3 “ฉากหลบฝน” สุดฟินแห่งซีรีส์เกาหลี ร่วมจิกหมอนกันได้ทาง “โมโนแมกซ์”

3 “ฉากหลบฝน” สุดฟินแห่งซีรีส์เกาหลี ร่วมจิกหมอนกันได้ทาง “โมโนแมกซ์”

3 “ฉากหลบฝน” สุดฟินแห่งซีรีส์เกาหลี ร่วมจิกหมอนกันได้ทาง “โมโนแมกซ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ฝนเทลงมาแทบทุกวัน งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) จึงขอรวบรวมฉากหลบฝนแบบซีรีส์เกาหลี 3 สไตส์ จาก 3 เรื่อง มาให้ได้ชมกัน ชนิดที่เรียกว่าดูกี่ครั้งก็ชุ่มฉ่ำเต็มไปด้วยความฟิน ใครอยากจะเลียนแบบไว้ใช้กับหนุ่มๆ สาวๆ ที่แอบปลื้มก็ไม่สงวนสิทธิ์!

What's Wrong with Secretary Kim เททั้งใจให้เลขาคิม

ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน นำแสดงโดย พัคซอจุน และ พัคมินยอง กับเรื่องราวของรองประธานหนุ่มหล่อ อียองจุน กับเลขาสาวคนสวย คิมมีโซ ที่ดูไปลุ้นไปกับความน่ารัก กู๊กกิ๊กของทั้งคู่ กับการใช้เสื้อคุมหลบฝนใต้อ้อมแขนสุดฟินที่ทำให้ทั้ง 2 คนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเมื่อ ประธานอี ได้นำเสื้อคลุมมาคลุมกันฝนให้กับ เลขาคิม แถมพออยู่ใต้เสื้อคลุมใกล้ๆ กันแบบนี้ก็ทำให้ทั้งคู่ใจเต้นขึ้นมา ฉากนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ฟินจนหุบยิ้มไม่ได้เลย

The Liar and His Lover สะดุดรักนักแต่งเพลง

ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-ดราม่าอีกหนึ่งเรื่อง นำแดงโดย ลีฮยอนวู และนักร้องสาวสุดออต จอย Red Velvet กับซีนหลบฝนที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่น เมื่อจู่ๆ เกิดฝนตกหนักขึ้นมากทำให้โปรดิวเซอร์หนุ่มสุดหล่อ คังฮันกยอล ใช้ตู้โทรศัพท์สาธารณะให้เป็นประโยชน์ด้วยการวิ่งเข้าไปหลบฝนในนั้นพร้อมกับ โซริม เด็กสาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง ด้วยความที่ตู้โทรศัพท์สาธาณะมีพื้นที่ค่อนข้างแคบ และบรรยากาศเป็นใจ ทำให้ทั้งคู่สบตากันและเกือบจะได้จุ๊บกันแล้ว

My Shy Boss เขินนักรักซะเลย

อีกหนึ่งซีรีส์โรแมนติกท่ามกลางสายฝนที่ดูแล้วอดยิ้มไม่ได้ เมื่อบอสหนุ่มผู้แสนจะขี้อาย อึนฮวานกิ ได้สลัดความกลัวแล้วสารภาพรักกับ แชโรอุน ท่ามกลางสายฝนชุ่มฉ่ำ พร้อมประทับรอยจูบสุดหวานชนิดที่ไม่แคร์ฟ้าฝนกันเลยทีเดียว จัดเต็มความฟินโดย ยอนอูจิน และ พัคฮเยซู ที่ทำเอาแฟนๆ ชมไปยิ้มไปเป็นแถว

งานนี้เห็นทีว่าหน้าฝนครั้งนี้ได้วิธีหลบฝนดีๆ ไปใช้บ้างแล้วล่ะ หากยังไม่จุใจสามารถรับชมฉากอื่นๆ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 3 “ฉากหลบฝน” สุดฟินแห่งซีรีส์เกาหลี ร่วมจิกหมอนกันได้ทาง “โมโนแมกซ์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook