ยกระดับการชาร์จสุดล้ำ อีกหนึ่งระดับของสมาร์ตโฟน realme 7 Pro

ยกระดับการชาร์จสุดล้ำ อีกหนึ่งระดับของสมาร์ตโฟน realme 7 Pro

ยกระดับการชาร์จสุดล้ำ อีกหนึ่งระดับของสมาร์ตโฟน realme 7 Pro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ใฝ่ฝันอยากจะได้สมาร์ตโฟนสักเครื่องที่แบตฯ อึด ใช้งานได้นาน หรือหากแบตฯ หมดก็สามารถชาร์จเต็มได้ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง บอกเลยว่าตอนนี้ความฝันของคุณเป็นจริงแล้ว! เพราะ realme 7 Pro มีจุดเด่นในเรื่องของการชาร์จที่เหนือขั้นอย่างที่คุณคาดไม่ถึงทีเดียวเชียวล่ะ! แล้วยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรื่องกล้องและฟีเจอร์อื่น ๆ ของ realme 7 Pro ก็ไม่น้อยหน้าใครอีกด้วย ว่าแต่จะมีฟีเจอร์เด็ด ๆ อะไรบ้าง ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

นำแสงสะท้อนมาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์ตัวเครื่อง

ก่อนจะลงไปถึงฟีเจอร์เด็ดดวงต่าง ๆ อดไม่ได้ที่จะสะดุดตากับดีไซน์ของตัวเครื่องที่นับว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก มีการออกแบบที่แตกต่าง ในเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผ่านแสงสะท้อนบนฝาหลังแบบพื้นผิวแผ่น CD ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเคโนโลยี AG บอกเลยว่าเมื่อได้ดูของจริงจะเห็นถึงความพรีเมี่ยมสุด ๆ  โดย realme 7 Pro มีให้เลือก 2 สี นั่นก็คือ Mirror Blue และ Mirror Sliver ใครถูกจริตกับสีไหน ตามไปจัดดกันได้เลย

หน้าจอใหญ่กำลังดีด้วย Super AMOLED

สำหรับ realme 7 Pro มีหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว บอกเลยว่า เมื่อเทียบกับจอ LCD แล้ว จอแสดงผล OLED ให้คุณภาพของภาพและประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีกว่าและตอบสนองได้ดีกับลายนิ้วมือบนหน้าจอเร็วกว่าอีกด้วย ซึ่งจอแสดงผลที่ว่านี้มาพร้อมกับอัตราส่วน 20: 9 พร้อมความละเอียด 2400x1080P FHD + มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90.8% ในส่วนของความสว่างสูงสุดจะอยู่ที่ 600nits และช่วงสี 98% NTSC เลยทีเดียว

ทีเด็ดของ realme 7 Pro ต้อง 65W Super Charge

เมื่อก่อนที่เริ่มเข้าสู่ยุคสังคมก้มหน้า เชื่อว่าใครหลาย ๆ คน ต้องอยากให้มีอุปกรณ์ชาร์จที่สามารถชาร์จได้ภายในไม่ถึงชั่วโมงแล้วแบตฯ เต็ม เพื่อจะได้ใช้สมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ realme 7 Pro ได้รับการพัฒนาแบตเตอรี่ไปอีกขั้นสู่การชาร์จแบบ SuperDart Charge 65W เทพแค่ไหนก็บอกได้ว่า ในขณะที่คุณเล่นเกมอย่างเมามันส์ 65W SuperDart Charge สามารถชาร์จแบตฯ ได้ 43% ภายในเวลาเพียง 30 นาที เท่านั้น และใช้เวลาแค่ 3 นาที ในการชาร์จได้ถึง 13% และสามารถเล่นเกม PUBG ได้ 3 เกม ควบคู่ไปด้วย

แต่ถ้าในยามปกติอย่างที่รู้กันว่า โฉมใหม่ของ realme 7 Pro มาพร้อมแบตฯ ขนาดใหญ่ 4500 mAh สามารถชาร์จแบตฯ ได้ 100% ภายในเวลา 34 นาที แต่ความปังของ realme 7 pro อยู่ตรงนี้ สำหรับสาวก Social Media ต้องปลื้มปริ่มอย่างแน่นอน เพราะสามารถเล่น Instagram ได้ถึง 2 ชั่วโมง ส่วนใครที่ชอบดู Youtube สามารถรับชมได้ถึง 2.54 ชั่วโมง ได้สบาย ๆ เลยล่ะ

สำคัญที่สุดคือ สมาร์ตโฟนจะมีอุณหภูมิคงที่และไม่สูงจนเกินไปด้วย นอกจากนี้ realme 7 Pro ยังสามารถแสตนบายด์เครื่องได้เป็นระยะเวลา 4 วัน อีกด้วย

สุดล้ำกับเทคโนโลยีการชาร์จขั้นกว่า

สำหรับการชาร์จทั้งหมดของ realme 7 Pro มีเทคโนโลยีการชาร์จสุดล้ำมาก ๆ เพราะมีระบบการควบคุมและระบายความร้อนป้องกันอุณหภูมิสูง ทำให้การจ่ายไฟมีประสิทธิภาพสูงมากขึ้น และยังมีเทคโนลีการชาร์จสุดปังอีกดังนี้

ทำการชาร์จโดยตรงด้วยอะแดปเตอร์ 10v 6.5A

ในส่วนของแบตเตอรี่แบบ Dual 3C Cells จะแบ่งเซลล์หลักเป็น 2 ส่วน ส่วนละ 2250 mAh ผ่านการชาร์จแบตเตอรี่โดยตรงด้วยอะแดปเตอร์ 10V 6.5A ภายใต้การควบคุมของอัลกอริธึมการชาร์จเร็ว และสำหรับกระบวนการปล่อยไฟของการชาร์จเร็ว SuperDart จะใช้วงจรอัดประจุเพื่อลดแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่สองเซลล์ลงครึ่งหนึ่ง ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจถึงความเร็วในการชาร์จและการควบคุมอุณหภูมิ

แบตเตอรี่แบบ Dual 3C Cells มาพร้อมความปลอดภัย 5 ชั้น

การชาร์จขั้นเทพแบบนี้ บอกเลยว่า realme 7 Pro ใช้แบตเตอรี่แบบ Dual 3C Cells หมายความว่าอะไร ความหมายก็คือเป็นการแบ่งอัตราส่วนของแบตเตอรี่เป็น 2250 mAh 2 ก้อน รวมกันเป็น 4500 mAh และชาร์จด้วยกระแส 6.5 นั่นเอง และแน่นอนว่า การชาร์จที่ดีเยี่ยมแบบนี้ ความปลอดภัยต้องมาเหนือสิ่งอื่นใด สำหรับ realme 7 Pro มาพร้อมการป้องกันถึง 5 ชั้นด้วยกัน ตั้งแต่อะแดปเตอร์ไปยังตัวเครื่อง และเซ็นเซอร์ ซึ่งความปลอดภัยที่ว่า แบ่งออกเป็น

  • อะแดปเตอร์ป้องกันการจ่ายไฟเกินกำลัง
  • การป้องกันขณะชาร์จเร็ว
  • ป้องกันการโอเวอร์โหลดอินเทอร์เฟซ
  • ป้องกันกระแสไฟเกินและแรงดันไฟฟ้าเกิน
  • การป้องกันขณะรวมแบตเตอรี่

realme 7 Pro กับ 10 เซ็นเซอร์ ในการตรวจจับอุณหภูมิ

เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิประเภทเทอร์มิสเตอร์ หรือ NTC Thermistor (Negative Temperature Coefficient) ทำขึ้นเพื่อตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิระหว่างการชาร์จ ความพิเศษคือสามารถปรับกำลังการชาร์จแบบไดนามิก พร้อมระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี

ทุกที่ที่ไปจะกลายเป็นความทรงจำที่คมชัดด้วยกล้องเทพของ realme 7 Pro

ภาพถ่ายคือสิ่งที่เก็บความทรงจำได้ดีที่สุด เหมือนไดอารี่ในแต่ละช่วงชีวิตของเราก็ว่าได้ และจะดีแค่ไหนถ้าการเก็บภาพแห่งความทรงจำนี้ เป็นภาพที่คมชัด ดูทีไรก็จำความรู้สึกในขณะนั้นได้อย่างแม่นยำ และความคมชัดนี้ realme 7 Pro จัดให้คุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

โดนใจสุด ๆ เพราะกล้องหน้าของ realme 7 Pro มาพร้อมโหมด AI Beauty และโหมด Super Nightscape ช่วยให้เซลฟี่สวยคมชัดทุกองศาแม้คุณจะอยู่ในที่มืดก็ตาม

กล้องหลัง 4 เลนส์ ตอบโจทย์ความคมชัดที่แท้จริง

กล้องคมชัดได้ขนาดนี้ เพราะ realme 7 Pro ประกอบด้วยเลนส์หลัก 64MP ได้แก่

  • กล้องหลังเลนส์หลัก 64 ล้านพิกเซลด้วยเซนเซอร์ Sony IMX682

     เป็นเซนเซอร์ Sony IMX682 ที่มาพร้อมความสามาถในการตรวจจับแสงที่มีความแม่นยำสูง ด้วยตัวเซนเซอร์ขนาดใหญ่

    1/1.73” 64MP รองรับ Quad Bayer รายละเอียดภาพสูงถึง 1.6 μm ทำให้ได้ภาพสวยคมชัดแม้ถ่ายในที่ที่มีแสงน้อยก็ตาม

  • เลนส์ ultra wide-angle 119° เป็นเลนส์ที่มีรูรับแสง f/2.3 ความละเอียด 8MP ด้วยเลนส์มุมกว้างนี้ บอกเลยว่าคุณไม่จำเป็นต้องเอนตัว หรือแม้กระทั่งถอยหลังเพื่อให้ได้ภาพมุมกว้าง เพราะเพียงแค่คลิกเดียวก็สามารถเปลี่ยนไปใช้โหมด ultra wide จับภาพทิวทัศน์ สิ่งก่อสร้างสถาปัตยกรรม หรือกลุ่มคนจำนวนมากได้อย่างสะดวกสบาย

 

  • เลนส์ Marco สะดวกสบาย ช่วยให้คุณได้สำรวจทัศนียภาพอันงดงามได้ใกล้ถึงในระยะ 4 เซนติเมตร

 

  • เลนส์ Portrait B&W เพิ่มความว้าวให้มากขึ้นไปอีก เพราะมีระบบฟิลเตอร์สีใหม่ช่วยให้เลนส์ถ่ายภาพบุคคลตรวจจับแสงกว้างขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้เลนส์หลักจับแสงได้ดีขึ้น เพิ่มความต่างของภาพ สร้างภาพสไตล์ Retro และเพิ่มรายละเอียดให้กับภาพ Portraits ได้เป็นอย่างดี

 

ได้เวลาสนุกกับโหมดต่าง ๆ ที่รังสรรค์มาเอาใจคนชอบถ่ายภาพโดยเฉพาะ

เอาใจคนรักการถ่ายภาพด้วยโหมดต่าง ๆ ที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับภาพถ่ายของคุณ ซึ่งแต่ละโหมดบอกเลยว่า ปังมาก ๆ ซึ่งแต่ละโหมดจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

ชัดสุด ๆ ไปกับโหมด ultra clear 64MP

สำหรับโหมดนี้มาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX682 ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ และอัลกอริทึมที่ถูกพัฒนาความละเอียดสูงพิเศษใหม่ บอกเลยว่าโหมด 64MP จะทำให้ผู้ใช้งานได้ภาพที่มีความคมชัด นอกจากนี้ โหมด 64MP ใหม่ยังสามารถสลับระหว่างโหมด AI และโหมด Pro โดยในโหมด Pro นี้ คุณสามารถปรับค่าความละเอียดของกล้องได้สูงสุดถึง 64MP เชียวล่ะ

บอกลาความจืดชืดในการถ่ายภาพด้วยโหมด AI Color Portrait

เปลี่ยนภาพธรรรมดา ให้มีสีสันและลูกเล่นไปกับการถ่ายภาพ Portrait มากขึ้น ด้วยโหมด AI Color Portrait บอกเลยว่านอกจากจะได้ภาพสีสันสดใสแล้ว คุณยังจะได้ภาพคุณภาพคับแก้วอีกด้วย

เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพกลางคืนด้วยโหมด Pro Nightscape

หากคุณต้องการถ่ายภาพกลางคืน คุณสามารถปรับชัตเตอร์ ISO สมดุลแสงขาวและพารามิเตอร์อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยกล้องหลักคุณภาพสูง 64MP และอัลกอริธึมแบบหลายเฟรม ช่วยเพิ่มความคมชัด ถ่ายภาพกลางคืนได้เพลิดเพลินมากขึ้นกว่าที่เคยเลยล่ะ

Night Filters

ถ่ายภาพกลางคืนด้วยภาพคมชัดถือว่าดีต่อใจแล้ว กล้อง realme 7 Pro ยังมีลูกเล่นที่มาพร้อมฟิลเตอร์กลางคืนยอดนิยมถึง 3 ตัว ได้แก่ Cyberpunk, Flamingo และ Modern Gold ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการถ่ายภาพกลางคืนให้คุณได้มากขึ้น ตามแต่ที่ใจคุณต้องการ

Starry Mode

คุณสามารถสร้างความโรแมนติกด้วยการเก็บภาพความสวยงามวิบวับของดวงดาวกันได้แบบสบาย ๆ แล้ว เพราะ realme 7 Pro ได้คิดค้น Starry Mode โดยเฉพาะ ด้วยการใช้อัลกอริทึม AI เพื่อเพิ่มความคมชัดและความสว่างของดวงดาวอย่างชาญฉลาด ทำให้คุณได้ภาพถ่ายดวงดาวอย่างมืออาชีพ อีกทั้ง realme 7 Pro ยังได้รวม 4 ฟังก์ชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพให้ดียิ่งขึ้น ได้แก่ ชัตเตอร์ ความไวแสง ISO ระยะโฟกัส สมดุลแสงขาว ซึ่งสามารถช่วยให้คุณถ่ายภาพท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวได้อย่างน่าทึ่งอย่างที่คุณก็คาดไม่ถึงเช่นกัน!

เมื่อถ่ายภาพนิ่งยังไม่จุใจ การถ่าย VDO ก็ได้คุณภาพสูงไม่แพ้กัน

นอกจาก realme 7 Pro จะเทพในเรื่องของการถ่ายภาพนิ่งแล้ว เรื่องของการถ่าย VDO ก็คุณภาพสูงทัดเทียมกันเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้า หรือกล้องหลัง บอกเลยว่าตอบโจทย์สุด ๆ มาดูกันดีกว่าว่า ฟังก์ชั่นในการถ่าย VDO ของ realme 7 Pro มีอะไรบ้าง

ถ่าย VDO จากกล้องหน้าสุดปัง

ตอบโจทย์คนไปเที่ยวคนเดียวแล้วต้องการถ่าย VDO เก็บไว้ด้วยตัวเองจากกล้องหน้า ซึ่งฟังก์ชั่นที่มีให้เล่นก็หลากหลายจนคุณเล่นคนเดียวได้สนุกเลยล่ะ

ฟังก์ชั่นกันสั่น UIS Video

เดินคนเดียวแล้วถ่าย VDO จากกล้องหน้าไม่ต้องกลัวถ่ายแล้วภาพจะออกมาสั่นอีกต่อไป เพราะ realme 7 Pro มีฟังก์ชั่น UIS Video ที่ออกแบบมากันสั่นโดยเฉพาะ

เพิ่มความสวยให้ VDO ง่าย ๆ ที่คุณทำได้ด้วยตัวเองกับฟังก์ชั่น Real-time Bokeh Effect Video

เติมความคมชัดให้ VDO ของคุณด้วยการใช้ ฟังก์ชั่น Real-time Bokeh Effect Video บอกเลยว่า คุณจะได้ VDO ที่สวยสะดุดตาขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเชียวล่ะ

บันทึก VDO แบบ 1080P/120fps Slo-Mo

ว้าวจริงอะไรจริง กับการบันทึก VDO กล้องหน้า แบบ 1080P/120fps Slo-Mo เพลินแค่ไหนถามใจเธอดู

ถ่าย VDO จากกล้องหลังได้อย่างมืออาชีพ

สำหรับใครที่ต้องการถ่าย VDO จากกล้องหลัง บอกเลยว่า realme 7 Pro มีลูกเล่นให้คุณเล่นไม่แพ้การถ่ายภาพนิ่ง ซึ่งฟังก์ชั่นแต่ละอย่างนั้น เชื่อว่าตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

ระบบกันสั่น UIS Video และ UIS Max Video

หากคุณต้องการเก็บภาพเคลื่อนไหวไม่ว่าเหตุการณ์ใด ๆ ของชีวิตก็ไม่ต้องกลัวว่าจะถ่ายออกมาแล้วภาพสั่น ไม่ชัด เพราะ realme 7 Pro มีระบบกันสั่น UIS Video และ UIS Max Video ที่จะช่วยให้คุณได้ภาพที่คมชัด ลื่นไหลหายห่วง

AI Color Portrait Video

ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้ VDO ของคุณมีสีสันแปลกตาก็ว่าได้ ไม่ว่าคุณจะถ่ายอะไร ที่ไหน บอกเลยว่า แจ่มสุด ๆ เลยล่ะ

Pro Nightscape Video

บางช่วงเวลาคุณอาจอยากเก็บโมเมนต์ดี ๆ ยามค่ำคืนในรูปแบบของ VDO เอาไว้ และแน่นอนว่า realme 7 Pro จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเพราะมีฟังก์ชั่น Pro Nightscape Video ที่จะช่วยบันทึก VDO ช่วงเวลากลางคืนได้อย่างแจ่มชัดได้ดั่งใจที่คุณต้องการกันเลยทีเดียว

Real-time Bokeh Effect Video

นอกจากการเก็บภาพเคลื่อนไหวยามค่ำคืนแล้ว หากคุณออกมาถ่ายภาพกับเพื่อนหรือคนรัก แล้วอยากให้ VDO ที่คุณถ่ายให้พวกเขาดูคมชัด มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ฟังก์ชั่น Real-time Bokeh Effect Video จะช่วยให้พวกเขาประทับใจไม่รู้ลืมเลยล่ะ

Ultra Wide-angle Video

หากคุณเป็นคนที่ชอบเก็บภาพ VDO ในมุมกว้าง เก็บทุกเม็ดที่อยู่ในสายตา ทั่วอาณาบริเวณแล้วล่ะก็ ฟังก์ชั่นนี้ตอบโจทย์คุณที่สุดแล้ว

บันทึก VDO แบบ 4K/30fps

สำหรับกล้องหลังของ realme 7 Pro คุณสามารถบันทึก VDO แบบ 4K/30fps ได้อย่างสบาย ๆ เลยล่ะ

บันทึก VDO แบบ 1080P/120fps Slo-Mo

หากต้องการถ่าย VDO ให้มีลูกเล่นมากขึ้น คุณสามารถให้เพื่อนช่วยบันทึก VDO ในรูปแบบ 1080P/120fps Slo-Mo ให้มีสีสันได้อีกด้วย

ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 720G

เพื่อเป็นการเพิ่มพลังและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ทนทานยิ่งขึ้น realme 7 Pro มาพร้อม Snapdragon 720G เทคโนโลยีชิปเซ็ตขนาดเล็กเพียง 8nm. นอกจากนี้ ยังมาพร้อม CPU แบบ Kryo 465 ผสมผสานระหว่าง Cortex-A76 สูงสุด 2.3GHz กับ Cortex-A55 สูงสุด 1.8GHz และ Adreno 618 GPU มีประสิทธิภาพการทำงานเทียบเท่า Snapdragon 730G ซึ่งมีประสิทธิภาพการทำงาน CPU สูงขึ้น 10% และพัฒนา GPU หน้าจอได้ถึง 75% เลยทีเดียว

ฟีเจอร์อื่นที่พลาดไม่ได้!

ถาดใส่ซิมแบบ 3 Card Slots

จุใจไปกับถาดใส่ซิมแบบ 3 Card Slots ซึ่งสำหรับ realme 7 Pro นี้มีความจุ 8+128GB โดยถาดใส่ซิมแบบ 3 Cards Slots สำหรับซิมการ์ด 2 ช่องและ SD Card 1 ช่อง โดยรองรับเมมโมรี่การ์ดได้มากถึง 256GB 

ฟังเพลงรื่นหูด้วยระบบลำโพงคู่ กระจายเสียงรอบทิศ

ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลง บอกเลยว่าคุณจะฟินจนลืมโลกแห่งความเป็นจริงไปเลยทีเดียว เพราะ realme 7 Pro มาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอคู่ รอบรับระบบเสียง Dolby Atmos และ Hi-Res Sound Quality เพิ่มอรรถรสในการดูหนัง เปิดสัมผัสการฟังที่เหนือระดับยิ่งกว่า (ขนาด : ลำโพงบน : 10มล * 12มล และ ลำโพงล่าง : 12มล * 17มล)

รองรับความปลอดภัยด้วยเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

สำหรับ realme 7 Pro มีเซ็นเซอร์รุ่นล่าสุดจาก Goodix พร้อมตัวกรองแสง ช่วยเปลี่ยนจากแสงสีเขียวเป็นสีขาว พัฒนาความแม่นยำ ความเร็วและประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยได้อย่างดีเยี่ยม

ใครที่ได้เป็นเจ้าของ realme 7 Pro ภูมิใจได้เลย เพราะสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก TÜV Rheinland (ทียูวี ไรท์แลนด์) ประเทศเยอรมัน รู้แบบนี้อย่ารอช้า ได้เวลาไปจัดมาสักเครื่องแล้วล่ะ!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook