จัดเต็ม! 5 เหตุผลโดนใจ ทำไมถึงไม่ควรมองข้ามน้องเล็กสเปคเด็ด OPPO A5s มีอะไรบ้างตามมาดู

จัดเต็ม! 5 เหตุผลโดนใจ ทำไมถึงไม่ควรมองข้ามน้องเล็กสเปคเด็ด OPPO A5s มีอะไรบ้างตามมาดู

จัดเต็ม! 5 เหตุผลโดนใจ ทำไมถึงไม่ควรมองข้ามน้องเล็กสเปคเด็ด OPPO A5s มีอะไรบ้างตามมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากวางขายไปได้ไม่นานกับสมาร์ทโฟนน้องเล็กสเปคดุ อย่างเจ้า OPPO A5s  ที่ตีตลาดวัยรุ่นมาได้อย่างดี จนเป็นที่พูดถึงในเรื่องของความคุ้มค่า ทั้งสเปคและราคา จนได้กระแสตอบรับดีเกินคาด! เราอดใจไม่ไหวจนต้องรวบรวมเหตุผลมาให้ดูกันชัดๆ ว่าทำไม OPPO A5s ถึงได้กระแสตอบรับดีกว่าที่คิด แถมขายดิบขายดีขนาดนี้!

แบตอึดจุใจ  ใช้งานได้ทั้งวันแบบไม่สะดุด แถมสเปคเริดเกินคุ้ม

            เรียกว่าเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ กับเรื่องแบตเตอรี่ของ OPPO A5s ที่ให้มาถึง 4,230 mAh ซึ่งเค้าเคลมมาว่าอึดสุดๆ ให้ใช้งานกันได้ทั้งวันไม่ว่าจะดูวิดีโอ เล่นเกมยอดฮิตอย่าง ROV หรือจะดูหนัง ดูซีรี่ส์ก็ใช้งานกันได้ทั้งวัน แถมสเปคเค้าก็ไม่น้อยหน้าให้ RAM 3GB และ ROM 32 GB ทำให้ใช้งานได้หลายๆ แอพพลิเคชั่นในเวลาเดียวกันได้อย่างไม่สะดุด นอกจากนี้ OPPO A5s ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อก ที่สามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยอีกด้วย

จอกว้างกว่า ก็ทำอะไรได้มากกว่า

            ยุคนี้ถือเป็นยุคของสมาร์ทโฟนจอใหญ่เลยก็ว่าได้ หลังจากที่หลายๆ ค่ายแข่งกันออกแบบสมาร์ทโฟนที่จอกว้างขึ้นเพื่อเอาใจผู้ใช้งาน ซึ่งแน่นอนว่าน้องเล็กของค่าย OPPO อย่างเจ้า OPPO A5s ก็ไม่น้อยหน้า ด้วยหน้าจอที่กว้างถึง 6.2 นิ้ว แถมยังจัดดีไซน์หน้าจอมาในแบบหยดน้ำ ให้พื้นที่ในการใช้งานได้มากถึง 19:9 ไม่ว่าจะเล่น ROV ก็มัน เพราะเห็นได้มากกว่า ดูหนังก็ฟินไปกับหน้าจอกว้าง แถมยังคมชัดแบบ HD+ เรียกว่าจอกว้างกว่า ก็ทำอะไรได้เต็มตาไปเลยล่ะ

ดูยังไงก็ไม่เบื่อด้วยดีไซน์ที่สวยไม่ซ้ำใคร

            ใครๆ ก็อยากได้สมาร์ทโฟนเครื่องสวยๆ ดีไซน์เก๋ๆ เรื่องรูปลักษณ์ดีไซน์ก็มีความสำคัญพอสมควร ซึ่ง OPPO A5s เองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก แต่เรื่องการดีไซน์ก็ไม่น้อยหน้า โดยออกแบบมาได้อย่างเรียบง่าย ด้วยสีแดงสดใสแต่ยังเพิ่มความหรูหราด้วยดีไซน์ฝาหลังเงาคล้ายกระจก และออกแบบมาให้ถือได้อย่างถนัดมือ

 

กล้องหลังคู่ เอาใจคนชอบถ่ายรูป

            เดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนไม่ว่าจะรุ่นไหนๆ ก็สามารถถ่ายรูปกันได้ทั้งนั้น ซึ่ง OPPO A5s ก็มีการพัฒนากล้องหลังเพื่อตอบโจทย์คนรักการถ่ายรูป หรือสายโซเชียลที่ชอบอัพรูปสวยๆ ด้วยประสิทธิภาพของกล้องหลังคู่ 13MP + 2MP และเทคโนโลยี AI Beauty 2.0  ที่สามารถถ่ายภาพ Portrait พร้อมเทคโนโลยีลดการสั่นไหวของภาพแบบ multi-frame พร้อมกล้องหน้าที่ให้มา 8MP เอาไว้เซลฟี่กันสวยๆ ทีนี้ไม่ว่าจะถ่ายวิดีโออัพลงสตอรี่ หรือถ่ายรูปลงโซเชียลก็สบายหายห่วง

ราคาโดนใจ จับต้องได้ไม่เกินเอื้อม

            อ่านหัวข้อแล้วอาจจะดูเวอร์ไปนิด แต่ก็ต้องยอมรับว่า OPPO A5s เปิดตัวมาในราคาที่พูดได้ว่าใครๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ เพราะราคาปกติวางจำหน่ายอยู่ที่ 4,999 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับสเปคที่เราพูดถึงไปเมื่อตอนต้นก็บอกได้เลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

 

นอกจากแบตเตอรี่ที่อึดจุใจ ใช้งานได้ทั้งวัน หน้าจอใหญ่เต็มตา และสเปคจัดมาให้ซะขนาดนี้ บอกได้เลยว่าเอาใจคนที่อยากได้สมาร์ทโฟนแบตอึดกันสุดๆ ซึ่งตอนนี้  OPPO A5s จับมือกับ TrueMove H สามารถซื้อ OPPO A5s ในราคาเพียง 2,390 บาท เมื่อซื้อพร้อมซิมรายเดือน แพ็กเกจ 4G+ Extra FUN Unlimited เพียงเดือนละ 499 บาท พร้อมรับเน็ต 4G เต็มสปีด 9 GB/เดือน นานถึง 12 เดือน และยังเอาใจคนชอบเล่น ROV ให้เล่นฟรีได้แบบไม่เสียค่าเน็ตนาน 12 เดือน รวมถึงดูหนังฟังเพลงผ่านแอพ True ID ฟรีถึง 60GB โปรโมชั่นนี้พิเศษเฉพาะ OPPO A5s สีแดง ที่ 7-Eleven เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562

รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันให้ไว ทั้งเล่น ROV ไม่อั้น แถมดูหนังฟังเพลงในแอพTrueID กันฟรีๆ ได้ทั้งวันแบบนี้ ห้ามพลาด!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1242

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook