พร้อมเสิร์ฟความชิค! OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 11,990 บาท

พร้อมเสิร์ฟความชิค! OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 11,990 บาท

พร้อมเสิร์ฟความชิค! OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 11,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมเสิร์ฟความชิค! OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 11,990 บาท รับกระเป๋าสุดคูล OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition

10 กันยายน 2563 – เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ OPPO Reno4 สี Nebula Purple ณ ลานอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” โดยภายในงานทาง คุณสุทธิพงศ์ อมรประดิษฐ์กุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ออปโป้ไทยแลนด์ ได้พูดถึงความสำเร็จของ OPPO Reno4 และยังเสริมทัพด้วยการ Collaboration กับไทยแฟชั่นแบรนด์สุดฮิต KLOSET&ETCETERA โดยมี คุณแก้ม มลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของและดีไซน์เนอร์แบรนด์ KLOSET&ETCETERA มาพูดถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลแลคชั่นในครั้งนี้ แล้วยังได้พบกับแฟชั่นโชว์ที่ขนขบวนกันมาเสิร์ฟความชิค นำทีมโดยนางแบบสาวดาวรุ่ง ‘มินนี่-ภัททิยา วัชรอำนวย’ ที่มาอวดสีสันใหม่ของ OPPO Reno4 พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมถ่ายภาพแนวใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ก้าวล้ำนำเทรนด์ ในด้านการผสมผสานเทคโนโลยีกับแฟชั่นได้อย่างลงตัว ถูกใจวัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบความเป็นตัวของตัวเอง ให้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่

จากสีสันของจักรวาล ผสานเทคโนโลยีและแฟชั่นได้อย่างลงตัว

สี Nebula Purple ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของจักรวาลที่ลึกลับและการผสมผสานระหว่างสองสีที่มีชีวิตชีวา  ของเฉดสีม่วงและสีเงิน กับการใช้เทคนิคการออกแบบ“ Reno Glow” ของ OPPO ทำให้ Nebula Purple มีมีรูปลักษณ์ที่ทรงพลัง แต่ยังคงมีความปราณีต พร้อมนำเทรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดย Reno Glow นั้นมีพื้นผิวแบบด้าน พร้อมประกายระยิบระยับ ซึ่งสีใหม่นี้มีการผสมผสานกับพื้นผิวแบบเมทัลลิคระหว่างสองเฉดสีได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีโลโก้ OPPO ที่มุมล่างของตัวเครื่อง ยกระดับเป็นอีกขั้นของความเรียบหรู ใน OPPO Reno4 ได้เป็นอย่างดี

OPPO Reno4 Nebula Purple

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและแฟชั่นล้ำสมัย

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่มาคู่กับแฟชั่นที่นำสมัย OPPO จึงได้จับมือกับ KLOSET&ETCETERA หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับแนวหน้า ออกแบบกระเป๋าดีไซน์เก๋ Collection พิเศษ OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition โดยมาในคอนเซ็ปต์ "From Dusk till dawn" คือคอนเซ็ปต์ที่ KLOSET&ETCETERA นำมาเป็นแรงบันดาลใจจากสีสันใหม่ของ OPPO Reno4 ที่ดีไซเนอร์ได้ถ่ายทอดจินตนาการผ่านภาพบรรยากาศในช่วงฟ้าสาง และช่วงพลบค่ำ ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันมหัศจรรย์ที่แสงสว่างและความมืดโคจรมาพบกันอย่างลงตัว ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพที่ดวงอาทิตย์โคจรมาในช่วงเวลาเดียวกับดวงจันทร์ที่นับเป็นช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำ สะท้อนความพิเศษของ OPPO Reno4 ที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นกล้องที่สามารถเก็บช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้ในทุกช่วงเวลา สำหรับโทนสีดีไซเนอร์เลือกเฉดสีม่วงจากเฉดสีใหม่ของ OPPO Reno4 มาผสมผสานกับสีของท้องฟ้าในช่วงเวลาฟ้าสางที่สื่อถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่และท้องฟ้ายามพลบค่ำที่สื่อถึงความคิดสร้างสรรค์อันไม่สิ้นสุด พร้อมเพิ่มลูกเล่นของแฟชั่นด้วย TYPOGRAPHIC "RENO” และ “KLOSET&ETCETERA" เพื่อให้ได้กระเป๋าที่คุณสามารถสนุกกับไลฟ์สไตลได้ในทุกช่วงเวลาไปพร้อมๆ กันกับ OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple

ค้นพบสไตล์ที่หลายหลาย ด้วยฟีเจอร์กล้องที่เผยความเป็นตัวตนได้ชัดเจน

OPPO Reno4 มาพร้อมแนวทางใหม่ ๆ ในการนำเสนอความสนุกสนานและเป็นผู้นำเทรนด์ในด้านการแสดงความคิดสร้างสรรค์ ด้วยกล้องหน้า 32MP และกล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 48MP มาพร้อม AI Color Portrait ที่ช่วยเปลี่ยนพื้นหลังเดิมๆ ให้พิเศษขึ้นกับการเปลี่ยนสีของพื้นหลังให้เป็นสีขาว-ดำ แต่ตัวแบบยังมีสีสันอยู่ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นในแบบมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง รองรับทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอแบบ Monochrome Video ได้ด้วย โดยเป็นการดูดสี 3 สีคือ แดง ฟ้า และเขียว ช่วยให้คุณสร้างสรรค์วีดีโอได้หลากหลายสไตล์มากยิ่งขึ้น

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ด้วยความไหลลื่น เร็ว แรง 

นองจากความสวยงามของสีสันแล้ว OPPO Reno4 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 720G ที่ช่วยให้การใช้งานไหลลื่นไม่มีมีสะดุด เล่นได้เพลินๆ กับแบตเตอรี่ขนาด 4015 mAh และระบบชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จ 20 นาทีได้แบตเตอร์รี่ 50% และสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาเพียง 57 นาที

OPPO Reno4 Nebula Purple เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ – 17 กันยายน 2563 ด้วยราคา 11,990 พร้อมของแถมสุดพิเศษ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Backpack มูลค่า 7,490 บาท พิเศษเมื่อจอง OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple เฉพาะที่ OPPO Brand Shop รับเพิ่มทันทีกระเป๋า OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition ซึ่งเป็นการร่วมกันออกแบบระหว่างออกแบบระหว่าง OPPO และ KLOSET&ETCETERA แบรนด์ชั้นนำที่มีสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจน มูลค่า 1,890 บาท

ใครที่ไม่อยากพลาดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมก้าวใหม่ของเทรนด์แฟชั่น ก็อย่ามัวลังเล สามารถสั่งจองได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/oppothai

 [Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook