ภาพใหม่ Joker สุดหลอน Jared Leto ขอกลับมาลบคำสบประมาทใน Justice League Znyder’s Cut

ภาพใหม่ Joker สุดหลอน Jared Leto ขอกลับมาลบคำสบประมาทใน Justice League Znyder’s Cut

ภาพใหม่ Joker สุดหลอน Jared Leto ขอกลับมาลบคำสบประมาทใน Justice League Znyder’s Cut
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันสตรีมทาง HBO Max (บ้านเราดูได้ทาง HBO Go) 19 มีนาคมเข้ามาทุกที สำหรับหนัง Justice League ฉบับตัดต่อใหม่จากวิสัยทัศน์ดั้งเดิมของผู้กำกับ Zack Snyder ซึ่งจะเป็นหนังเต็มเรื่องความยาว 4 ชั่วโมง และช่วงนี้หนังก็ได้โหมประชาสัมพันธ์ทั้งคลิปและภาพออกมามากมายเพื่อให้สมกับที่แฟน ๆ รอคอยมายาวนานและช่วยผลักดันให้โลกได้ชมฉบับนี้ ล่าสุดหนังก็ปล่อยภาพชวนหลอนของ Joker ในจักรวาล DCEU ออกมา ซึ่งทั้งหลอนและน่ากลัวกว่าที่เห็นใน Suicide Squad (2016) มาก

ถ้ายังจำกันได้ Jared Leto กลายเป็น Joker ที่ถูกจดจำน้อยที่สุดในโลกภาพยนตร์ไปจนถึงถูกหาว่าไม่เหมาะกับการมารับบทนี้ ซึ่งเป็นคำกล่าวที่โหดร้ายเกินไปสักหน่อย พิจารณาจากหนัง Suicide Squad ที่เขาไปแสดงก็ไม่ได้ดาร์กขนาดนั้นและเน้นความแฟนตาซีสีสันจัดจ้านเสียด้วยซ้ำ ความโชคร้ายของ Leto จึงเป็นการถูกเอาไปเทียบกับเวอร์ชั่นของ Heat Ledger ใน The Dark Knight (2008) หรือของ Joaquin Phoenix ใน Joker (2019) (ซึ่งส่งให้ได้รางวัลออสการ์นำชายของปีนั้น) ที่ดาร์กแบบสุดขั้ว แน่นอนว่าทั้งสองเรื่องนี้จะโชว์ฝีมือการแสดงแบบเต็มที่อยู่แล้ว

ในตอนที่ Joker ของ Leto อยู่ระหว่างมีอนาคตและเกือบจะมีหนังภาคต่อที่เขาไปเข้าคู่กับตัวละคร Harley Quinn ของ Margot Robbie ทันใดนั้น Warner Brothers ก็ประกาศสร้างหนัง Joker อีกเรื่องที่นำแสดงโดย Phoenix และกำกับโดย Todd Philips ค่ายหนังปั้นมาให้เป็นหนังดราม่าขายการแสดงและได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ Leto หัวเสียอย่างมากที่ Warner ไม่เห็นความสำคัญในการมีอยู่ของ Joker ฉบับ Leto ที่เป็นนักแสดงออสการ์ และจะให้เล่นดาร์กแค่ไหน เขาก็มั่นใจว่าเล่นได้ (แต่กลับไม่ให้เขาเล่น)

สุดท้าย Leo ประกาศว่าจะไม่กลับมารับบทนี้ใน DCEU อีก (และตอนนั้น Leto ก็เอาเรื่องกับตัวแทนเอเจนซีที่เขาจ้างมาดูแลอย่างหนักหน่วง ที่ปล่อยให้ Warner เดินแผนนี้ได้ตั้งนาน โดยที่เขาไม่รู้) ท้ายที่สุด Harley Quinn จึงแยกทางเดินมาเป็นหนัง Birds of Prey (2020) และหนังคู่รักดาวร้ายก็ไม่เกิดขึ้นต่อมาเมื่อ Zack Snyder ได้กลับมาทำ Justice League หนึ่งในกระแสที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทันที ก็คือการที่ Leto จะกลับมาถ่ายเพิ่มในบท Joker ซึ่งเป็นตัวละครไม่กี่ตัวที่จะถ่ายใหม่ (อีกคนคือ Joe Manganiello ในบท Deathstroke) ส่วนตัวละครฮีโร่หลัก ๆ Snyder จะใช้ฟุตเทจเดิมทั้งหมด

ซึ่งก็น่าติดตามว่า เขาจะกลับมาแก้มือกับความดาร์กในบท Joker ได้แค่ไหน รวมถึงจะมีโอกาสได้ไปต่อในหนังเรื่องอื่น ๆ หรือซีรีส์จาก DCEU ที่ HBO Max ตั้งใจจะเดินต่ออยู่หลายเรื่อง (เช่นซีรีส์ Batman เป็นต้น) หลังจากนี้อีกหรือไม่ถ้าเกิดแฟน ๆ ชอบขึ้นมา

"Joker ปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ เป็นภาพนิมิตในช่วงฉากที่โลกล่มสลายหลังจาก Darkseid และพวกเอเลี่ยนบุกมาทำลายโลกจนพังทลาย มันเป็นภาพหลอนของ Batman ที่ได้เห็นล่วงหน้าว่าโลกจะเป็นยังไงหากพวกเขาที่เป็นฮีโร่ไม่อาจยับยั้งการโจมตีนั้นได้ ส่วน Joker ก็จะเป็นเหมือนผีตัวหนึ่งในความกลัวของ Batman ที่พร้อมจะหลุดออกมา" Snyder เล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook