของทุกคนไว้ด้านหลังตัวเรือนให้กับทุกคน โดยสตันท์แมนทั้ง 4 คน ที่รับหน้าที่เสี่ยงชีวิตแทนรีฟส์ ในหนัง John Wick 4 ภาคนี้ ประกอบไปด้วย บรูซ ลี คอนเซปซิออน (Bruce Lee Concepcion), เจเรมี มารินาส (Jeremy Marinas), เดฟ คามาริลโล (Dave Camarillo) และ ลี เฉียง (Li Qiang)

ซึ่งหลังจากที่ได้ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ทั้ง 4 ก็ได้โพสต์รูปบนอินสตาแกรม ก่อนจะเขียนขอบคุณพระเอกหนุ่มว่า “นี่คือของขวัญที่ดีที่สุดที่เคยมีมา” และ “ได้เรือนใหม่สุด ๆ แล้ว ขอบคุณมากครับพี่ชาย รัก ‘KR’ ”

Rolex Submariners ถือเป็นหนึ่งในนาฬิกาขายดีที่สุดของ Rolex และเป็นรุ่นที่กำลังขาดตลาดอย่างมาก ซึ่งรุ่นที่รีฟส์มอบให้กับทั้ง 4 คือ ซีรีส์ที่ออกมาเมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 (Ref. 126610LN) ซึ่งมีตัวเรือนทำจาก Oystersteel มาพร้อมกับ ขอบหน้าปัด Cerachrom สีดำทำจากเซรามิก และกลไกไขลานอัตโนมัติ Calibre 3235 ของ Rolex ซึ่งสำรองพลังงานได้ถึง 70 ชั่วโมง โดยเป็นนาฬิกาที่มีราคาตลาดอยู่ที่ราว 310,000 บาท

รีฟส์ถือเป็นนักแสดงที่มักจะมีความสัมพันธ์อันดีกับเหล่าสตันท์ของตัวเอง โดย แชด สตาเฮลสกี (Chad Stahelski) ผู้กำกับ John Wick ทั้ง 4 ภาค ก็เคยเป็นสตันท์ของรีฟส์ในหนัง The Matrix มาก่อนเช่นกัน

ความน่ารักนิสัยดีของรีฟส์ ไม่ได้มีแค่ครั้งนี้เท่านั้น ก่อนหน้านี้ เจเรมี ฟลาย (Jeremy Fly) หนึ่งในสตันท์แมนที่เคยร่วมงามกับรีฟส์ ใน John Wick ภาค 3 เคยเล่าว่ารีฟส์เป็นนักแสดงที่น่ารัก และเป็นกันเองกับทีมงานทุกคน ซึ่งครั้งหนึ่งเขาและทีมสตันท์เคยถูกรีฟส์ชวนไปมาปาร์ตี้อย่างเป็นกันเองอีกด้วย

“เขาเช่าสนามแข่งรถทั้งสนามเป็นเวลา 2 วัน และเชิญแค่เพื่อนสนิทหรือคนรู้จักมาเท่านั้น ในงานนั้นมีคนดังมากันเพียบ แล้วเขาก็เช่าโรงแรมให้พวกเรา เลี้ยงอาหารเช้า กลางวัน เย็นเลย ผมบอกได้เลยว่าเขาเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัว และขยันมากๆ ซึ่งทุกเรื่องดีๆ ที่คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับเขา ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นเรื่องจริงแบบ 110 เปอร์เซ็นต์เลย” ฟลายเล่าถึงรีฟส์

สำหรับรีฟส์ กำลังอยู่ในช่วงรับบท 2 หนังฟอร์มยักษ์ ไล่ตั้งแต่ The Matrix Resurrections ที่มีกำหนดเข้าฉาย 22 ธันวาคม 2021 และ John Wick 4 ที่มีกำหนดเข้าฉาย 27 พฤษภาคมปี 2022 ใครที่เป็นแฟนหนังของผู้ชายคนนี้เตรียมตัวรอกันได้เลย

รีฟส์

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ป๋าสุดๆ "คีอานู รีฟส์" ควักเงินซื้อนาฬิกา Rolex แจกสตันท์แมนของตัวเองในหนัง John Wick 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook