"หลินอี" เซอร์ไพรส์! โผล่แจมส่งท้าย "อุ่นไอในใจเธอ" 2021 เวอร์ชั่นไทย

"หลินอี" เซอร์ไพรส์! โผล่แจมส่งท้าย "อุ่นไอในใจเธอ" 2021 เวอร์ชั่นไทย

"หลินอี" เซอร์ไพรส์! โผล่แจมส่งท้าย "อุ่นไอในใจเธอ" 2021 เวอร์ชั่นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์สุดฮอต อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder ที่ตอนนี้ได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจใครหลายต่อหลายคน งานนี้ WeTV ในฐานะผู้นำศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย ทุ่มทุนสร้างเอาใจแฟนซีรีส์ทั้งไทยและจีน ด้วยการเปิดตัวพระเอกเวอร์ชั่นจีน หลินอี (LinYi) ที่ขอมาประชันความหล่อกับพระเอก นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว  

ด้านหนุ่มหล่อ หลินอี (LinYi) เคยรับบท กู้เว่ยอี้ พระเอกของเรื่อง อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder ในเวอร์ชั่นออริจินัลมาแล้ว ที่สำคัญกระแสยังดีจนเกินต้าน  เมื่อทราบว่าต้องมาเป็นตัวละครลับในซีรีส์เรื่องเดียวกันนี้ เจ้าตัวก็ตกปากรับคำตอบตกลงในทันที เพราะประทับใจแฟนคลับชาวไทย ก่อนหน้านี้หลินอีเคยบินมาเมืองไทยเพื่อจัดแฟนมีตในฐานะที่ซีรีส์มียอดชมขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของทาง WeTV 

โดยเรื่องราวสุดเข้มข้นดำเนินมาถึงตอนที่ ภูผา (นิว ฐิติภูมิ) บินกลับเมืองไทยเพื่อมาเป็นกำลังใจให้คนรักอย่างพระพาย (ไข่มุก นิลาวัลย์) ทำให้แม่ของภูผาไม่พอใจต่อว่าพระพายเป็นการใหญ่ พระพายเสียใจเธอรู้สึกเหนื่อยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด จึงบอกเลิกภูผาและหนีไปใช้ชีวิตที่จังหวัดเชียงใหม่บ้านเกิด ภูผาทำให้พระพายได้รู้ว่า ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหนก็ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้เช่นกัน แล้ว ภูผาก็ได้รับข่าวดี เขาได้รับการติดต่อจากศาสตราจารย์กู้เว่ยอี้ (หลินอี) ให้ร่วมทำงานวิจัยกับเขาในเมืองไทยได้ โดยมีกวาง (พิพลอย กัญญรัตน์) คอยเป็นตัวแทนประสานงานวิจัยไทย-จีน ภูผาดีใจมากรีบเดินทางไปเชียงใหม่เพื่อบอกข่าวดีกับพระพาย การเดินทางของเขาในครั้งนี้ จะทำให้เขาได้ย้อนความทรงจำในวัยเด็กได้หรือไม่? มาร่วมกันค้นหาคำตอบไปด้วยกันทาง WeTV ที่เดียวเท่านั้น!!

ร่วมรับชมซีรีส์ #อุ่นไอในใจเธอ2021 ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้นได้ทาง WeTV (https://bit.ly/PutYourHead2021) เท่านั้น สามารถชมความน่ารักย้อนหลังทั้งหมดและรอชมตอนต่อไป พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ - พุธ เวลา 19.00 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "หลินอี" เซอร์ไพรส์! โผล่แจมส่งท้าย "อุ่นไอในใจเธอ" 2021 เวอร์ชั่นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook