10 Highlight เด็ดจากงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End

10 Highlight เด็ดจากงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End

10 Highlight เด็ดจากงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End หรือ TME2018 นี้หลาย ๆ คนก็คงคิดว่า ถ้ามาเดินงานนี้ จะไปไหนก่อนดี? จะมองหาสินค้าอะไรที่เราต้องการก็ระรานตาไปหมด

วันนี้แบไต๋ ขออาสาพาคุณไปชมสินค้าที่น่าสนใจประจำงานนี้ก่อนที่คุณจะเดินทางมาจริงๆ จะได้ช่วยคุณประหยัดเวลาในการหาสินค้ายังไงล่ะ เอาเป็นว่าในงาน TME2018 นี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามมาเลย !!

1. มือถือมากมายกระหน่ำลดราคา !

เรียกได้ว่าบูธนี้เราจะได้เห็นสินค้าสุดล้ำทุกปี และมือถือหลายต่อหลายค่ายก็กระหน่ำลดราคาให้คุณได้หาซื้อกันตลอดทั้ง 4 วัน พร้อมโปรฯ โดน ๆ ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดทั้ง 4 วัน ห้ามพลาด

2. ซื้อมือถือแถมเครื่องซักผ้า ?

ภายในงานก็มีโปรโมชันสุดล้ำ ซื้อมือถือ Sony Xperia ZX หรือ Huawei P20 แถมฟรีเครื่องซักผ้าไปเลย ! (หรือจะเลือกเป็นโปรฯ พิเศษราคาสุดเร้าใจก็ได้เช่นกัน)

3. Xiaomi ขนของลดราคาเพียบ

ไม่เพียงแค่มือถือราคาถูก แต่ Xiaomi ยังขนสินค้าไอทีอื่น ๆ มาลดราคาให้คุณแบบจัดหนักจริง ๆ

4. Nokia กับมือถือกล้วย ?

ถ้าใครชอบ Nokia 3310 3G ตััวก่อน บอกเลยตัวนี้ก็เจ๋งไม่แพ้กันกับ Nokia 8110 4G มือถือราคา 2,400 บาทแต่ต่อเน็ต 4G ได้ และมีเกมงูด้วย เจ๋งป่ะล่ะ

5. โปรฯ ล้ำๆ จาก AIS

บูธ AIS ไม่เพียงแค่โปรฯ ราคามือถือที่น่าสนใจแล้ว แต่ยังมีโปรฯ อืื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Google Chromecast ที่ลดราคาลงมาเหลือ 1,299 บาท แถมฟรี AIS Play Package Premier FullHD ตัวสูงสุด 3 เดือนเต็ม ! รวมไปถึงอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ที่ลดราคา 50% เหลือเพียง 299 บาทต่อเดือนเท่านั้น

6. Honor 10 ซื้อมือถือ แถม Sound Bar !

Honor 10 มือถือสุดล้ำ Beauty in AI ซึ่งในงาน TME2018 นี้ก็เปิดให้คุณจองก่อนใคร และไม่พอ ยังมีของแถมให้คุณเพีียบ !! โดยเฉพาะลำโพง Sound Bar จัดเต็มให้คุณเอาไปฟังเพลงกันกระหึ่มไปเลย !

7. สาวก Apple ห้ามพลาดงานนี้

แน่นอนว่าทุกปีผลิตภัณฑ์จาก Apple ก็จะมีการวางจำหน่ายในราคาพิเศษ แต่ปีนี้ไม่เพียงแค่ราคาพิเศษ แต่บูธ dtac จัดหนัก ซื้อ 1 แถม 1 ไปเลย !! (ซื้อ iPhoneX แถม iPad หรือซื้อ iPhone 8 แถม iPhone 6) รวมไปถึงราคาพิเศษจากค่ายอื่น ๆ และที่สำคัญ คนชอบ AirPods และหาซื้อไม่ได้ บูธ True มีวางจำหน่ายให้คุณ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ หรือรับฟรีเคสซิลิโคนสีแดง Apple แท้ก็ได้เช่นกัน

8. Gadget ลดราคาพิเศษสุดๆ !

แน่นอนว่า Gadget ต่าง ๆ ก็ต้องควบคู่ไปกับมือถือของคุณ ในงานนี้ก็มีสินค้า Gadget จากค่ายต่าง ๆ ที่คุณคุ้นเคยมาวางจำหน่ายในราคาพิเศษ (มี Google Home mini ขายด้วยนะ แต่ราคาแอบแรงไปนิดส์)

9. บูธ Samsung ที่ไม่เพียงแค่สินค้า แต่บริการก็เยี่ยมสุดๆ

สำหรับผู้ใช้งาน Samsung ก็เรียกได้ว่าในงาน TME2018 เหมือนสวรรค์ของคุณ เพราะไม่เพียงแค่โปรฯ ลดราคาพร้อมของแถมเพียบ แต่ยังมีบริการสุดเจ๋ง Samsung Privilege ที่ให้คุณเข้าไปกิน – ดื่มฟรี พร้อมมีกิจกรรมรับของรางวัล รวมไปถึงบริการ Samsung Galaxy Premium Service 1282 มาให้บริการคุณถึงที่เลย !

10. ขนาด Playstation ยังมา

เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่แบไต๋ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าจะได้เจอภายในงานมหกรรมมือถือแบบนี้ กับบูธ Playstation จัดเต็มให้คุณทดลองเล่นเกมกันแบบฟรีๆ ภายในงาน แถมมีโปรโมชั่นราคาพิเศษให้ซื้อด้วยนะ

ซึ่งจริงๆ แล้วยังมีสินค้าทั้งด้านไอทีและมือถือภายในงานอีกมากมายที่เราไม่ได้พูดถึง บอกเลยว่าถ้าคุณมีเวลาว่างๆ ช่วงวันหยุด ลองออกมาเดินที่งานนี้ บางทีเราอาจจะได้มือถือดีๆ ในราคาพิเศษกลับบ้านไปก็ได้นะ (พร้อมเงินในกระเป๋าที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย…)

สำหรับใครที่อยากมาก็อย่าลืมว่างานมีถึงวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมนี้เท่านั้นนะครับ

 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ 10 Highlight เด็ดจากงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook