RoV เดือด !! GGEZ เป็นเหตุ Tony เย้ยกลับ Valencia จนเป็นประเด็น

RoV เดือด !! GGEZ เป็นเหตุ Tony เย้ยกลับ Valencia จนเป็นประเด็น

RoV เดือด !! GGEZ เป็นเหตุ Tony เย้ยกลับ Valencia จนเป็นประเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านที่ได้ติดตามการแข่งขันที่แสนดุเดือด ระหว่างคู่ชิงแชมป์อย่าง Valencia CF Esports และทาง Dtac Talon ไปแล้วนั้นเพื่อน ๆ คงจะทราบผลงานกันเป็นอย่างดี แล้วก็เป็นเกมที่ Dtac Talon นั้นถล่ม Valencia ไปอย่างดุดัน 4-0 Game !! และได้เป็นแชมป์ของ RoV Pro League 2021 Winter อีกด้วย

ซึ่งเรื่องราวของ Drama นั้นเกิดจากการที่กัปตัน Tony แห่ง Dtac Talon ได้โพสต์เย้ยทีม Valencia CF Esports ในกรณีนี้ Tony ได้บอกว่า GGEZ มันคือสิ่งที่ Valencia เคยพูดไว้กับพวกเขา Dtac Talon จน Tony จำไม่ลืมเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นชนวนที่ทำให้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ได้จากทั่วทุกสารทิศเลยทีเดียวโดยตัว Tony นั้นได้ออกมาพูดว่าส่วนตัวนั้น ไม่ได้มีปัญหากับทางนักแข่งของ Valencia CF Esports แต่อย่างใดเพียงแต่ Tony อยากจะบอกว่าครั้งหนึ่ง...ที่ Valencia เคยพูดไว้ว่าชนะพวกเขาได้ง่าย ๆ ตอนนี้เขาได้เป็นแชมป์แล้ว และสามารถถล่ม Valencia ได้ถึง 4-0 เกมอีกด้วย

ซึ่งต้องบอกก่อนว่า GGEZ นั้นมันจะต้องเป็นประเด็นเลยเหรอ ซึ่งคำว่า GGEZ ซึ่งก็มีความหมายในเชิงให้เข้าใจในแบบไทย ๆ ว่าจบเกมแบบง่าย ๆ ซึ่งมันเหมือนเป็นประโยคที่ค่อนข้างจะไม่ให้เกียรติ กับคนที่ถูกพูดถึงด้วยนั่นเอง โดยต้นเหตุนั้น Valencia ได้โพสต์ในช่วงวันที่ 3 เมษายนในหน้า Page ของ Valencia CF Esports ตามภาพด้านบนเลยครับ

โดยประเด็นได้ลุกลามและแฟนคลับวิจารณ์กันในประเด็นที่ว่า Tony พูดไม่เหมาะสมบ้าง Valencia ทำเกินไปโดยการ Post ไม่ให้เกียรติ Dtac Talon ออกทาง Fanpage อย่างเป็นทางการบ้างแต่ Tony ยังไม่ระบุว่าเป็นใครเลยจนเป็นที่ถกเถียงกัน ตาม Comunity ต่าง ๆ โดยแฟน ๆ ที่อยู่ใน Page Tony บางคนได้บอกเลยว่ามอง Valencia ติดลบไปเลยก็มี ก็คงต้องบอกว่าต้องใจเย็นกันครับ เพราะตอนนี้ต่างฝ่ายต่างอยากจะปกป้องฝ่ายที่ตัวเองรักกันทั้งนั้น ซึ่งเกมก็จบลงไปแล้ว ก็ขอให้เป็นพื้นที่ในการแสดงความยินดีกับ Dtac Talon Esports กันดีกว่าครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook