เปิดราคา Sony Xperia XZ2 Premium มือถือกล้องหลังคู่ จอ 4K ครั้งแรกในไทย ที่ 27,990 บาท

เปิดราคา Sony Xperia XZ2 Premium มือถือกล้องหลังคู่ จอ 4K ครั้งแรกในไทย ที่ 27,990 บาท

เปิดราคา Sony Xperia XZ2 Premium มือถือกล้องหลังคู่ จอ 4K ครั้งแรกในไทย ที่ 27,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรอคอยอย่างยาวนานในที่สุด Sony ได้พร้อมส่งมือถือรุ่นล่าสุด Xperia XZ2 Premium ออกมาจำหน่ายในประเทศไทย ที่มีจุดเด่นมือถือที่มีเซนเซอร์กล้องถ่ายภาพที่ไวแสงสุดที่ ISO 12800 สำหรับภาพนิ่ง และ วิดีโอ ISO 51200 ในรูปแบบกล้องหลังคู่และเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ

 

จุดเด่นของมือถือรุ่นนี้อยู่ที่กล้องหลังคู่ที่มีเทคโนโลยีกล้องหลังคู่ Motion Eye™ Dual Camera แยกระหว่ากล้องสีและกล้องขาวดำออกจากกัน  ผ่านการประมวลผลแบบรวมภาพเซ็นเซอร์ AUBE™ Fusion image signal processor ทำให้กล้อง สามารถจับภาพได้ละเอียด คมชัด และสว่างสดใส

นอกจากนี้ยังรองรับการถ่ายวิดีโอ 4K HDR ได้เหมือนกับกล้องโปร เลยก็ว่าได้ แถมยังรองรับการถ่าย Super Slowmotion 960FPS

ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลมีการขยายเซนเซอร์ให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยทำให้การถ่ายภาพกลางคืนทำได้ดีมากขึ้น

ขุมพลังของเครื่องได้เลือกใช้ CPU จาก Qualcomm Snapdragon 845 พร้อมกับรองรับความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ 1.2Gbps ให้ RAM สูงสุด 6GB ด้วยกัน

หน้าจอของ Sony Xperia XZ2 รองรับความละเอียดที่ 4K HDR ขนาด 5.8 นิ้วรุ่นใหม่ ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้น 11% และสว่างขึ้น 30% เมื่อเปรียบเทียบกับจอ 4K HDR รุ่นก่อน เพื่อให้คุณสามารถดื่มด่ำและเพลิดเพลินกับความบันเทิงอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งภาพยนตร์หรือคอนเทนท์ ระดับ 4K HDR

นอกจากนี้โซนี่ได้นำเทคโนโลยี X-Reality™ for mobile ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในโทรทัศน์ BRAVIA® TV มาปรับปรุงคุณภาพไฟล์วีดีโอหรือYoutubeให้มีคุณภาพสวยงามใกล้เคียงกับไฟล์ High Dynamic Range (HDR)

เรื่องระบบเสียงยังมีเทคโนโลยี Dynamic Vibration System รุ่นใหม่ ซึ่งจะทำการวิเคราะห์สัญญาณเสียงและสั่นที่ตัวเครื่อง ทำให้คุณสนุกไปกับภาพยนตร์ เกม หรือคลิปวีดีโอ ราวกับเหตุการณ์นั้นกำลังเกิดขึ้นจริงในมือคุณ พร้อมลำโพงสเตอริโอคู่หน้า S-Force Front Surround รองรับไฟล์ High-Resolution Audio มาพร้อมฟีเจอร์ DSEE HX มอบเสียงที่ทรงพลังให้คุณได้รับประสบการณ์ความกระหึ่มและมีมิติมากขึ้น

 

มร. ซาโตชิ เมกาตะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพของ XZ2 Premium นี้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายภาพและวีดีโอในทุกสภาวะตามแนวคิด ‘Camera to the Extreme’ ของเรา ซึ่งเราสามารถกล่าวได้ว่า Xperia XZ2 Premium คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้กล้องระบบ Motion Eye™ Dual Camera ที่ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลแบบรวมภาพ AUBE™ ซึ่งมอบประสิทธิภาพการบันทึกภาพระดับพรีเมียมที่คมชัดในทุกรายละเอียดอย่างไร้ที่ติ”

ราคาจำหน่ายของ Sony Xperia XZ2 Premium อยู่ที่ 27,990 บาท โดยมีสีดำ Chrome Back เท่านั้น เริ่มวางขาย 29 สิงหาคมนี้ และเปิดสั่งจองตั้งแต่ 10 – 19 สิงหาคมนี้ และมีช่องทางสั่งจองผ่านร้านโซนี่สโตร์ และ โซนี่สโตร์ออนไลน์ (https://store.sony.co.th) จะได้ของแถมดังนี้

  • 50 ท่านแรกที่โซนี่สโตร์ รับฟรี! ชุดหูฟังบลูธูท 2 สไตล์รุ่น 2-way Style USB Audio & Bluetooth® Headset (SBH90C) มูลค่า 5,990 บาท
  • หลังจาก 50 ท่านแรก รับฟรี ชุดหูฟังบลูธูทรุ่น SBH56 มูลค่า 2,990 บาท แก้ว Xperia Mug และกระเป๋า Xperia Bag

เรียกได้ว่าแม้ตัวเครื่องจะมีความคล้ายกับ Sony Xperia XZ2 รุ่นปกติแต่มีการปรับปรุงจนทำให้มันมีความน่าใช้ แต่ราคาก็ปรับตัวสูงเหมือนกัน แต่เชื่อว่ามือถือรุ่นนี้ก็มีสาวกที่อยากได้อยู่ลองติดต่อตัวแทนจำหน่ายเพื่อจองก่อนรับเครื่องได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดราคา Sony Xperia XZ2 Premium มือถือกล้องหลังคู่ จอ 4K ครั้งแรกในไทย ที่ 27,990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook