อาร์ทีบีฯ เปิดตัวนวัตกรรมเมาส์เกมมิ่ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด “Aerox 5” “Aerox 5 Wireless” และ “Aerox9 Wir

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวนวัตกรรมเมาส์เกมมิ่ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด “Aerox 5” “Aerox 5 Wireless” และ “Aerox9 Wir

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวนวัตกรรมเมาส์เกมมิ่ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด  “Aerox 5” “Aerox 5 Wireless” และ “Aerox9 Wir
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวนวัตกรรมเมาส์เกมมิ่ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด “Aerox 5” “Aerox 5 Wireless” และ “Aerox9 Wireless” ภายใต้แบรนด์ SteelSeries ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเกมส์ครบเครื่อง พร้อมดีไซน์ใหม่ที่เบากว่าเดิมมอบประสบการณ์เล่นเกมส์ที่แตกต่างและสนุกกว่าที่เคย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ SteelSeries อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมชั้นนำระดับโลก เดินเกมรุกขยายฐานเกมเมอร์ รับกระแสความแรงของตลาดเกมส์ที่โตต่อเนื่อง ด้วยการส่งเมาส์เกมมิ่ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ “Aerox 5” , “Aerox 5 Wireless” และ “Aerox 9 Wireless” ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่เบากว่าเดิม และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเกมส์ครบเครื่อง เพื่อตอบสนองการเล่นเกมส์ที่แตกต่างและสนุกยิ่งกว่าที่เคย 

สำหรับ Aerox 5 และ Aerox 5 Wireless เป็นเมาส์เกมมิ่งแบบมีสายที่โดดเด่นเรื่องความเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 66 กรัมสำหรับรุ่นมีสาย และ 74 กรัมสำหรับรุ่นไร้สายเท่านั้น ซึ่งเบากว่าเมาส์ทั่วไปถึง 40% แต่ให้ประสิทธิภาพความเร็วในการใช้งานสูงสุด ทำให้สามารถตอบโจทย์การเล่นเกมส์ได้ทุกประเภท ตั้งแต่ Battle Royale, FPS และ MOBA รวมถึงมีปุ่มตั้งโปรแกรมถึง 9 ปุ่ม โดยมีปุ่มด้านข้าง 5 ปุ่มเพื่อให้คอเกมสามารถสั่งการได้อย่างรวดเร็ว

pic_steelseries-aerox5-03

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ TrueMove Air ด้วยความละเอียดพิกเซลต่อพิกเซล โดยมีค่า CPI สูงสุดถึง 18,000 CPI / 400 IPS / 40G จึงช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมระบบไฟ PrismSync RGB และสวิทซ์ Golden Micro IP54 ที่รองรับการคลิกได้มากถึง 80 ล้านครั้ง จึงทำให้ทุกอย่างแม่นยำและคมชัด ทั้งยังกันละอองน้ำและฝุ่น AquaBarrier™ ด้วยมาตรฐาน IP54 ทำให้สนุกกับการเล่นเกมโดยไม่ต้องกลัวน้ำจะเข้าไปในเมาส์ นอกจากนี้ Aerox 5 Wireless ยังเล่นได้อย่างยาวนานกว่าที่เคยด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ถึง 180 ชม. สำหรับการชาร์จแบบ Bluetooth 5.0 และใช้งานได้ 40 ชม. ด้วยการใช้งานแบบ Wireless 2.4GHz พร้อมรองรับการชาร์จเร็วเพียง 15 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 40 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดย Aerox 5 วางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท และ Aerox 5 Wireless วางจำหน่ายในราคา 5,290  บาท

ส่วน Aerox 9 Wireless เป็นเมาส์เกมมิ่งไร้สายที่ครบเครื่องที่สุด ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ด้วยการตั้งโปรแกรมได้ถึง 18 ปุ่ม พร้อมปุ่มด้านข้างให้ใช้งานได้ถึง 12 ปุ่ม ที่จะทำให้เข้าถึงความสามารถของมาโครได้อย่างรวดเร็ว และยังมีมีน้ำหนักเบาเพียง 89 กรัม เพื่อความสะดวกสบายและความคล่องตัวในการใช้งาน เหมาะสำหรับการเล่นเกมส์ประเภท MOBA และ MMP ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นละออง AquaBarrier™ ด้วย IP54 ได้รอบทิศทาง ทั้งยังสามารถใช้งานได้นาน 180 ชั่วโมง

pic_steelseries-aerox9-01

สำหรับการใช้งานแบบ Bluetooth 5.0 และสามารถใช้งานได้ 80 ชั่วโมง สำหรับการใช้งานแบบ Wireless 2.4GHz  พร้อมรองรับ Quick Charge ที่ให้คุณเล่นเกมได้นานต่อเนื่องถึง 40 ชั่วโมง เมื่อชาร์จไฟเพียง 15 นาทีเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อม เซ็นเซอร์ TrueMove Air ด้วยความละเอียดแบบพิกเซลต่อพิกเซล อีกทั้งยังสามารถตั้งค่า CPI  ได้สูงสุด 18,000 CPI / 400 IPS / 40G  รวมถึงรองรับการคลิกได้มากถึง 80 ล้านครั้ง ด้วยสวิทซ์ Golden Micro IP54 ผสานการทำงานกับระบบไฟ RGB พร้อม PrismSync ที่ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล แม่นยำ และคมชัด โดย Aerox 9 Wireless วางจำหน่ายในราคา 5,690  บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมกับนวัตกรรมเกมมิ่ง 3 รุ่นใหม่ จากแบรนด์ SteelSeries ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย SteelSeries หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/SteelSeriesThai

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อาร์ทีบีฯ เปิดตัวนวัตกรรมเมาส์เกมมิ่ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด “Aerox 5” “Aerox 5 Wireless” และ “Aerox9 Wir

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook