BOOST CHARGE Magnetic Portable Wireless Charger Pad แค่แปะก็ชาร์ตได้

BOOST CHARGE Magnetic Portable Wireless Charger Pad แค่แปะก็ชาร์ตได้

BOOST CHARGE Magnetic Portable Wireless Charger Pad แค่แปะก็ชาร์ตได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สวัสดีครับกลับมาเจอกับพวกเราทีมงาน Sanook Hitech กันอีกครั้งกับบทความรีวิวสินค้าไอทีใหม่ๆ ที่เปิดขายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา สำหรับบทความนี้เราขอพักเบรกจากการแกะกล่องรีวิวมือถือมาเป็นการรีวิวอุปกรณ์เสริมกันบ้าง

สำหรับในบทความนี้เราได้ BOOST CHARGE Magnetic Portable Wireless Charger Pad แค่แปะก็ชาร์ตได้จาก Belkin มาทดสอบกัน ซึ่ง BOOST CHARGE Magnetic Portable Wireless Charger Pad ตัวนี้เป็นตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไป

10

เกริ่นพอสมควรแล้ว มาครับมาดูกันว่า BOOST CHARGE Magnetic Portable รุ่นนี้คุ้มค่ากับราคาที่ต้องเสียไปหรือไม่?

สิ่งที่มีมาให้ในกล่อง

  • แท่นชาร์จไร้สายแบบ 2-in-1 พร้อม MagSafe
  • อะแดปเตอร์ AC
  • คู่มือเริ่มต้นแบบรวดเร็ว

9

คุณสมบัติพื้นฐาน

  • แหล่งพลังงาน: AC
  • ความยาวสาย: 198 ซม./78 นิ้ว
  • น้ำหนัก: 136 ก.
  • ความกว้าง: 8.9 ซม.
     

รูปลักษณ์ภายนอกตัวเครื่อง l การออกแบบดีไซน์ของ Belkin BOOST↑CHARGE PRO Portable Wireless Charger Pad

Belkin BOOST↑CHARGE PRO Portable Wireless Charger Pad พร้อม MagSafe Special Edition ผ่านการสร้างสรรค์ทางวิศวกรรมด้วยเทคโนโลยี MagSafe ของแท้ที่ให้การชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วสำหรับโทรศัพท์ซีรีส์ iPhone 13 Series และ iPhone 12 Series โดยเฉพาะและยังช่วยให้คุณสามารถใช้งาน iPhone ขณะชาร์จได้อีกด้วย

2

เพราะมาพร้อมแท่นยางแบบป็อปอัปที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและสายที่ยาวเป็นพิเศษ ตัวประกบแบบแม่เหล็กช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์จะประกบเข้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งดีไซน์ที่เพรียวบาง น้ำหนักเบา ทำให้เหมาะสำหรับพกพา

a3

a4

นอกจากความบางและน้ำหนักเบาแล้ว สิ่งที่เป็นจุดเด่นคือ ตัวที่ชาร์จมีฐานที่สามารถตั้งได้แบบที่คุณจะได้เห็น เหมาะกับเวลาเดินทางหรือ ต้องการชาร์จในพื้นที่จำกัด

a2

สายถักยาวพิเศษ 2 เมตร พร้อม USB-C ช่วยให้คุณมีทางเลือกที่ลงตัวกับแผ่นรองชาร์จของคุณได้ง่ายๆ ทุกพื้นที่บนโต๊ะทำงานของคุณ หรือจะเคลื่อนย้ายไปรอบๆ ห้องพร้อมกับโทรศัพท์ขณะชาร์จก็สามารถทำได้

7

8

MagSafe ที่ผ่านการรับรองการชาร์จแบบไร้สายที่เร็วสุดแรงถึง 15 วัตต์ แท่นวางแบบป็อปอัปเพื่อมุมมองขณะชาร์จที่สะดวกยิ่งขึ้น ใช้งานได้ักับเคส MagSafe ของแท้ มาพร้อมสายรัดสำหรับจัดเก็บสาย

3-2

ส่วนอีกฝั่งโล่งๆ มีเพียง logo Belkin พร้อมขาตั้ง หน้าสัมผัสกับ iPhone เป็นยางกันลื่นเรียบๆ พร้อมแม่เหล็กในตัว การใช้งานก็แค่แปะไปที่ iPhone เท่านั้น แม่เหล็กก็จะดูดติด เป็นแท่นชาร์ตที่รองรับมาตรฐาน MagSafe

การใช้งานของ Belkin BOOST↑CHARGE PRO Portable Wireless Charger Pad

a5

เมื่อแปะและพร้อมชาร์ตแล้ว จะมีไฟแสดงสถานะสีขาวขึ้นม แถมยังติดแน่นในสไตล์ของ MagSafe อุปกรณ์ชาร์จแสนสะดวกของ Apple วิธีสังเกตว่าชาร์จไฟนอกจากการดูสัญญาณไฟที่ตัวชาร์จแล้ว ใหูที่หน้าจอจะมีการขึ้นสัญญาณการชาร์จในแบบของ MagSafe (วงกลมใหญ่สีเขียวสำหรับการชาร์จไฟมือถือ) 

แต่สำหรับคนที่อยากรู้ว่าอุปกรณ์นี้จะชาร์จไฟกับการใส่เคสได้หรือไม่ คำตอบคือได้ครับ แต่ถ้าเคสไม่ได้เป็นการรองรับ MagSafe อาจจะยึดไม่อยู่ ส่วนมือถือ Android หรือ iPhone SE (2020 - 2022) หรือ iPhone ที่ไม่มี MagSafe สามารถชาร์จไฟได้แต่จะไม่เกาะ จึงไม่สามารถรองรับการตั้งได้ครับ

ความเร็วในการชาร์จไฟถือว่าทำได้ตามาตรฐานของ MagSafe ที่จ่ายไฟได้กำลัง 15W แบบไร้สาย และถ้าใช้อุปกรณ์ทั้ง Adapter ของ Apple ในสเปกที่รองรับหรือ Belkin ที่มีใน Set ก็จะได้กำลังดังกล่าวทันที

สรุปหลังลอง Belkin BOOST↑CHARGE PRO Portable Wireless Charger Pad มาสักระยะเวลาหนึ่ง

เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ใช้งาน iPhone 12 ขึ้นไปที่ต้องการที่ชาร์จไฟแสนสะดวก เก็บง่ายเน้นความคงทนที่พูดเลยว่าคุณจะหาไม่ได้จาก Brand สินค้าจาก Apple ที่ไม่ให้คุณได้ขนาดนี้ และเหมาะกับคนทั้งจะไว้ใช้ที่บ้านก็ได้ หรือพกพาไปข้างนอกก็ดี โดยราคาของอุปกรณ์รุ่นนี้อยู๋ที่ 2,590 บาท 

โดยคุณสามารถหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายของ Belkin ทั้งทางออนไลน์และหน้าร้านแบบออฟไลน์ รวมถึง Apple Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook