RoV ถ้าเลือกมาก็ชนะไปเกินครึ่ง !! รวม Hero ที่ Nerf กี่ครั้งก็เก่งอยู่ดี !!

RoV ถ้าเลือกมาก็ชนะไปเกินครึ่ง !! รวม Hero ที่ Nerf กี่ครั้งก็เก่งอยู่ดี !!

RoV ถ้าเลือกมาก็ชนะไปเกินครึ่ง !! รวม Hero ที่ Nerf กี่ครั้งก็เก่งอยู่ดี !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนวันนี้เราจะมาดูกันว่า Hero ที่มากความสามารถประจำเกม RoV ที่เรียกได้ว่าค่อนข้างมีความสามารถที่โดดเด่นและครบเครื่อง และค่อนข้างเป็นที่นิยมทั้งการแข่งหรือผู้เล่นในระดับสูง แน่นอนว่าเราต้องยอมรับกันจริงๆว่าเกมนี้ความสามารถของ Hero แต่ละตัวนั้น โดดเด่นไม่เท่ากันผมก็จะนำเสนอ Hero ดังต่อไปนี้ที่ไม่ว่าจะถูกลดความไปอย่างไรแต่ถ้าเล่น Hero เหล่านี้เป็นก็เรียกว่าแทบจะชนะไปเกินครึ่งเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า Hero เหล่านี้มีตัวอะไรกันบ้าง


Riktor 

ตัวอันตรายจอมดาบปีศาจที่สามารถเดินเกมได้เร็วที่สุดในหมู่ Hero ทั้งหลายในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นสกิลเดินตามแม่น้ำด้วยความรวดเร็วเพื่อไป Gank โดยการใช้ดาบสีฟ้าเป็นการส่งเสริม และสกิลกระโจนงัดศัตรูออกมาจากทุ่งหญ้าได้อย่างรุนแรงและเด็ดขาด อีกทั้งยังไม่รวม Ultimate ที่เป็นรูปแบบของการโจมตีหมู่ และยังสามารถทำเสียหายแบบ True DMG ได้อีกด้วยเรียกได้ง่ายๆว่าตัวไหนที่โดน Combo เข้าไปที่จองศาลาได้เลยน่ากลัวมากๆสำหรับ Riktor ค่อนข้างมีมิติในการเล่นสูงและยืดหยุ่นอีกด้วย หากเราจะฆ่าเขานั้น พี่แกก็ยังมีสกิลยกดาบกันความเสียหายได้อีกต่างหาก ถ้าศัตรูเลือกมาแล้วเล่นเป็นนี่ปวดหัวจริงๆตัวนี้


Sinestrea 

สาวสวยโลหิตจางจอมง่วง ตัวอันตรายระดับต้นๆแต่เท่าที่ดูจาก Patch ปัจจุบันน่าจะเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของไอเทมดูดเลือด แต่ยังไงก็ตามพลังโจมตีที่รุนแรงพร้อมกับการปรับเปลี่ยนระยะการโจมตีได้ แถมยังมีสกิลดูดเลือดอย่างรุนแรง มันก็เป็นอะไรที่รับมือยากเหมือนกันนะสำหรับ Hero ตัวนี้


Florentino

ต่อกันที่ Florentino พ่อหนุ่มสุดหล่อคาสโนว่าคนนี้คงไม่ต้องบรรยายฝีมือให้มากมาย เพราไม่ว่าผู้พัฒนาจะ Nerf ไปเท่าไหร่ก็ไม่สามารถหยุดพลังความร้อนแรงของ Florentino ได้เรียกว่าเป็นพ่อหนุ่มที่ร้อนแรงจริงๆ จุดเสียอยู่อย่างเดียวเลยคือมีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างยาก ต้องอาศัยความชำนาญสูงจริงๆมันก็ไม่ใช่ข้อเสีย แต่มันเป็นสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนให้ชำนาญถึงจะดึงศักยภาพ Hero ตัวนี้มาได้อย่างสูงสุด หากทำได้คุณจะได้เป็นราชาแห่ง Dark Slayer Lane


Capheny

แม่สาวผู้แบกปืนจักรกลที่เรียกว่า ยิงทะลุทะลวงตายซ้ำตายซ้อนตายซ้ำซาก ไม่รู้ไปพบความแรงมาจากไหนตัวแค่นี้ จุดเด่นของเธอคือเรื่องการ Critical ที่รุนแรงน่ากลัวยังไงก็ตามก็ยังถือว่าเป็น Carry ที่น่าเลือกเป็นเบอร์ต้นๆเพราะว่าการที่จะเข้าไปล้วงเธอนี่ก็ไม่ได้ง่าย เพราะว่าตัวเธอก็มีสกิลเสริมความเร็วในการเคลื่อนที่ พร้อมยิงอย่างต่อเนื่องเรียกว่า Tank นี่หน้าสั่น


Hayate

พ่อหนุ่มนินจาที่ทรยศต่อจิตวิญญาณแห่งมังกร (แต่แกเอาพลังมังกรมาใช้นะ) จุดเด่นของ Hayate ก็คือความคล่องตัวที่สูงมาก มีการโจมตีที่เป็น True DMG และมี Cooldown ที่น้อยและสั้นทีเด็ดที่สุดคือ Ultimate ที่เป็น True Damage หมู่เรียกง่ายๆว่าตายไปพร้อมกันทั้งวงหมูกระทะนั่นแหละ


Ryoma

Ryoma ก็รู้ๆกันอยู่ว่าพ่อหนุ่ม Samurai คนนี้มีเพลงดาบที่น่ากลัวและมีความคล่องตัวที่สูง มีการโจมตีที่รุนแรงแถมมีสกิลฟื้นฟูอีกอย่างท่า Ultimate เจ้าปัญหาหากใครเจอก็จะรู้ว่าคนเล่นเป็นนี่ บอกเลยว่าปวดหัวแน่นอนกับ Ryoma 


Keera

แม่หนูน้อยผู้ใช้พลังแห่งความมืด ที่แฝงมากับกำแพง พลังโจมตีของตัวเธอนั้นสามารถเฉิดฉายได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกมถ้าเล่นเป็น และท้ายเกมเป็นอะไรที่น่ากลัวยิ่งกว่าผีอีก เพราะว่าเธอสามารถที่จะปิดงานฝั่งตรงข้าม ด้วยการโจมตีเพียงไม่กี่ครั้งเรียกง่ายๆว่าเป็นตัวล้วงที่มีประสิทธิภาพสูงมากๆ แถมเติมเกมไวอีกด้วย


เป็นไงบ้างเพื่อนแม้จะมี Hero อีกหลายตัวที่เก่งแต่ไม่ได้ขึ้นแท่นนั้นก็ไม่เป็นไรครับยังมี Hero อีกหลายประเภทที่ผมจะนำเสนอในเร็วๆนี้ครับ ฝากติดตาม Sanook Game ด้วยนะครับสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook