PlayStation Now เพิ่มเกม Days Gone, MediEvil, Friday the 13th และ Trine 4 แล้ววันนี้

PlayStation Now เพิ่มเกม Days Gone, MediEvil, Friday the 13th และ Trine 4 แล้ววันนี้

PlayStation Now เพิ่มเกม  Days Gone, MediEvil, Friday the 13th และ Trine 4 แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Now บริการสมัครสมาชิกเกมบนคลาวด์ของทาง Sony ได้มีการประกาศเพิ่มเกมใหม่ 4 เกมเข้ามาให้ได้เล่นกันแล้ว โดยมีเกมต่างๆ ดังนี้

Days Gone

 เกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญในโลกหายนะซอมบี้เป็นเกมเอ็กซ์ครูซีฟของทาง PlayStation 4 ผู้เล่นจะต้องหาไอเทมต่างๆ เพื่อทำการอัพเกรดตนเอง และเอาตัวรอดในโลกอันโหดร้ายที่จะต้องรับมือทั้งซอมบี้และจิตใจอันสกปรกของมนุษย์กันเอง

 MediEvil

 เกมแนว Action hack and slash โดยการนำเกมภาคที่แฟนๆ ชื่นชอบมากที่สุดและภาคดั้งเดิมเอามาทำใหม่ด้วยกราฟิกระดับ 4K ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นอัศวินและต่อกรกับผู้ใช้ความมืดอันชั่วร้ายเพื่อปกป้องอาณาจักรของตน

 Friday the 13th

 เกม CO-OP แบบ 4 VS 1 ที่ผู้รอดชีวิตทั้ง 4 จะต้องหาทางเอาตัวรอดจากแคมป์หน้าร้านที่กลายเป็นฝันร้าย เมื่อปีศาจเจสันคืนชีพออกมา ฝ่ายผู้รอดจะต้องหาทางหนีออกไป ส่วนฝ่ายเจสันจะต้องกำจัดผู้รอดชีวิตให้ได้

 Trine 4: The Nightmare Prince

 ภาคที่4 ของเกม 2.5D puzzle platforming ชื่อดัง เมื่อหายนะใหม่กำลังคืบคลายเข้ามา เหล่าผู้กล้าทั้ง 3 จึงต้องออกเดินทางกันอีกครั้ง เกมรองรับทั้งการเล่นแบบ CO-OP ในแบบออฟไลน์และออนไลน์

 Rad

เกม 3D action rogue-like ในโลกหลังหายนะ เดินทาง ตามหา และร่วมทางกับสิ่งมีชีวิตแปลกใหม่ เพื่อช่วยโลกใบนี้ไม่ให้ถึงคราวล่มสลาย
ผู้เล่นที่สมัครบริการ PlayStation Now สามารถโหลดเกมดังกล่าวมาเล่นได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook