ฟิตบิท ชวน Friends of Fitbit ร่วมวัดอัตราการเต้นหัวใจกับ Versa 2 พร้อมพาออกกำลังแบบบาร์เอ็กเซอร์ไซส์

ฟิตบิท ชวน Friends of Fitbit ร่วมวัดอัตราการเต้นหัวใจกับ Versa 2 พร้อมพาออกกำลังแบบบาร์เอ็กเซอร์ไซส์

ฟิตบิท ชวน Friends of Fitbit ร่วมวัดอัตราการเต้นหัวใจกับ Versa 2 พร้อมพาออกกำลังแบบบาร์เอ็กเซอร์ไซส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิตบิ ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ชวนเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์Friends of Fitbit ร่วมวัดอัตราการเต้นหัวใจกับอุปกรณ์ Fitbit Versa 2™ สินค้าใหม่ล่าสุดจากไลน์สมาร์ทวอทช์ยอดนิยมตระกูล Fitbit Versa ที่ได้เปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้

305394

พร้อมด้วยการอัปเกรดโอเอส ยกระดับการดูแลสุขภาพเอาใจสายเฮลตี้ โดยในครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมออกกำลังกายสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ Barre Class หรือบาร์ เอ็กเซอร์ไซส์ ณ Physique 57 สาทร สตูดิโอฟิตเนสชื่อดังจากนิวยอร์ค

697974

การออกกำลังกายแบบบาร์ เอ็กเซอร์ไซส์ เป็นการออกกำลังกายที่ดัดแปลงมาจากเทคนิคการใช้กล้ามเนื้อของนักบัลเลต์ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อทุกมัดให้แข็งแรง แม้แต่กล้ามเนื้อมัดเล็ก ที่ไม่ค่อยได้ถูกใช้งานในชีวิตประจำวันผ่านอุปกรณ์อย่างการจับบาร์บัลเลต์ ลูกบอล ดัมบ์เบล และเอ็กเซอไซส์แบนด์ ที่นอกจากจะช่วยในส่วนของกล้ามเนื้อแล้ว ยังช่วยในการยืดเส้น การทรงตัวและจัดระเบียบแนวร่างกายอีกด้วย

939076

 โดยเหล่าเซเลบริตี้และ อินฟลูเอนเซอร์ได้ออกกำลังกายพร้อมตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และแคลอรี่ผ่านอุปกรณ์ Versa 2  กันต์ รัตนาภรณ์ เซเลบริตี้หนุ่มผู้ชื่นชอบการออกการลังกาย “สนุกดีครับ ได้รู้จังหวะการเต้นของหัวใจและแคลลอรี่ที่เบิร์นไปหลังจากออกกำลังกายแบบเรียลไทม์”  “ใส่ Fitbit Versa 2 แล้วได้ผลลัพธ์จากการออกกำลังกายที่ดีขึ้น เพราะสามารถวัด heart rate ได้ ช่วยให้เราทราบว่าร่างกายเราในขณะนั้นเหนื่อยมากน้อยแค่ไหน นอกจากนั้นยังทราบแคลอรี่ได้ว่าเราเผาผลาญไปกี่แคลอรี่จากการออกกำลังกายครั้งนั้นๆ ทำให้การออกกำลังกายมีเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น” มิ้นท์ ณิชชา บุญญากร เซเลปสาวกล่าวถึงการออกกำลังกายพร้อมกับอุปกรณ์ Versa 2

874974

อุปกรณ์แวร์เอเบิล Versa 2 วางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำ อาทิ B2S, Dotlife, Jaymart, King Power, Lazada, Power Buy, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา

719841

 Versa 2 มาใน สี Black กรอบคาร์บอน สี Petal กรอบอลูมิเนียมสี Copper Rose และสี Stone กรอบสี Mist Grey โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7,990 บาท อุปกรณ์เสริมมีราคาตั้งแต่ 960 บาท ถึง 3,200 บาท และ Versa 2 Special Edition สี Navy และ Pink กรอบอลูมิเนียมสี Copper Rose และสี Smoke กรอบสี Mist Grey ราคา 8,990 บาท

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฟิตบิท ชวน Friends of Fitbit ร่วมวัดอัตราการเต้นหัวใจกับ Versa 2 พร้อมพาออกกำลังแบบบาร์เอ็กเซอร์ไซส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook