ปังขนาดนี้ อดใจไหวหรอ! OPPO A93 ดีไซน์บางเบา ตอบโจทย์ของคนรักการถ่ายภาพ ด้วย 6 กล้อง AI Portrait!

ปังขนาดนี้ อดใจไหวหรอ! OPPO A93 ดีไซน์บางเบา ตอบโจทย์ของคนรักการถ่ายภาพ ด้วย 6 กล้อง AI Portrait!

ปังขนาดนี้ อดใจไหวหรอ! OPPO A93 ดีไซน์บางเบา ตอบโจทย์ของคนรักการถ่ายภาพ ด้วย 6 กล้อง AI Portrait!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อย OPPO A92 มาเขย่าใจไปแล้ว OPPO ก็ไม่ปล่อยให้สาวกสมาร์ทโฟน ที่รักการถ่ายรูปต้องเหงาอยู่นาน ด้วยการปล่อย OPPO A93 มายกระดับความปัง ในการถ่ายรูปมากขึ้นไปอีก วันนี้ sanook จะพาไปพิสูจน์ให้เห็นกันไปเลย ว่า OPPO A93 จะปังขนาดไหน ดังนั้นเมื่อเราอยากพิสูจน์ความปัง วันนี้เราเลยเลือกที่จะไป เดินเล่น 1 วัน ราวกับเป็นการซ้อมเข้าฤดูหนาวกัน ก่อนที่จะเริ่มออกมาถ่ายรูป จิบกาแฟกัน ที่คาเฟ่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่ ย่านหนึ่งในเมืองซิดนีย์ ออสเตรเลีย แต่ใกล้แค่นี้ แถวพระราม 6 นี่เอง กับ SURRY HILLS ที่ถือเป็นย่านคนฮิปของซิดนีย์ ที่รวมเอาวัฒนธรรมหลากหลาย มาไว้ในกรุงเทพของเรากันไปเลย

วันนี้การแต่งตัว ของนายแบบ (เอ๊ะ!หรือคู่เดท) ของเรา ก็เลยออกมาเป็นแนว Be like an aussie เพื่อให้อินกับตัวตนของร้าน ซึ่งเมื่อมาถึงเราก็เริ่มทันที ด้วยการเชคอินร้านพร้อมกับให้นายแบบของเรา เซลฟี่ด้วย AI Beauty 2.0 เพื่อความปังกันตั้งแต่รูปแรก คู่เดทเราก็เพลินเลย ถ่ายแล้วถ่ายอีก ยิ่งถ่ายหน้ายิ่งเนียน ไร้สิวเสี้ยนและรูขุมขน ลงโซเชียลไป ยอดไลค์เพียบแน่ๆ

พอเข้ามาที่ร้าน นอกจากการตกแต่งที่สะดุดตาแล้ว กลิ่นของเครื่องดื่ม และขนมต่างๆ ก็ยั่วยวนเราเสียเหลือเกิน เราก็เลยพุ่งไปสั่งทั้งเครื่องดื่ม และขนมกันมาแบบไม่ยั้ง ก็มันน่ากินไปหมดทุกอย่างเลยนี่นา ซึ่งพอร้านนำทั้งหมดมาเสิร์ฟ แน่นอนว่า Camera Eats first อย่างแน่นอน เราหยิบ OPPO A93 ขึ้นมาทันที ถ่ายภาพอาหารทั้งหมดด้วยโหมด Dual Lens Bokeh หน้าชัดหลังเบลอ ที่ทำให้อาหารยิ่งดูน่ากินจนเกือบอดใจไม่ไหว ว่าแล้วนายแบบเราก็ไม่แพ้กัน เพราะหยิบขนมมาถ่ายเซลฟี่ทันที แถมยังเพิ่มความสนุกด้วยการเปิด AI Beauty 2.0 คู่กันไปอีก บอกเลยว่าโหมดนี้ทำให้หน้าเนียนเป็นธรรมชาติมาก พอมาดูภาพก็ยิ่งอินกับ OPPO A93 มากขึ้น เพราะภาพที่เหมือนมืออาชีพมาถ่ายให้ พร้อมกับมีคนมาปรับภาพให้ปังขนาดนี้ อยากจะโพสต์โซเชียลแล้ววัดกันไปเลย ว่าคู่เดทของเรา กับขนม อะไรจะน่ากินกว่ากัน เปิดโหวต!

ยังคงอยู่กับการถ่ายภาพกันต่อรัวๆ เพราะกล้องของ OPPO A93 มีถึง 6 โหมดมาให้ลองกัน เราจึงไปต่อกันที่ ฟังก์ชั่น AI Super Clear Portrait ที่ชัดทั้งคน และชัดไปทั่วร้าน เห็นรายละเอียดการออกแบบร้านไปพร้อมกันแบบชัดแจ๋ว และโหมดนี้จะช่วยให้ใบหน้าเราคมชัดมากขึ้นด้วย

ด้วยการตกแต่งภายในร้าน ที่เน้นสีหลักด้วย สีเขียว และ โลโก้ หรือจุดเด่นต่างๆ จะถูกทำให้เป็นสีส้ม เห็นแบบนี้ เราเลยลองใช้  AI Color Portrait  เพื่อถ่ายภาพแล้วลองดูดสีพื้นหลังดู ผลออกมาก็คือ คู่เดทเราเด่นปังไม่หยุด ปังแบบไม่มีอะไรกั้น ทำให้ภาพของเราไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

 

 

SURRY HILLS เป็นร้านที่แบ่งเป็น 2 ชั้น โดยที่มีบาร์ชงเครื่องดื่ม อยู่ที่ชั้นล่างและมี โต๊ะให้นั่งกันอยู่ชั้นบน เราเลยได้มุมถ่ายภาพที่น่าสนใจมากอีก 1 มุม คือการที่เราถ่ายจากมุมสูง ตรงบันได เล็งไปที่นายแบบเราที่นั่งอยู่หน้าบาร์ แถมเรายังได้ใช้มุมนี้ในการลอง OPPO A93 ที่ถ่ายภาพมุมกว้าง หรือ Ultra Wide Angle เห็นร้านในชั้นหนึ่งแทบจะทุกซอกทุกมุม ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

และแล้ว ขนม เครื่องดื่มของเราสองคนก็มาถึง แต่เดี๋ยวก่อน! ก่อนที่เราจะกินกันอย่างเอร็ดอร่อย ต้องยอมอดใจไว้สักนิด ซึ่งวันนี้เรายอม เพราะเรามีกล้องของ OPPO A93 ที่ไม่ว่าจะเอา เครื่องดื่มเราไปวางมุมไหน ก็ถ่ายออกมาได้สวยงาม โดดเด่น น่ากินยิ่งขึ้นไปอีก

 

เผลอแปบเดียว OPPO A93 ของเราก็ถูกยึดโดยนายแบบของเราไปแล้ว พอลองส่องหน้าจอดูปรากฏว่านายแบบของเรา เปิดเกมเล่นซะอย่างนั้น บอกเลยว่า OPPO A93 เล่นเกมได้อย่างสนุกแบบไม่มีสะดุด ซึ่ง OPPO A93 ก็ทำงานในจุดนี้ได้สุดปังดังที่เราได้ข้อมูลมา เพราะ RAM 8GB ROM 128GB และ CPU MTK P95 ที่จัดมาเต็มที่ นอกจากนั้นหน้าจอแสดงผลของ OPPO A93 ก็เป็นหน้าจอแบบ Mini Dual Punch-Holes ขนาด 6.43นิ้ว FHD+ Super AMOLED  บอกไว้เลยตรงนี้ว่า สายเกมเมอร์ทั้งหลายหมดกังวล และเล่นเกมได้ยาวๆไปเลยทั้งวัน 

 

นอกจากนี้เราก็ได้ค้นพบอีก หนึ่งคุณสมบัติ ที่เราชอบมากของ OPPO A93 ก็เมื่อเราเริ่มถ่ายวิดีโอ เพราะชอตปราบเซียนความนิ่งของวิดีโอ ก็คือ ชอตเดินลงบันได หรือ ชอตวิ่ง ที่ทำยังไงให้เหมือนเราเดินบนดอลลี่ตลอดเวลา ซึ่ง Ultra Steady กันสั่นในวิดีโอของ OPPO A93 ทำให้ภาพของเราดูลื่นไหล เหมือนยกโปรดักชั่นใหญ่มาด้วยเสียอย่างนั้น

นอกจากนั้นฟังก์ชั่นพื้นฐานที่สำคัญมากๆ สำหรับ นักถ่ายภาพ และเกมเมอร์ ก็คือ แบตเตอรี่ ที่ต้องพร้อมเสมอและชาร์จไว OPPO A93 สามารถตอบโจทย์นี้ได้ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จไว 18W Fast Charge ที่ชาร์จ 5 นาที สามารถคุยได้ 2 ชั่วโมง ให้คุณใช้ชีวิตได้สนุกทุกโมเมนต์ พร้อม AI Night Charging เพิ่มประสิทธิภาพพร้อมยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่  

หลังจากนั่งดื่มเครื่องดื่ม นั่งคุย และเล่นเกม ตามประสาคู่เดทกันมาจนมืดค่ำไปตอนไหนก็ไม่รู้ เพราะถ่ายภาพกันจนลืมเวลาไปเลย เงยหน้าขึ้นมาอีกที ทางร้านเริ่มเปิดไฟภายในร้านทั่วไปหมด ยิ่งทำให้รู้สึกอีกบรรยากาศที่อบอุ่นขึ้นมาทันที เราก็เลยรีบชาร์จแบตเตอรี่ OPPO A93 แล้วจัดการถ่ายภาพกลางคืนอีกสักหนึ่งเซตกันไปเลย เพราะ OPPO A93 มี AI เด่นในการถ่ายภาพกลางคืนถึง 2 Mode ที่ห้ามพลาด นั่นก็คือ AI Super Night Portrait เซลฟี่กลางคืนได้คมชัด และ AI Night Flare Portrait ถ่ายภาพกลางคืนแบบดวงไฟโบเก้ เพราะเวลากลางคืนหรือแสงน้อยนี่แหละที่จะเป็นตัววัดความปังของสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี

วันนี้ sanook และคู่เดทของเรา สนุกทั้งวันไปกับ OPPO A93 ที่บอกได้เลยว่าตรงกับสิ่งที่ OPPO ยืนยันไว้ตั้งแต่ต้นว่า #สนุกทุกโมเมนต์ เพราะไม่ว่าจะถ่ายภาพกลางวัน กลางคืน เซลฟี่ ถ่ายวิดีโอ เล่นเกม หรือจะโมเมนต์ไหนของเราในวันนี้ OPPO A93สามารถสร้างความสนุกให้เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นปังๆที่ทำได้ดีเกินคาดของเราไปเยอะมาก ที่ sanook ชอบมากไม่แพ้ทุกฟังก์ชั่นเลยก็คือ ทั้งหมดที่ OPPO A93 ทำได้นั้น มาในราคา 8,999 บาท น่ารักที่สุดราคาไม่ไกลเกินเอื้อมของวัยรุ่นทั่วทุกหัวระแหงก็ว่าได้ สำหรับ sanook กับ 1 วันที่ได้มีโมเมนต์กับ OPPO A93 ถือว่า Completed! ที่สุดแล้ว หลังจากนี้ก็คงต้องร่ำลาคู่เดท และเตรียมพุ่งไปจัด OPPO A93 มาครอบครองให้จงได้  

ใครสนใจซื้อได้เลยที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphones/series-a/a93/

#OPPOA93 #OPPOA93สนุกทุกโมเมนต์

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook