เริ่มแล้วการแข่งขัน "Shot on iPhone Challenge" การประกวดภาพถ่ายที่ดีที่สุดของคุณจาก iPhone

เริ่มแล้วการแข่งขัน "Shot on iPhone Challenge" การประกวดภาพถ่ายที่ดีที่สุดของคุณจาก iPhone

เริ่มแล้วการแข่งขัน "Shot on iPhone Challenge" การประกวดภาพถ่ายที่ดีที่สุดของคุณจาก iPhone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Apple ประกาศการแข่งขัน Shot on iPhone Challenge ซึ่งจะเปิดให้ส่งภาพเข้าร่วมระหว่างวันที่ 22 มกราคม -7 กุมภาพันธ์นี้

Apple เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเฉลิมฉลองให้กับภาพที่น่าทึ่งที่สุดที่ถ่ายด้วย iPhone ซึ่งเป็นกล้องที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก เชิญชวนให้ผู้ใช้ iPhone ร่วมส่งภาพถ่ายที่ดีที่สุดเข้าร่วมการแข่งขัน

ภาพถ่ายด้วย iPhone 7 โดย Erdem Summak

ทั้งนี้คณะกรรมการตัดสินได้แก่ Pete Souza, Austin Mann, Luisa Dorr และทีมงานบางส่วนของ Apple รวมถึง Phil Schiller รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาดทั่วโลก จะเป็นผู้คัดเลือกรูปภาพ โดยรูปภาพที่ชนะการแข่งขันจะถูกแสดงบนบิลบอร์ดในบางประเทศ ร้านค้าของ Apple และออนไลน์

shot-on-iphone-challenge-anno_1ภาพถ่ายด้วย iPhone 6s โดย Mariko Klug

รูปภาพที่ได้รับการคัดเลือก 10 รูป จะถูกนำไปแสดงที่ Apple Newsroom, Instagram ของ Apple, apple.com,ในร้านค้าของ Apple, WeChat ของ Apple, Twitter ของ Apple, Weibo ของ Apple และบิลบอร์ดทั่วโลก ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ หรือวันที่ใกล้เคียง

shot-on-iphone-challenge-annoภาพถ่ายด้วย iPhone 6 โดย Mandy Blake

หากคุณส่งรูปภาพผ่านโซเชียลมีเดีย คุณต้องตั้งค่ารูปภาพให้เป็นสาธารณะ รูปภาพที่ไม่ผ่านคุณสมบัติตามเกณฑ์ ได้แก่ รูปภาพที่ละเมิดหรือขัดต่อสิทธิ์ของบุคคลอื่น รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า ความเป็นส่วนตัว การเผยแพร่ หรือสิทธิ์ด้านทรัพย์สินทางปัญญาหรือสิทธิพลเมืองอื่นๆ รูปภาพที่มีการแสดงออกทางเพศอย่างเปิดเผย โป้เปลือย อนาจาร รุนแรง หรือมีเนื้อหาที่น่ารังเกียจหรือไม่เหมาะสม หรือดูหมิ่น Apple หรือบุคคลหรือกลุ่มอื่นๆ ไม่ว่ากรณีใดๆ

คุณมีสิทธิ์ในภาพถ่ายของคุณ อย่างไรก็ตามการส่งรูปภาพของคุณให้กับ Apple คุณมอบสิทธิ์การใช้งานที่ไม่มีค่าลิขสิทธิ์ ทั่วโลก ไม่สามารถเรียกคืนได้ ไม่ผูกขาด เป็นระยะเวลาหนึ่งปีในการใช้ แก้ไข เผยแพร่ แสดง แจกจ่าย สร้างผลงานดัดแปรงหรือทำซ้ำจากรูปภาพบน Apple Newsroom, apple.com, Twitter ของ Apple, Instagram ของ Apple (@Apple), ในร้านค้าของ Apple, Weibo ของ Apple, WeChat ของ Apple, บนบิลบอร์ดหรือการจัดแสดงภาพภายในของ Apple ภาพถ่ายที่มีการสร้างซ้ำจะได้รับการให้เครดิตแก่ช่างภาพ หากรูปภาพของคุณได้รับเลือกให้แสดงบนบิลบอร์ด คุณยินยอมที่จะอนุญาตให้ Apple ใช้รูปภาพในเชิงพาณิชย์ตลอดระยะเวลาของสิทธิ์การใช้งานแต่เพียงผู้เดียว

 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ https://www.apple.com/th/newsroom/2019/01/share-your-best-photos-shot-on-iphone/ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook