ฉลองเข้าปีฉลู! มาดูน้องวัวสุดน่ารักของ 3 เกมดังกันดีกว่า

ฉลองเข้าปีฉลู! มาดูน้องวัวสุดน่ารักของ 3 เกมดังกันดีกว่า

ฉลองเข้าปีฉลู! มาดูน้องวัวสุดน่ารักของ 3 เกมดังกันดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2020 ที่ผ่านมานั้น หลายๆ เกมมักจะมีการโชว์จุดเด่นอย่างหนึ่งที่แฟนเกมเห็นแล้วต้องสะท้าน นั่นก็คือการใส่น้องหมาและน้องแมวเข้าไปในเกม รวมไปถึงระบบที่ "สามารถลูบหัว" ได้ด้วย แต่จริงๆ แล้วในเกมดังๆ ก็ไม่ได้มีแต่น้องหมาน้องแมวในฐานะสัตว์สุดน่ารักเท่านั้น แต่ยังมีสัตว์อื่นอย่างน้องวัวสุดน่ารักมาด้วย

เพื่อต้อนรับปีวัวทองที่กำลังจะถึงนี้ ทางสื่อต่างประเทศได้นำเสนอภาพของน้องวัวสุดน่ารักจากสามเกม ได้แก่ "Ghost of Tsushima", "Red Dead Redemption 2" และ "Just Cause 4" ซึ่งบางเกมก็นำเสนอมุมมองแบบน่ารักๆ แต่บางเกมก็เอามาเล่นกันฮาๆ ก็ได้เช่นกัน

Red Dead Redemption 2

ในเกม "Red Dead Redemption 2" ผู้เล่นจะสามารถเจอกับวัวได้ง่ายๆ แค่เคลียร์ด่านแรกและอยู่ในพื้นที่  "Emerald Ranch" ซึ่งจะทำให้เจอเหล่าวัวได้อย่างน้อย 3 - 4 ตัว และพื้นที่ฟาร์มดังกล่าวก็มีมุมสวยๆ ให้สามารถถ่ายรูปได้ด้วย Photo mode

แต่ถ้าผู้เล่นอยากมองหาวัวสุดแรร์ก็จะมีวัวอย่าง "วัวขาวไบสัน" ซึ่งอยู่แถวๆ นั้นอีกด้วย ซึ่งตัวเกม Red Dead Redemption 2 ก็เป็นเกมกราฟิกดีเยี่ยมอยู่แล้ว เลยสามารถถ่ายภาพกับน้องวัวได้สวยงามสุดๆ


Ghost of Tsushima

ไม่ได้มีแค่น้องหมาเท่านั้น แต่ในเกม Ghost of Tsushima เองก็มีน้องวัวมาให้เจออีกด้วย โดยผู้เล่นจะเจอน้องวัวได้จากการเคลียร์ด่านแรกและไปยังแผนที่ "migrant camps" ซึ่งจะให้เจอน้องวัวและถ่ายรูปได้อย่างสนุกสนาน


Just Cause 4

จริงๆ สำหรับเกมนี้เรื่องวัวก็เป็นสิ่งที่ที่แฟนๆ รู้จักกันดี เนื่องจากผู้เล่นสามารถติดจรวดกับอะไรก็ได้แล้วก็มีคนยัดจรวดใส่วัวแล้วดูวัวบินพุ่งไป หากคนเล่นต้องหารไปเจอวัว ปกติจะเจอได้ไม่ยากในตอนใต้ของแผนที่

อย่างที่บอกว่าวัวในเกมนี้ติดจรวดได้ เลยว่าอาวุธฮาๆ อย่าง Cowgun ที่ผู้เล่นแปลงร่างเป็นวัวได้ ซึ่งศัตรูก็ยังคงโจมตีคนเล่นได้หากแปลงร่างเป็นวัวอยู่ และยังมีมุกตลกๆ ในเกมโดนจะเห็นวัวยืนสองขาอีกด้วย

หากน้องหมาและน้องแมวคือเครื่องมือเยียวยาจิตใจคนเล่น น้องวัวก็เป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่จะทำให้คนเล่นได้สนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะทำให้คนเล่นรู้สึกเหมือนได้ออกเดินทางไปพักผ่อนในพื้นที่ต่างจังหวัดนั่นเอง สามารถรับชมภาพวัวสนุกๆ ต่อได้ที่แกลเลอรี

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ฉลองเข้าปีฉลู! มาดูน้องวัวสุดน่ารักของ 3 เกมดังกันดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook