ตัวอย่างใหม่ The Falcon and The Winter Soldier และทุกเรื่องที่ต้องรู้ก่อนสตรีม 19 มีนา

ตัวอย่างใหม่ The Falcon and The Winter Soldier และทุกเรื่องที่ต้องรู้ก่อนสตรีม 19 มีนา

ตัวอย่างใหม่ The Falcon and The Winter Soldier และทุกเรื่องที่ต้องรู้ก่อนสตรีม 19 มีนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขณะที่ WandaVision สร้างกระแสสำเร็จในการเป็นซีรีส์จากจักรวาลหนังมาร์เวลที่ได้รับคำชื่นชมและทำให้แฟน ๆ จดจ่อรอคอยว่าอีก 4 ตอนที่เหลือจะสร้างเซอร์ไพรส์อะไรขึ้นมาอีก (หรือจะมีตัวละครลับที่เชื่อมไปยังหนังเรื่องอื่น ๆ ต่อจากนี้โผล่มาอีก) ซีรีส์เรื่องต่อไปอย่าง The Falcon and the Winter Soldier ซึ่งจะเป็นซีรีส์เรื่องที่ 2 ของ MCU ก็รอพร้อมจะสตรีมทาง Disney+ และไม่พลาดจะใช้ช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้แฟน ๆ รอชมในวันที่ 19 มีนาคมนี้ (สัปดาห์ต่อจาก WandaVision เลย)

ในตัวอย่างฉบับนี้ ตัวร้าย Baron Zemo จาก Captain America: Civil War (2016) ยังคงจะดำเนินแผนการร้ายในการกำจัดซูเปอร์ฮีโร่ไปให้หมดโลก เพราะยังคงเชื่อว่า โลกนี้ไม่ควรมีซูเปอร์ฮีโร่ นอกจากนั้นซีรีส์นี้ก็ยังจะเล่าเรื่องการทำงานร่วมกันครั้งแรกของ Falcon หรือ Sam Wilson กับ Winter Soldier หรือ Bucky Barns นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคนหนึ่งชอบบู๊แบบมีแผน ส่วนอีกคนก็จะลุยแบบไปตายเอาดาบหน้า อาการน้อยใจระหว่างกันจึงเกิดขึ้นบ่อยเพราะต่างคนต่างไม่ง้อ เดาว่าซีรีส์คงจะนำเสนอเรื่องราวแบบโบรแมนซ์ระหว่างสองตัวละคร ไม่น้อยไปกว่าที่เคยรู้สึกระหว่าง Steve Rogers กับสองตัวละครนี้ตอนภาค Captain America: The Winter Soldier (2014)

โทนของซีรีส์จะกลับไปยังความเป็นหนังจารกรรมสายลับยุค 70s เหมือนภาค The Winter Soldier ที่ไม่มีฉากบู๊อลังการระเบิดภูเขาเผากระท่อม แต่เน้นการต่อสู้ประชิดตัวและฉากผาดโผนตามฉบับหนังสายลับซึ่งในหนังเรื่องนั้นทำให้ Anthony และ Joe Russo เป็นที่ถูกใจของ Marvel Studios และ Kevin Feige จนได้กำกับหนังอีกหลายเรื่องต่อมาของ MCU จนกระทั่ง Avengers: Endgame (2019)

ซีรีส์จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของ Sam Wilson หรือ Falcon รับบทโดย Anthony Mackie กับ Bucky Barnes หรือ Winter Soldier รับบทโดย Sebastian Stan ที่จับคู่กันในภารกิจแรกหลังเหตุการณ์ Avengers: Endgame และยังเป็นการกลับมาของตัวร้าย Baron Zemo ที่รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ Daniel Bruhl ที่ใน Civil War (2016) ในฉากจบตัวละครนี้ยังมีชีวิต เพียงแค่ถูกจับไป ก็เป็นที่คาดหมายได้ว่าวายร้ายจอมปั่นหัวคนนี้จะกลับมาอีก ก่อนหน้านี้ Mackie ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ซีรีส์เรื่องนี้คือเรื่องราวที่จะค้นหาว่า ใครจะได้เป็นกัปตันอเมริกาคนต่อไป และโล่จะไปตกอยู่ที่ใคร ฉายานั้นจะมีผู้รับบทบาทต่อหรือไม่

ส่วนเอเจนต์ Sharon Carter หลานสาวของ Peggy Carter ที่ทีแรกใน Captain America: The Winter Soldier (2014)เหมือนจะปูทางให้เธอรักกับกัปตัน แต่ตัวละครนี้ก็หายไปจากเส้นเรื่องของ MCU เสียเฉย ๆ ใครที่ชอบตัวละครนี้ก็คงจะดีใจกับการกลับมามีบทบาทอีกครั้ง บทนี้ยังนำแสดงโดย Emily VanCamp คนเดิม นักแสดงใหม่ที่เข้าสู่ซีรีส์ยังได้แก่ Wyatt Russell ที่เคยมีผลงานหนังอย่าง Overlord และ 22 Jump Street ก็จะมารับบทเจ้าหน้าที่ของสหรัฐฯ ที่มีชื่อว่า John Walker ที่จะมาเป็น U.S. Agent ซึ่งรัฐบาลปั้นมาแทน Captain America เพื่อครองความนิยมจากประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook