ส่องมือถือสีแดง ออปชั่นเด็ดๆ ต้อนรับตรุษจีน 2019

ส่องมือถือสีแดง ออปชั่นเด็ดๆ ต้อนรับตรุษจีน 2019

ส่องมือถือสีแดง ออปชั่นเด็ดๆ ต้อนรับตรุษจีน 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลตรุษจีนใกล้เข้ามาแล้ว นอกจากอั่งเปา หรือซองแดง สำหรับคนที่จะซื้อมือถือช่วงตรุษจีน และอยากซื้อในช่วงตรุษจีน จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

Samsung Galaxy J6+

untitled-3

สำหรับมือถือตัวแรกที่แนะนำมีราคาไม่ได้แพงมากนักอยู่ในกลุ่ม 5,990 – 6,990 บาท กับสเปคเครื่องที่พอใช้ได้ เล่นเกมได้ดี RAM และความจำเยอะ พร้อมกับมีสีแดงให้เลือก และ Android 8.1 พร้อมไป Android Pie และได้กล้องหลังคู่ด้วยนะ

Vivo Y95

Vivo Y95 มือถือรุ่นกลางที่มีจุดเด่นที่ตัวเครื่องกำลังดีในเรื่องประสิทธิภาพ กล้องหลังคู่ และกล้องหน้าก็ถ่ายภาพได้ดีเหมือนกัน ทำให้มือถือรุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่ดี แม้ว่าตอนนี้มีการปรับราคาให้ถูกและเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

OnePlus 6

คนที่มีงบประมาณกลางๆ แต่อยากได้มือถือสเปคดี OnePlus 6 สีแดงก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจเพราะสีแดงจะมี RAM 8GB / ความจำ 128GB พร้อมกับ CPU Qualcomm Snapdragon 845 เป็นต้น ในงบหมื่นกลาง เหลือแค่ว่าตอนนี้สีแดงน่าจะยังหาได้อยู่หรือเปล่า

iPhone XR

iPhone XR เป็นอีกมือถือที่มีกล้องเดียวแต่เก่งมาก ประสิทธิภาพดีเหมือนกันได้รุ่นที่แพงกว่าหลายๆ รุ่น แต่ความพิเศษคือสี แดง Product Red หากไม่ซื้อกับ Operator ราคาจะเริ่มต้น 31,900 บาท

Samsung Galaxy S9+ Burgundy Red

ปิดท้ายกับ Samsung Galaxy S9+ สี Burgundy Red ที่แม้ว่าจะไม่ได้แดงสดเลือดอาบเหมือนกับเครื่องอื่น แต่ว่าสเปคของเครื่องนั้นถือว่าดี แม้ว่าจะออกมาเกือบปีหนึ่งแล้วก็ตาม ส่วนราคามีหลากหลายมากมาย

จริงๆ ก็มีมือถือสีแดงอีกหลายรุ่นแนะนำ ที่แนะนำเท่านี้นอกจากเครื่องน่าสนใจและมีโปรโมชั่นออกมาให้คุณจับจองเป็นเจ้าของก็เป็นได้

ในครั้งหน้าทีม Sanook! Hitech จะแนะนำมือถือกลุ่มไหนอีกต้องติดตามกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook