รวมมือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท ที่คุ้มค่าเงิน หากต้องการจะซื้อมาใช้สักเครื่อง

รวมมือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท ที่คุ้มค่าเงิน หากต้องการจะซื้อมาใช้สักเครื่อง

รวมมือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท ที่คุ้มค่าเงิน หากต้องการจะซื้อมาใช้สักเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่มองหามือถือที่มีราคาไม่เกิน 5,000 บาท ซึ่งเป็นอีกกลุ่มมือถือที่มีตัวเลือกเยอะและประสิทธิภาพดีใช้ย่อยอยู่นั้น แน่นอนว่าใครที่รองาน Thailand Mobile Expo ไม่ไหวทีม Sanook! Hitech ก็มีมือถือกลุ่มราคาไม่เกิน 5,000 ที่ได้ครบเครื่องมาแนะนำให้ได้ดูกันว่าถูกใจคุณหรือไม่

Xiaomi Redmi 5 (ราคา 4,990 บาท)

เริ่มต้นจากมือถือจีนที่ขึ้นชื่อเรื่องราคาถูกแต่ไม่ได้ทิ้งอย่างเช่น Xiaomi Redmi 5 ที่มีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว Full View Display กล้องหลังตัวเดียวความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ถือว่าเป็นอีกมือถือที่ให้สเปคกล้องดี และท่ำหน้าชัดหลังเบลอได้

และความจำของเครื่องมีถึง 32GB และได้ CPU ที่แม้ว่าจะไม่ใช่รุ่นใหม่แต่ก็ยังคงประสิทธิภาพดีเช่น Qualcomm Snapdragon 450 ก็ตาม แต่ถ้าคุณได้ลองแล้ว มันเป็นมือถือที่คุณไว้ใจได้แน่นอนครับ

Wiko View (ราคา 4,990 บาท)

วีโกรุ่นกลางที่มีคุณสมบัติครบไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเร็วของเครื่องที่ทำได้ดี สเปคความจำที่ไม่น้อยจากมือถือรุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังได้ในเรื่องของหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด HD+ อาจจะมาเสียเปรียบเรื่องของความจำที่ยังดูธรรมดา เกินไป

Nokia 3 (ราคา 4,850 บาท)

ถึงแม้ว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับรุ่นใหม่เข้ามาเรื่อยๆ แต่ Nokia 3 ที่ใช้หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว พร้อมกับหน้าจอความละเอียด HD พร้อมกับกล้องหน้าและหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ข่าวดีของมือถือรุ่นนี้คือเข้าโครงการ Android One โดยอัตโนมัติการอัปเกรดนั้นเกิดขึ้นแน่นอน

Huawei Y7 Pro (2018) (ราคาเเปืิดจั 4,990 บาท)

Huawei เองก็มีมีอถือกลุ่มที่ราคานี้ที่คุ้มค่า โดย Huawei Y7 Pro ที่มีจุดเด่นในเรื่องกล้องหน้าที่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลฃังความละเอยด 13 + 2 ล้านพิกเซล ถือว่าเป็นมือถือจัดหนักเรื่องกล้องได้ดี นอกจากนี้หน้าจอมีขนาดใหญ่ ความละเอียด HD+ ในขนาดเครื่องที่ไม่ได้ใหญ่เกินไปถือง่ายและใช้คล่อง ราคาไม่แพงมาก

Samsung Galaxy J2 Pro (ราคาเครื่องส่ง 4,850 บาท โดยประมาณ)

ปิดท้ายด้วย Samsung Galxy J2 Pro ถึงแม้ว่าจะหาซื้อตามร้านค้ามือถือทั่วไปอาจจะราคาพุ่งไปถึง 5,290 บาท แต่คุณสามารถหาเครื่องราคาถูกได้ในร้านค้าส่ง จุดเด่นของรุ่นนี้คือภาพรวมของเครื่องที่สมดุล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกล้องที่ทำผลงานได้ดี, และสเปคภาพรวมไว้ใจได้ แต่หน้าจอเล็กไปหน่อยก็เท่านั้นเอง

ถ้าคิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะเลือกรุ่นไหน Samsung Galaxy J2 Pro ถือว่าเป็นทางออกที่ดีเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook