ส่องดาวเด่นมือถือดังที่ลดราคาจนหลายคนมองหาในงาน Thailand Mobile Expo 2019 Hi End

ส่องดาวเด่นมือถือดังที่ลดราคาจนหลายคนมองหาในงาน Thailand Mobile Expo 2019 Hi End

ส่องดาวเด่นมือถือดังที่ลดราคาจนหลายคนมองหาในงาน Thailand Mobile Expo 2019 Hi End
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงวันสุดท้ายของงาน Thailand Mobile Expo 2019 กันแล้ว สำหรับในครั้งนี้เรามาดูกันว่ามือถือรุ่นใหม่ที่ลดราคาหลากหลายมากมาย มาดูกันว่ารุ่นไหนที่เป็นดาวเด่นที่ลดราคาน่าสนใจ ทั้งราคาเครื่องเปล่าและติดโปร

Samsung Galaxy A50

 

เปิดมาด้วยมือถือจาก Samsung Galaxy A รุ่นใหม่กันสักหน่อยเพราะตัวนี้ก็มีการจัดโปรโมชั่นนอกจากของแถมตามร้านแล้วราคาเพิ่งปรับลดลงมาเหลือ 10,490 บาท  จากปกติ 11,490 บาท ผมมองว่าน่าคบหามากขึ้นครับ

Huawei P30 Pro

 

มือถือเรือธงของ Huawei แม้จะถูกลดความเชื่อมั่นเพราะการแบนตามข่าว แต่ของดีก็ยังมีเพราะกล้องมือถือรุ่นนี้ให้กำลังซูมเยอะ แต่สีสันก็แล้วแต่ความชอบ ราคาในงานถ้าใจถึงโปร AIS เริ่มต้นให้คุณครอบครองในงบ 15,490 บาท เท่านั้นเอง

Samsung Galaxy A10

 

ข้ามมาที่ Samsung Galaxy A10 รุ่นเล็กราคาประหยัดสามารถหามาครอบครองได้ในราคาถูกมากขึ้นที่ 3,990 บาท เท่านั้น ผมมองว่ารุ่นนี้เป็น Default Choice ที่หลายคนอยากได้มือถือที่ใช้งานทั่วไป หาซื้อได้ง่ายมากและสเปกผมมองว่ายังใช้ได้อยู่ครับ

OnePlus 7 Pro

 

เพิ่งเปิดตัวและจำหน่ายไปนานสำหรับนักฆ่าเรือธงที่คอยปฏิวัติวงการ อย่าง OnePlus 7 Pro ซึ่งมีข้อดีในหลายเรื่อง แต่สำหรับในงานโปรโมชั่นกับ AIS จัดว่าดีเหมือนกัน โดยเฉพาะในเรื่องของราคาเริ่มต้นที่ 20,490 บาท – 26,490 บาท สำหรับคนที่อยากซื้อแบบราคาถูกมีสัญญานิดๆ ครับ

Realme 3 Pro

 

สำหรับคนที่หามือถือดีแต่ราคาไม่แพง รุ่นนี้ก็จัดได้เลยเพราะโปรโมชั่นติดโปรของ ทรูกับมือถือรุ่นนี้ทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายเพียง 2,490 บาท นับว่าไม่เลวเลยทีเดียวสำหรับคนที่อยากได้มือถือดีที่ราคาไม่แพงเกินไป

ส่วนรายละเอียดงานที่เหลือของ Thailand Mobile Expo สามารถอ่านได้จากข้างล่างและงานยังมีถึงวันนี้ (2 มิถุนายน) เวลา 20:00 ที่ไบเทคบางนา แนะนำว่าใครอยากมาใช้ BTS จะสะดวกที่สุดเลยครับ

>> เรื่องที่ควรดูหากสนใจมือถือโซนล้างสต็อก ในงาน Thailand Mobile Expo

>> เป็นเจ้าของ iPhone ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ในราคาเริ่มต้น 2,900 

>> ส่องป้ายโปรโมชั่นเริดในงาน Thailand Mobile Expo 2019 (ลด แลก แจก แถม เพียบ) 

>> มีเงินหลักร้อยก็ซื้อของดีราคาพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ได้เพียบ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ส่องดาวเด่นมือถือดังที่ลดราคาจนหลายคนมองหาในงาน Thailand Mobile Expo 2019 Hi End

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook