รวมเรื่องที่ไม่ควรลืมหากตั้งใจดูมือถือโซนล้างสต็อก ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 

รวมเรื่องที่ไม่ควรลืมหากตั้งใจดูมือถือโซนล้างสต็อก ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 

รวมเรื่องที่ไม่ควรลืมหากตั้งใจดูมือถือโซนล้างสต็อก ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกโซนหนึ่งที่น่าสนใจในงาน Thailand Mobile Expo 2020 นั่นคือ โซนมือถือลดราคาพิเศษ หรือ บางคนจะเรียกว่า โซนลดล้างสต็อก ที่น่าสนใจหลายๆ รุ่นเหมือนกัน จะเป็นอย่างไร มาดูกันว่าจะต้องดูที่จุดไหนถึงจะได้เครื่องดีราคาถูก

สำรวจ Gadget ที่ไว้ป้องกันฝุ่นและเชื่อโรคในงาน Thailand Mobile Expo 2020  มันมีจริงๆ นะ 

ส่องโปรโมชั่น iPhone ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท 

รวมโปรโมชั่นเด็ดชุดแรกสดๆ ส่งตรงจากงาน Thailand Mobile Expo 2020 [วันแรก] 

 

สำหรับภายในงาน Thailand Mobile Expo 2020 จะมีร้านที่นำมือถือที่ลดราคาแบบ Clearance ทั้งหมด 4 จุดด้วยกัน โดยมากจะเป็น Banana IT ที่ลดราคาเมื่อเปิดเบอร์ใหม่, ส่วน TG Fone และ Jaymart สามารถดูเครื่องตกรุ่นสภาพดีได้และอาจจะมีติดสัญญากับผู้ให้บริการบ้างเช่นเดียว หากเลือกร้านได้แล้ว นี่คือเรื่องที่คุณจะต้องดูในการเลือกซื้อได้แก่

สภาพตัวเครื่องต้องสมบูรณ์ 

การดูเครื่องลดราคาแบบ ล้างสต็อก อาจจะคาดหวังเรื่องกล่องไม่ได้เพราะอาจจะมีสภาพกล่องที่สมบูรณ์คงยาก นอกจากจะฟลุ๊กจริงๆ การขอดูสภาพเครื่อง และพร้อมใช้งานก็ควรนำมาคิดด้วย 

วิธีเช็คง่ายๆ คือการดูสภาพเครื่องจะต้องไม่มีรอย, ชาร์จไฟ, ฟังเพลง, และหน้าจอ จะต้องอยู่ในสภาพปกติ และสามารถใส่ซิมการ์ดแล้วใช้งานได้ตามปกติด้วย 

อุปกรณ์ติดกล่องต้องถามให้ละเอียด 

อุปกรณ์ติดกล่องนั้นควรจะตรวจสอบว่าครบหรือไม่ และของที่ติดกล่องเป็นของเครื่องนี้หรือไม่ เพราะต้องไม่มีการเปิด หรือมีรอยฉีก สภาพต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 

แต่ถ้ามีไม่ครบต้องสอบถามกับผู้ขายให้เรียบร้อย 

ราคาเครื่องจะต้องเหมาะสม 

ราคาของเครื่องที่ลดล้างสต็อกแบบนี้ไม่ควรจะแพงมาก แต่ถ้าบางเครื่องอาจจะแพงถ้าออกเครื่องใหม่ แต่ถ้าซื้อติดโปรฯ ราคาถูกลง ฉะนั้นต้องคิดให้ดีก่อนที่จะซื้อนะครับ เพราะบางคนอยากได้เครื่องเปล่ามากกว่า 

สอบถามเรื่องประกันให้ชัดเจน  
 

เมื่อเช็คทั้งหมดแล้วประกันของเครื่องจะต้องสอบถามให้ชัดเจน หากเกิดปัญหาระหว่างใช้งานจะได้คลายความกังวล แต่ถ้าเครื่องนั้นเก่าเกินไปอาจจะทำให้ประกันหมดลงไปแล้วก็เป็นได้ 

เห็นแบบนี้แทบไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของการเลือกซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ทั้งรุ่นใหม่และโซนล้างสต็อกถือว่าไม่ยากเลยครับ ถ้าใครอยากมาชมงานสามารถมาได้ที่ ไบเทคบางนาง ระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ นี้ 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ รวมเรื่องที่ไม่ควรลืมหากตั้งใจดูมือถือโซนล้างสต็อก ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook