พาเที่ยวงาน Thailand Game Show 2022: Come Back

พาเที่ยวงาน Thailand Game Show 2022: Come Back

พาเที่ยวงาน Thailand Game Show 2022: Come Back
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มขึ้นแล้วกับงานเกมประจำปีอย่าง Thailand Game Show 2022 (TGS2022) ระหว่างวันที่ 21 - 23 ตุลาคมนี้ โดยใช้คอนเซ็ปต์ของงานว่า Come Back ซึ่งหมายถึงการกลับมาจากการห่างหายไปถึง 2 ปีจากสถานการณ์โควิด-19 รวมทั้งการกลับมาจัดยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์หลังจากการย้ายที่จัดไปถึง 15 ปี และยังเป็นการจัดงานในครั้งที่ 15 อีกด้วย ซึ่งพิธีเปิดงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้อาจารย์ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาเป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งมีการมอบรางวัล Live Time Archivement Award ให้กับคุณสุวัฒน์ กลิ่นเกสร หรือ น้าติง Hardcore ในฐานะที่ให้ความสุขแก่แฟน ๆ มาอย่างยาวนาน

 

สำหรับงาน TGS2022 มีบูธต่าง ๆ มากมาย ทั้งในส่วนของเกม และ อีสปอร์ต มากมาย อาทิ

Level Infinite

ค่ายเกมจากทาง Tencent มาพร้อมกับเกมดังของทางค่าย ฯ อย่าง PUBG Mobile, Tower of Fantasy และ Goddess of Victory: NIKKE ที่กำลังจะเปิดในเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเกมใหม่ ได้แก่ Dragon Nest II: Evolution ซึ่งมาพร้อมกับกิจกรรมและของที่ระลึกมากมาย


Playpark (Asiasoft)

ทดลองเล่นเกมมือถือในเครือ PlayPark พร้อมเกมใหม่อย่าง TERA Classic SEA และ Noah’s Heart ที่จะเปิดให้ทดลองเล่นเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งเกมจากทางค่าย อาทิ Elyon, ตำนานกระบี่สามภาพ พร้อมทดลองเล่นเกมตัวแรก Crash of Thrones จาก Astronize แพลตฟอร์มให้บริการเกมแนว Play and Earn มันส์กับกิจกรรมแจก NFT พิเศษสุดเฉพาะงาน TGS ลุ้นรางวัลใหญ่ Razer Kishi V2 และ KUB coin พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Cocktail ในวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. เวลา 16.00-17.00 น.


HoYoverse

พบกับกิจกรรม พร้อมทั้งสินค้าที่ระลึกจาก  Genshin Impact ทดลองเล่น Honkai Star Rail เกมใหม่จากทางค่าย ฯ พร้อมทั้งเล่นกิจกรรมสนุก ๆ จาก Honkai Impact 3rd


RIOT GAMES

พบปะกับเหล่าเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ของ League of Legends: Wild Rift และ  VALORANT พร้อมชมการปะทะฝีมือสุดมันส์ภายในงาน


Bandai Namco Entertainment Asia

มาพร้อมเกมใหม่มากมายจากทางค่าย ฯ อาทิ Dragonball The BREAKERS ,SD GUNDAM ,PAC-MAN WORLD ,ONE PIECE ODYSSEY และ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom   และวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 12.00 น บนเวทีใหญ่พบกับโปรดิวเซอร์ ONE PIECE ODYSSEY และ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom พร้อมประกาศสุดพิเศษเฉพาะงานนี้


Pokémon Scarlet and Violet

 

เกมโปเกมอนภาคใหม่ล่าสุดจากทาง Nintendo ที่มาจัดกิจกรรมสนุก ๆ แนะนำโปเกมอนใหม่ ๆ มากมาย พร้อมถ่ายรูปกับพิคาชูสุดน่ารัก

 


HUAWEI

จับมือกับผู้พัฒนาเกมอย่าง ByteDance, Yoozoo, Com2uS, 4399, Moonton, Mini World และ Tencent นำเกมมากมายมาให้ลองเล่น รวมทั้งกิจกรรมแจกไอเทม และแข่งขันเกมสุดมันส์


The Collectors

เกมมือถือใหม่ล่าสุด จากเวทีการประกวดแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม  “SDGs Game Fest”  ที่จัดขึ้นโดย เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด มุ่งหวังให้เกมเป็นสื่อกลางที่จะช่วยสอดแทรกเนื้อหาและเข้าใจในเรื่องเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนช่วยให้เยาวชนรุ่นใหม่ตระหนักรู้ถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกับกิจกรรมและของแจกมากมายภายในบูธ


SEGA

ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก พบกับเจ้าเม่นสายฟ้า ทดลองเล่น Sonic Frontier และ Persona 5 พร้อมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


Warrior of Gods

เกมมือถือแนว Strategy น้องใหม่ มาเปิดตัวในงานนี้ พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมของที่ระลึกมากมาย


GUILDFI

มาพร้อมแพลตฟอร์ม V 1.5 เชื่อมต่อกับ Stream ได้! และอีกมากมายสารพัดฟีเจอร์ให้ได้ทดลอง ร่วมลุ้นรับของรางวัลจากตู้กาชาปองแบบ Limited Edition ทดลองเล่นเกม Play and Earn ของพาร์ทเนอร์ของ GUILDFI ได้ก่อนใครทั้งรูปแบบ PC และ Mobile


TEROSOFT

ค่ายเกม NFT เปิดให้ทดลองเล่น เกม HamHam Survival ที่ผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกของแฮมเตอร์ และชมผลงานจากการประกวดพัฒนาและออกแบบเกมจากโครงการ “The Game maker”


Intel

พบกับการแข่งขันรายการ Rising Star Tournament: Finals Presented by Intel รอบสุดท้าย เพื่อขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์ในเกม League of Legends พร้อมคว้าเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 13 รุ่นใหม่ล่าสุด


ROG MASTERS APAC 2022

การแข่งขัน Esport ระดับโลกอย่าง ESL ยกสนามการแข่งขันรายการ ROG MASTERS APAC 2022 ของเกม Rainbow Six Seige(เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ) รอบ APAC Grand Finals รวมยอดทีมทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกมีเงินรางวัลรวมกว่า 40,000 เหรียญสหรัฐ


WD_BLACK

ชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ในรายการ ฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ดับเบิ้ลยู ดี แบล็ค มาสเตอร์ ซีรีส์ พร้อมทั้งกิจกรรมมากมายตลอดงาน เพียงเข้าร่วมงานลุ้นรับทันทีของรางวัลสุดพิเศษจาก FIFA ONLINE 4 และ WD_BLACK


นอกจากนี้ยังมีในส่วนของร้านค้าต่าง ๆ  อาทิ Nadz X Lazada ที่นำ เครื่องเล่นเกม รวมถึงแผ่นเกม และอุปกรณ์เกมมาลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมทั้งทดลองเล่นเกมทั้งเครื่อง Nintendo Switch และ PlayStation 5

รวมถึงร้านค้าเกมมิ่งเกียร์ที่มาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงาน Thailand Game Show 2022 เท่านั้น แฟนเกมสามารถเข้าร่วมสนุกกับงานได้จนถึงวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แถมท้ายด้วยรูปของเหล่าพริตตี้และคอสเพลย์ในงานนี้เช่นเคย (สามารถชมเพิ่มเติมได้ที่อัลบั้มภาพ)

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ พาเที่ยวงาน Thailand Game Show 2022: Come Back

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook