ท่องยุทธภพ Real Yulgang Mobile ประกาศเตรียมเปิดตัวในช่วง Open Beta 28 กันยายนนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/223/1116449/real-yulgang-mobile-(1).jpgท่องยุทธภพ Real Yulgang Mobile ประกาศเตรียมเปิดตัวในช่วง Open Beta 28 กันยายนนี้

    ท่องยุทธภพ Real Yulgang Mobile ประกาศเตรียมเปิดตัวในช่วง Open Beta 28 กันยายนนี้

    2021-09-14T11:16:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทางบริษัท Playpark ได้มีการประกาศเปิดให้ทดสอบเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า Real Yulgang Mobile ซึ่งเป็นเกมแนวเก็บเลเวล MMORPG มีพื้นฐานมาจากไอพีเกมชื่อดังอีกหนึ่งตัวของประเทศไทย Yulgang Online แน่นอนว่าเกมนี้ได้ลิขสิทธิ์แท้จากบริษัท Mgame ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดตัวละคร มอนสเตอร์ และเนื้อเรื่องหลายๆ อย่างจะมีกลิ่นอายของเวอร์ชั่นดั้งเดิมกลับมาอีกด้วย ทีนี้ได้มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta วันที่ 28 กันยายน 2021 นี้

    real-yulgang-mobile-(4)

    Real Yulgang Mobile แน่นอนว่าพื้นฐานเป็นเกมแนว MMORPG ตะลุยเนื้อเรื่องและบรรยากาศสไตล์ Yulgang ที่เพื่อนๆ คิดถึงไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, อาวุธ, ชุด, อาชีพ, มอนสเตอร์และNPC ในเกม บรรยากาศฉากต่างๆที่คุ้นเคย ระบบฟังก์ชั่นภายในเกมถูกปรับเปลี่ยนให้เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มนั่นเอง ดังนั้นหากใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างผ่านสโตร์ของแต่ละระบบ

    real-yulgang-mobile-(3)

    real-yulgang-mobile-(2)