ตอกย้ำความสำเร็จ realme การันตีด้วยรางวัลชั้นนำจากหลายประเทศในปี 2562

ตอกย้ำความสำเร็จ realme การันตีด้วยรางวัลชั้นนำจากหลายประเทศในปี 2562

ตอกย้ำความสำเร็จ realme การันตีด้วยรางวัลชั้นนำจากหลายประเทศในปี 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ตอกย้ำความสำเร็จ realme แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่กับการเติบโตอย่างรวดเร็ว การันตีด้วยรางวัลชั้นนำจากหลายประเทศในปี 2562ในปี 2562 realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ มีความมุ่งมั่นและยังคงเดินหน้าภายใต้สโลแกน “Dare to Leap” เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดประสบการณ์คนรุ่นใหม่ 

ทั้งนี้ realme ถือเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 7 ของโลก พร้อมคว้ารางวัลกว่า 60 รางวัลชั้นนำระดับโลกในปี 2562 โดย realme ประสบความสําเร็จและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในแง่ของแนวคิดแบรนด์และคุณภาพผลิตภัณฑ์

คว้ารางวัลจากสื่อชั้นนำ Android Authority และ GSM Arena

จากการสำรวจสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ประจำปี 2562 ที่จัดทำโดยเว็บไซต์ Android Authority โดย realme X2 Pro ได้รับรางวัล “Best Of Androids:2019’s Winner” และติดอันดับ “Best Smartphones of 2019: #1 Flagship Killer”

โดย GSMArena ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่นั้น realme ถือเป็นแบรนด์ที่มาแรงและเป็นที่ยอมรับจากสื่อต่างประเทศชั้นนำในระยะเวลาอันสั้น แสดงให้เห็นว่า realme มีศักยภาพที่โดดเด่นแบบก้าวกระโดด

realme X2 Pro

ประสบความสำเร็จในตลาดระดับโลก คว้ารางวัลใหญ่จากหลากหลายประเทศ

realme มีความภาคภูมิใจสำหรับการยอมรับและได้รับรางวัลในตลาดระดับโลก ทั้งในประเทศอินเดียที่เป็นตลาดสมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก realme Buds Wireless ได้รับรางวัลในสาขา Best Earphones of the Year และ realme XT ได้รับรางวัล Best Budget Smartphone of the Year จากนิตยสาร Exhibit  

ทั้งนี้จากการเติบโตอย่างมากของแบรนด์ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วในปี 2562 realme ยังได้รับรางวัล Disruptive Brand of the Year  นอกจากนี้ สื่อเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศรัสเซียอย่าง 4PDA ยังยกให้ realme X2 Pro เป็น “The Fastest Flagship”  สำหรับในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ realme XT ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Best Mid-Range 

โดยเว็บไซต์ Tek.id จากประเทศอินโดนีเซีย นอกจากนี้นิตยสาร The eyes of the Star นิตยสารชั้นนำในประเทศมาเลเซีย ยังยกให้ realme X2 Pro เป็น “Top 5 Major Handphone Innovations in 2019” อีกด้วย

ในส่วนตลาดประเทศจีน realme X2 Pro ได้รับรางวัล “User’s Choice of the Year” จากผู้จัด ZOL , Baidu และ Bailiahao และจากหลายรางวัลที่ได้รับมาตลอดปี 2562 แสดงให้เห็นว่า realme ได้รับการยอมรับอย่างมากในตลาดที่สำคัญทั่วโลก

  • การเติบโตของ realme ในปี 2562 –

ความสำเร็จในปี 2562 กับความมุ่งมั่นเพื่อเปลี่ยนอุตสาหกรรมเกม

ในปี 2562 realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่ได้รับการยอมรับอย่างมาก  ภายในระยะเวลาเพียง 18 เดือน realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 7 ของแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา realme มีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน ที่เพิ่มขึ้นต่อปีมากกว่า 500% ในขณะเดียวกัน realme ยังเปิดตัวใน 22 ตลาดทั่วโลกอย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จในทุกกลยุทธ์ โดย realme มุ่งมั่นที่จะขึ้นแท่นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 5 ในหลายตลาดทั่วโลกอีกด้วย

 

นอกจากนี้ realme ยังมีผลงานที่โดดเด่นในตลาดอินเดียด้วยส่วนแบ่งการตลาดออนไลน์ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 สูงถึง 26.5% ถือเป็นตลาดออนไลน์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 และเป็นส่วนแบ่งการตลาดโดยรวมที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 อีกทั้งยังเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่เป็นที่นิยมสำหรับคนรุ่นใหม่ในอินเดีย 

นอกจากนี้ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้ realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 4 ในประเทศอินโดนีเซีย  และเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 5 ในยุโรป ภายในระยะเวลาเพียงเดือนครึ่งเท่านั้น นั่นแสดงให้เห็นว่า realme ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก แต่ยังเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่อยู่ในกระแสหลักระดับโลกอีกด้วย

realme

ก้าวเข้าสู่ปี 2563 ด้วย 5G และ Alot อย่างเต็มกำลัง

ความสำเร็จในปี 2562 ถือเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปในอนาคตและ realme ที่ ได้เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในส่วนของ 5G โดยมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะขยายรูปแบบ loT เพื่อสอดรับเครือข่าย 5G เพื่อสร้างความล้ำหน้าและก้าวกระโดดของเทคโนโลยีรอบด้านสำหรับคนรุ่นใหม่

5G เครือข่ายยอดนิยมระดับโลก: 

realme ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G อย่างเป็นทางการอย่าง realme X50 5G และในอนาคต realme จะมีการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่รองรับ 5G ในราคาย่อมเยา เพื่อจะสร้างเครือข่าย 5G ให้เป็นที่นิยมและผลักดัน 5G ให้ตอบโจทย์และเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก

เดินหน้าด้วย AloT อย่างเต็มกำลัง: 

realme มีแนวคิดที่จะนำผลิตภัณฑ์ loT มาใช้เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ในทุกแง่มุมตั้งแต่ อุปกรณ์เครื่องเสียง, อุปกรณ์สวมใส่, TV และผลิตภัณฑ์เพื่อไลฟ์สไตล์ต่างๆ ภายใต้ realme AloT ที่รองรับระบบ AI  เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ครบคลุมการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์และช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกทันสมัยและชาญฉลาดยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook