A3: Still Alive กำลังจะมีการประกาศวันเปิดให้บริการในอีกไม่ช้า

A3: Still Alive กำลังจะมีการประกาศวันเปิดให้บริการในอีกไม่ช้า

A3: Still Alive กำลังจะมีการประกาศวันเปิดให้บริการในอีกไม่ช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งวิดีโอเกมฟอร์มยักษ์จากผู้ให้บริการเกมชั้นนำของโลกที่ก่อนหน้านี้ไม่นานได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วว่ากำลังจะนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่าง A3: Still Alive ของค่าย Netmarble นั่นเอง ซึ่งเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ หลังจากที่มีการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วสักพักหนึ่ง ล่าสุดในแฟนเพจอย่างเป็นทางการของตัวเกมนี้ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งสำคัญก็คือในอีก 5 วันข้างหน้าจะมีการประกาศวันเปิดเกม A3: Still Alive รวมไปถึง สิทธิ์จองชื่อตัวละครก่อนใครสำหรับ 10,000 คนแรกเท่านั้นในส่วนนี้น่าจะเป็นกิจกรรมที่ทาง Netmarble เตรียมเป็นกิมมิคในวันประกาศวันเปิดให้บริการอย่างแน่นอน ดังนั้นเกมเมอร์คนไหนที่กำลังรอข่าวดีของเกมนี้อยู่อดใจกันหน่อยอีกไม่กี่วันนี้ได้รู้กันแน่นอน

A3: Still Alive เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ในรูปแบบ 3D Openworld ที่จะให้ผู้เล่นออกผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดแฟนตาซีมาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสุดอลังการที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาทำให้ได้ภาพที่สวยสดงดงามมีความละเอียดสูงซึ่งต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้สวยจริงๆ ทั้งรายละเอียดของตัวละคร การปั้นโมเดล ความสมูธของ Animation การเคลื่อนไหวตัวละคร สีสันสดใสภาพสวยงาม เอาเป็นว่าถ้าให้พูดเป็นคะแนนเรื่องของงานภาพที่ทาง A3: Still Alive นำเสนอบอกเลยว่าเต็ม 10 คะแนน ส่วนตัวชื่นชอบเป็นพิเศษด้วยเพราะอย่างที่รู้กันว่าถ้าเป็นเกมสไตล์เก็บเลเวลที่มาจากประเทศเกาหลีส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับคุณภาพกราฟิกที่อลังการกลัวโทรศัพท์มือถือระเบิด แต่ในปัจจุบันก็น่าจะสามารถเล่นกันได้หมดแล้ว

a3-(2)

แต่ความพิเศษของเกม A3: Still Alive จริงๆ แล้วก็คือการที่ผู้พัฒนาได้นำเสนอความแปลกใหม่ของเกมแนว MMORGP ที่ผสมผสานเข้ากับเกมแนว Battle Royale เอาจริงๆ เกมลักษณะนี้ก็เคยมีการพัฒนาออกมาบ้างแล้ว ซึ่งช่วงแรกๆ จะเป็นการเก็บเลเวลฟาร์มของ ทำไอเทมให้ตัวเองมีพลังที่แข็งแกร่งแล้วถึงจะไปต่อสู้ในสนามประลอง Arena PVP หรือโหมดการเล่นต่อสู้ Battle Royale ก็ตามแต่ตัวเกม A3: Still Alive ได้มีการออกแบบให้ทุกช่วงเลเวลของผู้เล่นจะต้องทำการลง Battle Royale ไปหาของสำหรับการพัฒนาตัวละครทำให้การต่อสู้ของคุณจะมีอยู่ตลอดเวลาไม่ใช้ไปต่อสู้กับคนอื่นช่วง End Games อย่างเดียว

a3-(3)

บอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ หากคุณชอบเกมสไตล์เก็บเลเวลเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว จากแหล่งข่าวที่ได้ยินมามีการพูดถึงว่าเกมจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน แต่เดียวรออีก 5 วันเราน่าจะรู้ข้อมูลอย่างเป็นทางการจาก Netmarble แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook