OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ที่ไม่ควรมองข้าม

OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ที่ไม่ควรมองข้าม

OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ที่ไม่ควรมองข้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดขายกันมาสักพักแล้วกับ OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนยอดฮิตจากค่ายมือถือชื่อดังอย่าง OPPO ที่บอกเลยว่า เจ้า OPPO F11 Pro รุ่นนี้เค้ามีกระแสออกมาตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวกันเลยทีเดียว ล่าสุดแม้ว่าจะวางจำหน่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กระแสก็ยังคงแรงดีไม่มีตก จนเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่มียอดขายดีอันดับต้นๆ ไปครอง

พูดขนาดนี้แล้วเชื่อว่าหลายๆ คนคงมีคำถามอยู่ในหัวแน่นอนว่า เพราะอะไรกันที่ทำให้ OPPO F11 Pro ขายดิบขายดีขนาดนี้ เราเลยสรุปเหตุผลสั้นๆ ว่าทำไมถึงไม่ควรมองข้าม OPPO F11 Pro มาให้คุณเรียบร้อย ไปดูกันเลยดีกว่า

กล้องหลังแจ่มๆ ถ่ายสวยทุกแสง

เปิดมาที่เรื่องกล้องกันก่อนเลยค่ะ ด้วยความที่ OPPO เค้ามีจุดเด่นในเรื่องการถ่ายภาพอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแล้วเชื่อใจได้เลยว่าเจ้า OPPO F11 Pro นี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ด้วยกล้องหลังคู่ที่มีความละเอียด 48MP+5MP พร้อมกับรูรับแสง F/1.79 สามารถเก็บรายละเอียดและถ่ายภาพ Portrait ได้ดี จะแสงจ้าหรือว่าแสงน้อยก็สู้ไม่ถอยเลย

จอกว้างเต็มตา ไร้ติ่งกวนใจ

บอกเลยว่าตอนนี้มือถือแค่จอใหญ่อย่างเดียวคงไม่พอ ต้องมีพื้นที่หน้าจอกว้างๆ ให้ใช้งานกันได้เต็มที่ แน่นอนว่า OPPO F11 Pro เค้าก็ออกแบบหน้าจอเป็นแบบ Panoramic Screen ที่มีขนาด 6.5 นิ้ว และให้พื้นที่การใช้งานถึง 90.0% และเปลี่ยนการดีไซน์กล้องหน้าให้เป็นแบบ Rising Camera ซ่อนอยู่ภายในตัวเครื่อง จึงทำให้หน้าจอนั้นไร้ติ่ง สามารถใช้งานกันได้อย่างเต็มจอ

ดีไซน์สวยล้ำไม่ซ้ำใคร

อีกหนึ่งไฮไลท์ของ OPPO F11 Pro ที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็นดีไซน์ที่สวยล้ำสมัยไม่ซ้ำใคร สังเกตว่าหลังๆ มานี้ทาง OPPO เค้ามีการดีไซน์ฝาหลังของแต่ละรุ่นให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นนั้นๆ มากขึ้น ซึ่งใน OPPO F11 Pro ก็ใช้การไล่เฉดสีมาใช้ในการดีไซน์ อย่างเช่นสี Thunder Black ก็จะใช้สี แดง และน้ำเงิน ไล่ระดับมาจนถึงตรงกลางที่เป็นสีดำและสี Aurora Green ไล่เฉดฟ้าเขียว เรียกว่าสวยสะดุดตาทั้ง 2 สีเลย

ชาร์จไวเว่อร์

เรียกว่าเป็น signature ของ OPPO เค้าเลยก็ว่าได้กับระบบชาร์จไว โดยระบบชาร์จไวที่เค้านำมาใส่ไว้ใน OPPO F11 Pro นี้เป็นระบบชาร์จที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า VOOC Flash Charge 3.0 ซึ่งสามารถชาร์จได้ไวกว่า VOOC Flash Charge ถึง 20 % ช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยล่ะ

ใครจะรู้ว่าสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นครบครันทั้งกล้องหลังคู่ความละเอียด 48MP+5MP และรูรับแสง F/1.79  ถ่ายภาพ Portrait ได้สวยทุกสภาพแสง ระบบชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ที่ชาร์จไวขึ้น 20% รวมทั้งดีไซน์ล้ำๆ ทั้งจอไร้ติ่งและฝาหลังที่สวยสะกดทุกสายตา อย่าง OPPO F11 Pro จะมีราคาเพียงแค่ 10,990 บาท เท่านั้น

เพราะฉะนั้นแล้วใครที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเจ๋งๆ แบบนี้ล่ะก็ สามารถซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อย่ารอช้า เพราะของดีแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ นะจ๊ะ :D

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook