รวมกิจกรรมฟากฟ้าทะเลดาว ช่วง 2 พร้อมตัวละคร Hu Tao มาแน่ พรุ่งนี้!

รวมกิจกรรมฟากฟ้าทะเลดาว ช่วง 2 พร้อมตัวละคร Hu Tao มาแน่ พรุ่งนี้!

รวมกิจกรรมฟากฟ้าทะเลดาว ช่วง 2 พร้อมตัวละคร Hu Tao มาแน่ พรุ่งนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยกับการปรากฏตัวของช่วงท้ายของแพทช์ 1.3 ของ Genshin Impact ก็ได้มาถึง โดยเฉพาะไฮไลท์เด่นอย่างตัวละครใหม่ Hu Tao ที่มีหลายคนรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ทางเราได้รวบรวมกิจกรรมที่จะมีมาให้คนเล่นได้เล่นกัน บอกได้เลยว่าห้ามพลาด

เควสระดับตำนาน - บทแห่งผีเสื้อ

เงื่อนไขการเล่น - แรงก์ผจญภัยมากกว่าหรือเท่ากับ 40, ผ่านเควสต์ บทที่ 1 ฉากที่ 2 "ลาก่อน เทพโบราณ"

ภารกิจนี้จะเป็นเควสต์ที่ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวของ Hu Tao หัวหน้าโถงแห่งการเกิดใหม่ Wangsheng สมัยที่ 77 และได้ทดลองเล่นตัวละครเธอด้วย โดยผู้เล่นจะต้องใช้"กุญแจในตำนาน" ปลดล็อกเควสโดยจะสามารถทำได้จากการเคลียร์เควสประจำวัน ซึ่งจะได้ 1 ดอกต่อการทำภารกิจ 8 คำขอ (2 วัน)

กิจกรรม "ตามล่าหา Vishap"

เงื่อนไขการเล่น - แรงก์ผจญภัยมากกว่าหรือเท่ากับ 20

 ในช่วงเวลากิจกรรม เจ้าหน้าที่สาวของกิลด์นักผจญภัยจะให้คนเล่นต้องตามหา Vishap ซึ่งหากหาได้พบก็จะรับของรางวัล กิจกรรมนี้จะเริ่มวันที่ 5 มีนาคม จนถึง 12 มีนาคม โดยจะแลกของได้จนถึงวันที่ 15 มีนาคม

ทดสอบพรสวรรค์ - มาลองเล่นตัวละครกันเถอะ!

เพื่อเป็นการต้อนรับตัวละคร Hu Tao คนเล่นจะได้ทดลองเล่นตัวเธอก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเติมเงินสุ่มเธอมาหรือไม่ โดยนอกจากการลองใช้ตัวละครแล้ว ยังให้ทดลองเล่นอีกสองตัวละครอย่าง Xingqiu (นายน้อยน้ำ) และ Chongyun (ไอติมน้ำแข็ง) ซึ่งจะได้รับของรางวัลอีกด้วย

ช่วงเวลาเปิดกาชา - "กลิ่นหอมของลูกพลัม - Hu Tao (ไฟ)"

ลุ้นกาชาได้จนถึงวันที่ 16 มีนาคม เวลา 14.59 น.

ช่วงเวลาที่หลายคนเติมเงินรอกันนั่นก็คือเสี่ยงดวงเปิดรับ Hu Tao นั่นเอง โดยกาชาตู้นี้จะเริ่มวันที่ 2 มีนาคม ตอนเวลา 18.00น. และจะอยู่ไปจนถึงวันที่ 16 มีนาคม เวลา 14.59 น. โดยสำหรับการการันตีนั้นจะการีนตีที่ 90 โรล ว่าจะได้ 5 ดาวแน่นอน และ 180 โรล จะได้รับตัวละคร Hu Tao แน่นอนอีกด้วย

ช่วงเวลาเปิดกาชาอาวุธ "สรรค์สร้างเซียน"

ลุ้นกาชาได้จนถึงวันที่ 16 มีนาคม เวลา 14.59 น.

ตู้กาชานี้ก็เปิดมาให้เล่นลุ้นกันก่อนหน้านี้แล้ว โดยไฮไลท์ก็คือ อาวุธ 5 ดาวลิมิเต็ด "หอก - Staff of Homa", อาวุธ 5 ดาว "ดาบใหญ่ - Wolf's Gravestone" โดยเฉพาะหอกที่จะเป็นอาวุธแนะนำสำหรับตัวละคร Hu Tao โดยเฉพาะ

ลงชื่อเข้าใช้ในเว็บไซด์ HoYoLAB รับของรางวัลฟรี

กิจกรรมพิเศษ เพียงคนเล่นล็อคอินด้วย ID เกมบนเว็บไซด์หลักอย่าง HoYoLAB และหากมีการล็อคอินทุกๆ วันตลอด 14 วัน จะได้รับของรางวัลในเกมอีกด้วย

แนะนำตัวละคร Hu Tao

Hu Tao เป็นหัวหน้า "โถงแห่งการเกิดใหม่ Wangsheng" สมัยที่ 77 หรือผู้ดูแลที่นำพาวิญญาณของผู้เสียชีวิตไปยังปรภพ แม้ว่าเธอจะยังอายุน้อยและทำอะไรไม่คาดคิด แต่เวลาทำงานนั้นเธอจะตั้งใจมากเพื่อให้เป็นที่พอใจของวิญญาณทั้งสองภพ และเธอยังมีงานอดิเรกในการแต่งกวีอีกด้วย

ความสามารถของ Hu Tao

ธาตุ - ไฟ

อาวุธ - หอก

เมือง - Liyue (โถงแห่งการเกิดใหม่ Wangsheng)

โจมตีปกติ - เป็นการโจมตี 6 ครั้งติดต่อกัน ส่วนการซาร์จโจมตีจะเป็นการพุ่งไปข้างหน้าและโจมตีศัตรูตามทาง

สกิล Guide to Afterlife (ปุ่ม E)

ยอมแลกพลังชีวิตส่วนหนึ่งและผลักศัตรูโดยรอบ และเข้าสู่สถานะ Paramita Papilio โดยสถานะนี้จะเปลี่ยนการโจมตีปกติเป็นติดไฟ และศัตรูที่โดนโจมตีจะติดไฟทันทีและไม่สามารถแทนที่ธาตุอื่นกับศัตรูได้ พลังโจมตีจะขึ้นอยู่กับเลือดสูงสุดของ Hu Tao (ไม่เกิน 400% ของพลังโจมตีพื้นฐาน)

นอกจากนี้หาก Hu Tao กดซาร์จโจมตี (พุ่งโจมตีใส่ศัตรู) ศัตรูจะติดสถานะ Blood Blossom ทำให้ศัตรูที่ติดสถานะนี้โดนความเสียหายไฟทุกๆ 4 วินาที และไม่สามารถทับซ้อนสถานะได้

สกิลไม้ตาย Spirit Soother (ปุ่ม Q)

เรียกผีออกมาโจมตีไฟโดยรอบ และจะฟื้นเลือดให้กับ Hu Tao ด้วย ศัตรูจะติดสถานะไฟและโดนสูงสุด 5 ตัว สำหรับการฟื้นเลือดนั้นจะขึ้นอยู่กับพลังชีวิตของ Hu Tao หากเลือดของ Hu Tao ตํ่ากว่าหรือเท่ากับ 50% พลังโจมตีและปริมาณฟื้นฟูเลือดจะมากขึ้น

นอกจากนี้อีกหนึ่งความน่าสนใจของ Hu Tao ก็คือผู้ให้เสียงพากย์ โดยผู้ให้เสียงพากย์ภาษาอังกฤษคือ Brianna Knickerbocker ซึ่งให้เสียงพากย์ตัวละคร เรม จาก RE ZERO และเสียงญี่ปุ่นพากย์โดย TAKAHASHI Rie ซึ่งพากย์เป็น เอมิเลีย จาก RE ZERO รวมไปถึงพากย์เป็นตัวละคร เมกุมิน จากอนิเมะ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี อีกด้วย

Genshin Impact เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน PC, PS4 และมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook