สัมผัสประสบการณ์ยิ่งใหญ่ ยกระดับแอปพัฒนาศักยภาพใน "Apps UP 2022" การประกวดที่นักพัฒนาไม่ควรปล่อยผ่าน

สัมผัสประสบการณ์ยิ่งใหญ่ ยกระดับแอปพัฒนาศักยภาพใน "Apps UP 2022" การประกวดที่นักพัฒนาไม่ควรปล่อยผ่าน

สัมผัสประสบการณ์ยิ่งใหญ่ ยกระดับแอปพัฒนาศักยภาพใน "Apps UP 2022" การประกวดที่นักพัฒนาไม่ควรปล่อยผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Huawei Global App Innovation Contest หรือ Apps UP 2022 จัดโดย Huawei การประกวดเริ่มเปิดรับลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน การแข่งขันนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้นักพัฒนาแอปบนสมาร์ทโฟนสร้างสรรค์แอปที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ และทาง Huawei มีทรัพยากรและการสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือนักพัฒนาในการสร้างสรรค์แอป นักพัฒนาสามารถใช้งานชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ HMS Core เพื่อยกระดับแอปเพื่อมอบประสบการณ์แอปที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีโอกาสในการเรียนรู้ข้อมูลทางเทคนิคและความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ การประกวดนี้มีรางวัลให้แก่นักพัฒนาในเวทีระดับโลกที่จะเปล่งประกายท่ามกลางผู้ใช้งานนับล้านคนทั่วโลก การประกวดนี้มีข้อเสนอมากมายและนักพัฒนายังสามารถลงทะเบียนและส่งแอปได้ภายในวันที่ 9 ต.ค. 2022

สิทธิประโยชน์มากมายในการสมัคร Apps UP นอกเหนือจากรางวัลที่น่าสนใจ

การประกวดนี้จัดขึ้นในเอเชียแปซิฟิกยุโรปละตินอเมริกาตะวันออกกลางและแอฟริกาและจีนมีเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพียงแห่งเดียว มีเงินรางวัลรวม 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7.36 ล้านบาท ใน 9 ประเภทรางวัล

นอกเหนือจากเงินรางวัลแล้ว รางวัลที่ยิ่งใหญ่ของนักพัฒนา ก็คือการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง การเข้าร่วมโครงการประกวด Apps UP จึงให้อะไรมากกว่า ทั้งประสบการณ์ แรงบันดาลใจ รวมถึงการเปิดโอกาสให้เข้าถึงระบบนิเวศของ Huawei อุปกรณ์มือถือที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก และสนับสนุนทางด้านเทคนิคและการนำ HMS Core Kits มาใช้ในการพัฒนาอีกด้วย โดยผู้เข้าร่วมในโครงการจะสามารถเข้าถึงการสอนแบบออนไลน์โดยผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นๆ ของ Huawei นอกจากนี้ยังได้รับการเผยแพร่แอปบน AppGallery เพื่อเข้าถึงผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้นกว่า 730 ล้านคนทั่วโลก ถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผลงานได้เข้าตาพาร์ทเนอร์หรือนักลงทุนได้อีกด้วย

ปลดล็อกไอเดียสุดเจ๋ง ด้วย HMS Core Kits

HMS หรือ Huawei Mobile Services แพลตฟอร์มที่ประกอบด้วยแอปพลิเคชั่นและบริการในระบบนิเวศของ Huawei โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีแอปพลิเคชั่นที่ใช้งาน HMS Core Kits เพิ่มขึ้นทั่วโลกอย่างก้าวกระโดด จำนวนนักพัฒนาของ Huawei  ที่ลงทะเบียนทั้งหมดสูงถึง 5.75 ล้านรายในเดือนมิถุนายน 2022 และตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2022 มีมากกว่า 216,000 แอปพลิเคชั่นที่ได้เข้าใช้งาน HMS Core ทั่วโลก ซึ่ง HMS Core ได้สนับสนุนอุตสาหกรรมต่างๆ มาอย่างมากมาย นอกจากนั้น HMS Core ยังคงเสริมความสามารถด้านนวัตกรรมโดยเพิ่มเรื่อง Multi-terminal และ Cross-OS เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ดังนั้น นักพัฒนาที่เข้าร่วมใน Apps UP ก็จะได้รับโอกาสในการเรียนรู้การนำ HMS เข้ามาใช้ควบคู่กับแอปที่กำลังพัฒนาอยู่ได้ พร้อมช่วยปลดล็อกคุณสมบัติใหม่ๆ ไอเดียใหม่ๆ ได้อีกด้วย

นักพัฒนาแอปสามารถเข้าถึงความสามารถของ HMS Core ใน 7 โดเมนทางเทคนิค: บริการแอป, กราฟิก, สื่อ, AI, อุปกรณ์อัจฉริยะ, ความปลอดภัยและระบบ และยังมีชุดอุปกรณ์หลายชุดทํางานร่วมกันเพื่อจัดหาโซลูชันที่มีแนวโน้มสําหรับแอปในอุตสาหกรรมต่างๆ

Team Alpha ผู้พัฒนา Land of Calm ผู้ได้รับรางวัล "HMS Core Innovation Award" ในงาน Apps UP 2021 ได้แบ่งปันประสบการณ์ในการผสานรวมแอปเข้ากับชุด HMS Core

Land of Calm เป็นแอปสุขภาพที่ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามการนอนหลับและความเป็นอยู่ที่ดีทางจิตใจด้วยคุณสมบัติต่างๆเช่นการวิเคราะห์บันทึกความวิตกกังวลและเพลย์ลิสต์เสียงและเรื่องราวที่สงบ

Team Alpha ได้เรียกใช้ความสามารถของชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ HMS ต่างๆเพื่อยกระดับแอปของพวกเขา พวกเขารวมชุด Account Kit สําหรับการอนุญาตเข้าใช้งานแอป, HUAWEI Cloud Storage สําหรับการจัดเก็บข้อมูล, ชุดเสียงสําหรับเพลย์ลิสต์, ML text-to-speech สําหรับการอ่านเรื่องราวและฟีเจอร์การส่งข้อความในแอปเพื่อเตือนและกระตุ้นผู้ใช้เกี่ยวกับความท้าทายในกิจวัตรการนอนหลับ

“Apps UP ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราในการเข้าร่วมการแข่งขันพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะประสบปัญหาทางเทคนิคในขณะที่กําลังพัฒนาแอป แต่หลังจากที่เราได้รับการสนับสนุนและความรู้จาก HMS Kits, Codelabs และฟอรัมสําหรับนักพัฒนาของ Huawei ก็ทำให้เราแก้ปัญหาที่เผชิญได้อย่างราบรื่น ตัวอย่างเช่น เมื่อเราประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเอกสารทีมงาน Apps UP ก็ให้การสนับสนุนและช่วยแก้ไขปัญหาของเราเป็นอย่างดี และหลังจากที่แอปได้รับการตรวจสอบจากทีมงาน Apps UP ก็ช่วยให้เราตัดสินใจเรื่องแผนการพัฒนา Land of Calm ของเราในอนาคตอีกด้วย แม้ว่า Land of Calm จะเป็นแอปพลิเคชันบนมือถือตัวแรกของเรา แต่ก็ได้รับความสนใจมากขึ้นในระดับโลกเพราะการประกวด Apps UP ที่ช่วยสนับสนุนเราอย่างเต็มที่ และมอบโอกาสที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับการพัฒนาแอปด้วยตัวเอง” Team Alpha

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Apps UP

Apps UP 2022 เป็นงานประกวดที่ให้มากกว่าการแข่งขัน เพราะโอกาสดีๆ ที่ได้รับถือเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่า และเป็นประโยชน์มากในอนาคตสำหรับการเป็นนักพัฒนาแอปพลิเคชั่นฝีมือเยี่ยม ว่าแล้วก็คลิกลงทะเบียนกันได้เลย!

  • เข้าไปลงทะเบียนด้วย HUAWEI ID ของคุณ ได้ที่ https://developer.huawei.com/consumer/en/activity/detail/101655687158585361?ha_source=paid_advertorial_TH&ha_sourceId=68000223
  • นักพัฒนาสามารถเข้าร่วมได้ทั้งแบบรายบุคคล หรือแบบทีมจำนวนสมาชิกไม่เกิน 4 คน
  • ผลงานที่ส่งจะต้องใช้งาน HMS อย่างน้อย 1 รายการ และทํางานได้อย่างราบรื่นบนอุปกรณ์ที่ติดตั้ง HMS
  • การประเมินจะทําผ่านการตรวจสอบโดยคณะกรรมการที่เป็นผู้นําในอุตสาหกรรม ตามด้วยการให้ประชาชนร่วมโหวด ผู้ชนะ 21 ทีมใน 9 ประเภทรางวัลจะประกาศผลในเดือนธันวาคม 2022
  • นักพัฒนาสามารถส่งผลงานได้ภายในเวลา 18:00 น. ของวันที่ 9 ตุลาคม 2022 (UTC+8)

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook