รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิถุนายน 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิถุนายน 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิถุนายน 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิถุนายน ที่คราวนี้ขนแอปอรรถประโยชน์มาให้ใช้งานเพียบ แถมมีหลายแอปที่มีมูลค่าสูงอีกด้วย รีบโหลดติดเครื่องติดไอดีกันไว้ให้ไวเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 14 มิถุนายน 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. File Converter – แอปแปลงไฟล์ยอดนิยมที่ครอบคลุมแทบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งในรูปแบบ เอกสาร วีดีโอ เสียง ebook รูปภาพ สเปรดชีต การนำเสนอ เวกเตอร์ และอื่น ๆ รองรับมากกว่า 60 format เช่น PDF, MP4, EPUB, MP3, DOC, DOCX, MOV, MOBI, และอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวแอปมูลค่าสูงถึง $4.99
  2. Flows – แอปสร้างภาพวอลเปเปอร์แนว iPhone X (แนวของเหลวเกรียวคลื่นหลากสีสัน) ที่สามารถลากปัดคลื่นได้ตามที่ต้องการ ไม่ซ้ำแบบใครอย่างแน่นอน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  3. EXIF Viewer by Fluntro – แอปดูและลบข้อมูล EXIF Metadata ของภาพถ่ายแบบละเอียดครบถ้วน ทั้ง ISO, ความเร็ว Shutter, ความยาวโฟกัส, รุ่นของกล้อง, รุ่นของเลนส์, เวลา, ค่ารูรับแสง, และจำนวน Shutter Count เป็นแอปที่ช่างภาพมืออาชีพต้องมีติดเครื่อง ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  4. BIAS AMP 2 for iPhone – แอปที่เปรียบเสมือนแอมพลิไฟเออร์ (amp) บน iPhone กว่า 36 รูปแบบเสียง ที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบและสร้างเสียงใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ตัวแอปมีมูลค่าสูงถึง $19.99 เชียวครับ นักดนตรีหรือดีเจสามารถโหลดไปลองใช้งานกันดูได้ครับ
  5. บันทึกเสียง – บันทึกช่วยจำ – แอปบันทึกเสียงที่ไม่ต้องมีฟังก์ชันอะไรให้ยุ่งยากซับซ้อนจนน่ารำคาญ เน้นใช้งานง่าย ๆ มีเฉพาะเครื่องมือที่จำเป็น ใช้อัดเสียงอาจารย์ ที่ประชุมจบที่แอปนี้แอปเดียว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  6. Any Video Audio Converter – แอปแปลงวิดีโอให้เป็นไฟล์ในรูปแบบ mp3, m4a, mp4, mkv, mov, mpeg, mpg, avi, flv, wmv, m4r, wav, aac และอื่น ๆ อีกมากมาย ใช้งานง่าย สามารถกำหนดค่า format ได้หลากหลาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  7. Math Pro – เครื่องมือช่วยคำนวณทางด้านคณิตศาสตร์ขั้นสูง แก้โจทย์ แก้สมการได้อย่างง่ายดายและถูกต้อง เช่น พีชคณิต เรขาคณิต ความน่าจะเป็น สถิติ หรือแคลคูลัส เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99 (สนับสนุนเฉพาะภาษาอังกฤษ ไม่รองรับภาษาไทย)
  8. iKana touch – แอปเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นในด้านของสคริปต์การออกเสียง (Phonetic Scripts) สองด้านที่เรียกว่า ฮิระงะนะ (Hiragana) และคาตาคานะ (Katakana) ช่วยให้การเรียนรู้ง่ายขึ้นและสนุกสนานกว่าเดิม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  9. The Enchanted Books – เกมปริศนาผจญภัยในรูปแบบของนิทานภาพระดับ HD ที่คุณต้องค้นหาเบาะแสและคอยแก้ไขปัญหาเพื่อรวบรวมหนังสือทั้งสามเล่ม สัมผัสกับเรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นของลุงเฮนรีและค้นพบสมบัติของเขาได้ภายในเกม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  10. Cardinal Land – เกมต่อจิ๊กซอว์ช่วยผ่อนคลาย ด้วยจิ๊กซอว์ภาพสัตว์ที่มีสีสันสวยงามและมีชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีรูปร่างแตกต่างกันมากกว่า 80 ระดับ และเมื่อต่อครบ! คุณยังสามารถแชร์ภาพจิ๊กซอว์ไปเป็นหน้าปัด Apple Watch ของคุณที่ไม่ซ้ำแบบใครได้อีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ >> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook