PlayStation Plus เกมแจกฟรี PS4 และ PS5 ในเดือนพฤศจิกายน

PlayStation Plus เกมแจกฟรี PS4 และ PS5 ในเดือนพฤศจิกายน

PlayStation Plus เกมแจกฟรี PS4 และ PS5 ในเดือนพฤศจิกายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Plus กำลังจะเข้าสู่การแจกเกมฟรีในเดือนพฤศจิกายน 2020 ซึ่งคราวนี้ไม่ได้มีเพียงแค่เกมของ PlayStation 4 แต่ยังมีการแจกเกมสำหรับเครื่อง PlayStation 5 ที่กำลังจะวางจำหน่ายด้วย ทำให้การแจกเกมฟรีในเดือนนี้มีเกมถึง 3 เกมด้วยกัน ได้แก่เกม Bugsnax, Middle-earth: Shadow of War, และ Hollow Knight: Voidheart Edition

Bugsnax (PS5)

เกมแอ็คชั่นผจญภัยที่จะให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นนักข่าวสืบสวน ออกเดินทางไขปริศนาสำรวจเกาะ Snaktooth Island ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าสัตว์ครึ่งแมลง Bugsnax และตามหาจับสัตว์ทั้ง 100 ตัวกลับมา

Middle-earth: Shadow of War (PS4/PS5)

Warner Bros. Interactive Entertainment สานต่อเรื่องราวการเดินทางของแหวนครองพิภพจาก Shadow of Mordor ที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงของ The Hobbit และ The Lord of the Rings ด้วยการออกเดินทางสร้างกองทัพและพิชิตป้อมปราการของเหล่าออร์ค Orc เพื่อนำกองกำลังไปต่อสู้กับ Dark Lord Sauron และ Ringwraiths ในตำนานอันยิ่งใหญ่ของดินแดน Middle-earth

Hollow Knight: Voidheart Edition (PS4/PS5)

เกม Indy ที่รับประกันคุณภาพจากรีวิวและรางวัลที่กวาดมาแล้วมากมาย ด้วยเนื้อเรื่องตัวละครที่มีเอกลักษณ์ เกมเพลย์ที่มีความตื่นเต้นและยากเร้าใจท้าทายฝีมือ กับเพลงประกอบที่ไพเราะ ทำให้นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ไม่ควรพลาด ซึ่งในเวอร์ชั่น Voidheart Edition ก็ยังได้รวม DLC ทั้งหมดไว้ให้เล่นกันอย่างครบถ้วนอีกด้วย

สำหรับเกม Middle-earth: Shadow of War, และ Hollow Knight: Voidheart Edition จะเริ่มแจกฟรีตั้งแต่วันที่ 3 - 30 พฤศจิกายน 2020 ส่วนเกม Bugsnax จะทำการแจกฟรีวันที่ 12 พฤศจิกายน - 4 มกราคม 2021 ซึ่งแจกให้เล่นกันพร้อมกับการวางจำหน่ายเครื่อง PlayStation 5 ตั้งแต่วันแรกกันเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook