เอลิซ่า คุชเบิร์ต ผู้หญิงเซ็กซ่ที่สุดในโลกFHMเตือนภัย

เอลิซ่า คุชเบิร์ต ผู้หญิงเซ็กซ่ที่สุดในโลกFHMเตือนภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอลิซ่า คุชเบิร์ต (ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกFHM) เตือนภัย สถิติสุดสยองของผู้หญิง หายสาบสูญ 1 คนต่อ 1.30 ชม.Captivity : กลบ/ฝัง/ขัง/ฆ่า1 พฤศจิกายนนี้ ร่วมระวังภัยทุกโรงภาพยนตร์

เอ็ม พิคเจอร์ส แบ่งปันประสบการณ์ชวนสยองตีแผ่ภัยผู้หญิง!!! ในภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาท มหาภัยลูกผสมระหว่าง Saw, Hostel, Silence of the Lamb กำกับโดย โรแลนด์ จอฟเฟ่ (The Killing Field, The Mission) ต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีนกับภาพยนตร์สุดสยองสั่นผวาเรื่อง Captivity หรือในชื่อไทยว่า กลบ/ฝัง/ขัง/ฆ่า www.captivitythemovie.com สร้างจากบทภาพยนตร์ของนักเขียนเขย่าขวัญสืบสวนสอบสวนชื่อดัง แลร์รี่ โคเฮน จาก Cellular และ Phone Booth นำแสดงโดย นักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ที่ถูกจัดอันดับติดหนึ่งในสิบ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2007 จาก นิตยสาร FHM เอลิซ่า คุชเบิร์ต เตือนภัยหายนะของผู้หญิง มันอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด!!! เอลิซ่า คุชเบิร์ต นักแสดงสาวดาวรุ่งของฮอลลีวู้ดที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิง Teen Choice Award ในสาขา Breakout TV Actress ปี 2002 จากซีรีส์สุดฮิต 24 รวมถึงเข้าชิงรางวัล SAG ปี 2005 ในสาขา Out Standing Performance by an Ensemble in a Drama Series นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ที่เธอพิสูจน์ฝีมือนักแสดงหน้าใหม่ที่ฉายแววอย่างเด่นชัดจาก House of Wax เปิดใจเกี่ยวกับภาพยนตร์สุดสยองเรื่อง Captivity หรือ กลบ/ฝัง/ขัง/ฆ่า นี้ว่า หลังจากที่พวกเราถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จเรียได้มาดูภาพยนตร์อีกครั้ง ฉันรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวจะเป็นไข้ขึ้นมาทันที ความรู้สึกหวาดกลัวกับสิ่งที่เห็น มันเหมือนจริงมาก มันเป็นภัยร้ายที่คุกคามผู้หญิงทุกคนอยู่ในขณะนี้ ฉันอ่านข่าวในหนังสือพิมพ์เห็นข่าวผู้หญิงถูกทำร้ายหรือหายสาบสูญเพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกวัน มันน่ากลัวมาก และฉันหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะช่วยเตือนผู้หญิงที่ตกอยู่ในสภาพเลวร้าย ได้มี สติ เพื่อเอาตัวรอดจากเหตุการณ์หายนะเหล่านั้นได้

ข้อมูลสถิติจากผู้ก่ออาชญากรรมทางเพศจำนวน 100 คน ที่ให้ปากคำว่า กลุ่มผู้หญิงที่เป็นเป้าหมาย มักมีพฤติกรรมดังต่อไปนี้ 99% เลือกผู้หญิงที่เดินคนเดียว 95.9% เลือกผู้หญิงที่เดินถนนเวลากลางคืน 90% เลือกผู้หญิงผมยาว เพราะกระชากจากข้างหลังง่าย 87.5% เลือกผู้หญิงที่สวมเสื้อผ้าถอดง่ายหากพบคนถูกใจ แต่หากสวมเสื้อผ้าถอดยาก อาจกลับมาอีกครั้งพร้อมกรรไกร หรือคัตเตอร์ 84% เลือกผู้หญิงที่เดินไปด้วยคุยโทรศัพท์ไปด้วยหรืออ่านการ์ตูน เพราะไม่ได้ระวังตัว 80% สามารถข่มขืนได้โดยใช้อุปกรณ์ที่ผู้หญิงมีอยู่เอง เช่น เข็มขัด ลูกกุญแจ กระจกส่องหน้า (ทุบให้แตกเป็นคมก่อน) 70% เลิกล้มความตั้งใจหากผู้หญิงคนนั้นจ้องหน้าแล้วเริ่มต้นสนทนาสั้นๆกับเขา ก่อนที่เขาจะประชิดตัว เช่น ขอโทษนะคะ ล้ว? เรื่องราวระทึกขวัญเริ่มต้นขึ้น เมื่อนางแบบดาวรุ่ง เจนนิเฟอร์ ทรี (เอลิซ่า คุชเบิร์ต) ถูกลักพาตัวมาขังเอาไว้ภายในคุกใต้ดินที่ปิดทึบปราศจากประตูและหน้าต่าง อากาศที่อับชื้นกับเฟอร์นิเจอร์รูปร่างประหลาดที่เต็มไปด้วยคราบเลือด... ความสยดสยองยิ่งทวีคูณ เมื่อความตายกำลังคืบคลานเข้ามาหาเธอ โดยที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว!!! Captivity...กลบ/ฝัง/ขัง/ฆ่า ระวังภัยพร้อมกัน 1 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!!

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เอลิซ่า คุชเบิร์ต ผู้หญิงเซ็กซ่ที่สุดในโลกFHMเตือนภัย

เอลิซ่า คุชเบิร์ต ผู้หญิงเซ็กซ่ที่สุดในโลกFHMเตือนภัย
เอลิซ่า คุชเบิร์ต ผู้หญิงเซ็กซ่ที่สุดในโลกFHMเตือนภัย
เอลิซ่า คุชเบิร์ต ผู้หญิงเซ็กซ่ที่สุดในโลกFHMเตือนภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook