Big Farm กิจกรรมต้อนรับเดือนตุลาคม

Big Farm กิจกรรมต้อนรับเดือนตุลาคม

Big Farm กิจกรรมต้อนรับเดือนตุลาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Big Farm เกมทำฟาร์มปลูกผักขวัญใจชาวไร่ทั่วโลก ที่เปิดให้เล่นได้ง่าย ๆ ทั้งบนเว็บไซต์ และ App ในมือถือ ตอนนี้ก็ได้ใกล้เข้าสู่ช่วงเดือนตุลาคมกันอีกครั้ง ซึ่งในช่วงเดือนตุลาคมของตะวันตกนั้น จะเป็นช่วงเทศกาลฉลองฤดูเก็บเกี่ยว เพราะผลผลิตในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของทางตะวันตกจะมีผลผลิตเป็นจำนวนมาก ก็เลยเป็นที่มาของกิจกรรมต้อนรับเดือนตุลาคมของทุกปีนั่นเอง แล้วปีนี้จะมีกิจกรรมอะไรมาให้ชาวไร่ได้ทำกันบ้างนะ

1. งานเทศกาลฉลองฤดูเก็บเกี่ยว

จะมีงานเทศกาลจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 17 กันยายน 2564 - 10 ตุลาคม 2564 โดยในช่วงเทศกาลนี้ จะมีการจัดร้านอาหารเทศกาลขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะต้องช่วยจัดหาวัตถุดิบต่างให้กับทางร้าน เพื่อนำไปเสิร์ฟให้กับลูกค้า เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับรางวัลมากมาย 

หน้าตาสถานที่จัดงานหน้าตาสถานที่จัดงาน

2. กิจกรรมกวาดใบไม้

ช่วงฤดูใบไม้ร่วง ใบไส้ก็ร่วงหล่นเต็มไปหมด หากช่วยกวาดใบไม้ ก็จะได้รับรางวัลด้วยนะ

3. กิจกรรมจับผิดคนอู้

อีกหนึ่งความเชื่อในช่วงเทศกาลฤดูใบไม้ร่วงคือ เป็นช่วงที่คนขี้เกียจมากขึ้น ช่วงนี้จะมีพวกคนงานแอบอู้นอนหลับอยู่ ถ้าจับพวกเขาได้ก็จะได้รับรางวัลแบบสุ่ม

ตัวอย่างของรางวัลทั้ง 3 กิจกรรม

October Fest Sale

โปรโมชั่นลดราคาของ Cash Shop ซึ่งมีทั้งโปรโมชั่นเพิ่มจำนวนเหรียญทองที่จะได้รับ สินค้าพรีเมี่ยมราคาพิเศษ และสิ่งก่อสร้างพิเศษที่หาซื้อจากที่อื่นไม่ได้

October Free Gift

ปิดท้ายกันด้วยกิจกรรมแจกของให้กับผู้เล่นทุกคน ที่ล็อคอินเข้าเกมในช่วงกิจกรรม วันที่ 17 กันยายน 2564 - 10 ตุลาคม 2564 จะได้สิ่งก่อสร้างพิเศษตามภาพด้านล่าง ไปประดับตกแต่งฟาร์มกันเลยฟรี ๆ แต่มีเงื่อนไขคือต้องเลเวล 6 ขึ้นไปก่อน โดยหลังจากล็อคอินเข้าเกมในช่วงกิจกรรมแล้ว ของจะถูกส่งให้ทางจดหมาย หลังจากล็อคอินเป็นเวลา 24 ชั่วโมง

มาร่วมเป็นชาวไร่ไปกับเราได้ที่นี่ คลิกเลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook