รวมทุกความเฉียบ! ของ MSI Prestige 15 เหล่า Content Creator เตรียมสอยได้เลย

รวมทุกความเฉียบ! ของ MSI Prestige 15 เหล่า Content Creator เตรียมสอยได้เลย

รวมทุกความเฉียบ! ของ MSI Prestige 15 เหล่า Content Creator เตรียมสอยได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปโจทย์หลักๆ ในการเลือกซื้อโน้ตบุ๊กสักเครื่องของเหล่า Content Creator มีอยู่ไม่กี่ข้อ อาทิ น้ำหนักเบาพกพาสะดวก แบตอึดเผื่อนั่งทำงานในที่ที่ไม่มีปลั๊กไฟ การ์ดจอตัวแรง ประมวลผลเร็ว หน้าจอคมชัด และถ้าค่ายไหนดีไซน์ออกมาได้สวยโดนใจก็ได้คะแนนจิตพิสัยเพิ่มเข้าไปหน่อย

ถ้าให้แนะนำโน้ตบุ๊คในตลาดตอนนี้ที่มีคุณสมบัติไม่หนีจากที่พูดไปข้างต้น แถมด้วยฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การทำงานสร้างสรรค์ของคุณลื่นไหล บวกคะแนนดีไซน์ที่เรียบหรู ถือแล้วดูคูลๆ คงไม่มีอะไรน่าสนใจเท่า MSI Prestige 15 โน๊ตบุ๊คเพื่อสายทำงานและการสร้างสรรค์เครื่องนี้อีกแล้ว

ดีไซน์เรียบหรู เสริมภาพลักษณ์ และยกระดับความเป็นมืออาชีพ 
ว่ากันที่งานดีไซน์ก่อน พอห้อยท้ายว่าเป็นตระกูล Prestige แน่นอนว่าภาพลักษณ์ที่ออกมาจะเน้นไปที่ความหรูหรา มาในสี Carbon Gray ตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมผิวสัมผัสแบบด้านๆ ขอบด้านข้างตัดมุมแบบ Diamond Cut ช่วยลบเหลี่ยมและเพิ่มความหรูหรา บานพับกางได้ 180 องศา แล้วใช้ฟังก์ชั่น Flip and Share หมุนภาพหน้าจอให้ฝั่งตรงข้ามดูได้ทันทีไม่ต้องหมุนตัวเครื่องให้ยุ่งยาก  

ตัวเครื่องบางเบา ขอบจอบางพิเศษ
ถ้าพกพาลำบากคงยากต่อการทำงาน MSI รู้ใจสาย Content Creator จึงดีไซน์ตัวเครื่องให้บางและเบาเพียง 1.6 กิโลกรัม แต่ได้ความแข็งแรงมาตฐาน Military Grade ทนทานสำหรับการใช้งานทุกสถานการณ์ มาพร้อมหน้าจอแบบ Thin Bazel Panel ที่ขอบจอด้านข้างมีความบางเป็นพิเศษ พาแนลจอแบบ IPS LCD ขนาด 15.6 นิ้วความละเอียด 1920 x 1080พิกเซล (Full HD) พร้อมเทคโนโลยีที่ให้การแสดงผลดูสมจริงมากขึ้น ช่วยให้การทำงานสร้างสรรค์ทั้งภาพและวิดีโอสมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม ค่าสีมาตรฐาน sRGB ที่ใกล้เคียงระดับ 100% สามารถปรับโหมดการแสดงได้หลากหลายตามรูปแบบการใช้งาน

คีย์บอร์ดมีไฟ LED ปรับระดับความสว่างได้ 3 ระดับ มาพร้อมฟังก์ชันที่ช่วยให้งานปุ่มลัดได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่ทัชแพดเคลื่อบผิวสัมผัสแบบกระจก ให้สัมผัสที่ลื่นไหลและสมูท ขยายพื้นที่ทัชแพดให้ใหญ่กว่าเดิม พร้อมฟังก์ชั่นการแสกนลายนิ้วมือ  กล้องเว็บแคมที่ติดมากับเครื่อง ตัวกล้องเป็น IR Camera ใช้งานร่วมกับ Windows Hello ได้

เปิดตัวชิปประมวลผใหม่ตัวแรง Intel Core i7-1185G7
ด้านประสิทธิภาพการทำงาน MSI Prestige 15 จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมประมวลผลใหม่ตัวแรง Intel Core i7-1185G7 แบบ 4 คอร์ 8 เธรด ความเร็ว 3.0 – 4.80 GHz และมีค่า TDP สูงสุด 28W ไม่ใช่แรงแต่ยังประหยัดพลังงานด้วย และชิปประมวลผล Intel Core i Gen 11 (Tiger Lake) ที่แรงที่สุดในตลาดตอนนี้ ช่วยให้การทำงานผ่านซอฟต์แวร์ต่างๆ รวมไปถึงโปรแกรมตระกูล Adobe ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนการ์ดจอการทำงานมีให้หลักๆ สองตัว สำหรับการใช้งานทั่วไปจะใช้การ์ดจอแบบออนบอร์ด Intel Iris Xe Graphics แต่ถ้าแรนเดอร์งานหรือใช้ในโหมด 3D หนักๆ เป็นหน้าที่ของ NVIDIA GeForce GTX 1650 (4GB GDDR6) สายตัดต่อหรือเกมเมอร์น่าจะถูกใจสิ่งนี้   

มาพร้อมแรมขนาด 16GB (8GB x 2) และระบบ Cooler Boots 3 ที่มีพัดลมมาให้ 2 ตัว และ 3 ฮีทไปป์ ระบายความร้อนได้อย่างดี รองรับการอัปเกรด M.2 ได้อีกช่อง นอกเหนือจากตัวที่ใส่มาในเครื่อง การเชื่อมต่อครบครันด้วย Thunderbolt 4 ครอบคลุมทุกการเชื่อมต่อ ทั้งชาร์จ แสดงผลงาน โอนถ่ายข้อมูลความไวสูง  และ Wi-Fi 6 AX สนับสนุนทั้งทำงานและเล่นเกมที่เหนือชั้นกว่าโน๊ตบุ๊คบางเบารุ่นอื่นๆ

มีโหมด Modern Standby เปิดใช้งานจากโหมด Sleep และ Hibernate ได้เพียงเสี้ยววินาที จึงทำงานได้อย่างต่อเนื่อง และยังประหยัดงานเวลาต้องการพักสายตาจากคอมเมื่อเข้าสู่โหมดดังกล่าว รองรับการชาร์จไวเพียง 1 ชั่วโมง ชาร์จไฟเข้าได้ถึง 70%

ฟีเจอร์การใช้จบครบในเครื่องเดียว
MSI Prestige 15 ให้ Office 356 Pre-Install ลิขสิทธิ์แท้ติดตั้งมากับเครื่องพร้อมใช้งานส่วนซอฟต์แวร์ MSI Center เป็น Utility ใช้ควบคุและปรับแต่งรวมถึงตรวจสอบสถานะต่างๆ ในเครื่องได้ในโปรแกรมเดียว อาทิ

  • ตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่, CPU, GPU, SSD และอุณหภูมิขณะใช้งาน
  • ปรับเปลี่ยนโหลดต่างๆ ได้อย่างอิสระตามรูปแบบการใช้งาน
  • ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกสรอัตโนมัตสำหรับการประชุม รวมถึงฟังก์ชั่น Noise Reduction จาก Webcam เพื่อการประชุมและการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ
  • ตรวจสอบเวอร์ชั่นของซอฟต์แวร์และไดรเวอร์ต่างๆ ภายในเครื่องพร้อมดาวน์โหลดเวอร์ชั่นล่าสุดมาติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว
  • Duet Screen Display สามารถใช้อุปกรณ์ iPad เป็นจอที่เสริมสำหรับเพิ่มพื้นที่ในการทำงานได้

 

MSI Prestige 15 สี Carbon Gray ราคาเริ่มต้นที่ 45,490 บาท

สั่งซื้อได้ที่ https://www.msi.com/Business-Productivity/Prestige-15-A11X/wheretobuy

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook