สรุป Gadget และมือถือที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในช่วงเดือนตุลาคม 2561

สรุป Gadget และมือถือที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในช่วงเดือนตุลาคม 2561

สรุป Gadget และมือถือที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในช่วงเดือนตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนตุลาคม ยังคงมีข่าวคราวของการเปิดตัวอุปกรณ์ IT และมือถือรุ่นใหม่ หลากหลายรุ่น แต่ให้ตามไปอ่านข่าวหมดคงจะไม่ไหวแน่นอน วันนี้ Sanook! Hitech ได้รวมมือถือและอุปกรณ์เสริมที่คาดว่าจะเปิดตัวในระดับโลกของเดือนตุลาคม 2561 มาไว้ที่นี่แล้ว มีอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

gadget-ig2

Samsung Galaxy A9 Pro หรือ Galaxy A9s (4 กล้องหลังตัวแรก)

 

จากหมายกำหนดการเปิดตัวของ Samsung Galaxy ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ แต่ว่าเป็นรุ่นกลางที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม นั่นคือ Galaxy A9 Pro ซึ่งมีจุดเด่นคือกล้องหลังทั้งหมด 4 ตัว แบ่งออกเป็นกล้องหลังละลายหลังได้ 1, เลนส์ปกติ 1, Tele Photo 2 ตัว และมีหน้าจอขนาดใหญ่ความละเอียดสูงด้วยกัน

พร้อมจะเผยโฉม 11 ตุลาคม นี้

Razer Phone 2

เนื่องจากรุ่นแรกของ Razer Phone ประสบความสำเร็จอย่างมาก และแม้ว่าหน้าตาของเครื่องจะเหมือนกับ Nextbit Robin แต่สเปคที่ใช้คนละเรื่องที่ให้พลังแรง แต่สำหรับ Razer Phone 2 จะมีการเปลี่ยนแปลงระบบระบายความร้อนใหม่ พร้อมกับขุมพลังที่ร้อนแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 845 พร้อมกับ RAM 8GB และความจำอาจจะได้เยอะ ทำให้คอเกมที่ชอบเครื่องแรงเฝ้ารอคอยได้ก็เป็นได้

กำหนดการเปิดตัวเคาะแล้ว 10 ตุลาคมนี้ เจอกัน

Nokia 7.1 Plus / Nokia 9

หลังจากที่ Nokia ได้มีการเผยโฉมมือถือรุ่นกลางทั้ง Nokia 6.1 Plus, Nokia 5.1 Plus มือถือระดับกลาง ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ได้เวลาที่เรือธงอย่าง Nokia 7.1 Plus (หรือชื่อ Nokia X7 ในประเทศจีน) ที่มีหน้าจอใหญ่สเปคเครื่องดีขึ้นกว่าเดิม และนอกจากนี้ ยังได้กล้องหลังคู่ ที่จะเผยโฉมในวันที่ 4 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

และไม่แน่ Nokia 9 อาจจะเปิดตัวพร้อมกันก็เป็นไปได้

Huawei Mate 20 / Mate 20 Pro

กำหนดเปิดตัวของมือถือ Huawei Mate Series มักจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม และแน่นอนว่ารุ่นใหม่อย่าง Huawei Mate 20 และ Mate 20 Pro จะเกิดขึ้นในเดือนนี้อย่างแน่นอน

โดยจุดเด่นของมือถือรุ่นนี้คือจะใช้ CPU Kirin 980 ครั้งแรก, กล้องหลัง 3 ตัวพร้อมกับโหมดถ่ายภาพใต้น้ำ, ระบบชาร์จไฟเร็ว และครั้งแรกกับ Android Pie ของ Huawei

จะเปิดตัว 16 ตุลาคม นี้

Microsoft Surface Pro 6

คอมพิวเตอร์เองก็มีของใหม่จะเข้ามาเหมือนกัน โดยตอนนี้รายละเอียดของ Microsoft Surface Pro รุ่นที่ 6 อาจจะปรับเปลี่ยนสเปคเครื่องให้ใช้ CPU รุ่นใหม่ แบตเตอรี่ที่น่าจะอึดขึ้น แถมบอดี้สีดำสร้างความแปลกใหม่ ต้องรอดูกันอาจจะเปิดตัวอีกไม่นานหลังจากนี้

OnePlus 6T

มือถือรุ่นต่อยอดจาก OnePlus 6 ที่มีการปรับปรุงสเปคและหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และครั้งแรกที่ยอมตัดช่องเสียบหูฟังกับการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดตัวเครื่องเล็กๆ น้อย อัปเดตตามสไตล์ของ OnePlus เพราะว่าจะเปิดตัวใกล้ๆ กับมือถือที่ได้บอกมาก่อนหน้านี้ และต้องจับตาดูว่าจะมีฟีเจอร์อะไรที่เซอร์ไพรส์หรือไม่

Pixel 3 /  Pixel 3 XL

ปิดท้ายด้วยมือถือเรือธงของ Google ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเช่น Pixel 3 /  Pixel 3 XL ที่มีกล้องหลังความละเอียดสูงและคาดว่าจะมีการปรับปรุงให้ขึ้นมาอันดับ 1 ได้ และนอกนี้ยังจะได้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie

เสียดายแค่ มือถือรุ่นที่แล้วยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย ต้องลุ้นกันต่อไปว่าคราวนี้จะมาหรือไม่

นั่นเป็นมือถือและอุปกรณ์ทั้งหมดที่อาจจะเปิดตัวในเดือนตุลาคม และจะมาครบหรือไม่ หรือบางตัวจะเลื่อนไปหรือเปล่า ต้องรอติดตามกันต่อไป โดยทีม Sanook! Hitech จะรายงานให้ทราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook