Eternal เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ของญี่ปุ่นกำลังจะเปิด CBT

Eternal เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ของญี่ปุ่นกำลังจะเปิด CBT

Eternal เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ของญี่ปุ่นกำลังจะเปิด CBT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่อุตสาหกรรมเกี่ยวกับเกมมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่จุดขายของประเทศนี้จริงๆ ก็คือเกมจำพวกคอนโซลเป็นหลักแต่ในช่วงหลายปีให้หลังตลาดเกมโทรศัพท์มือถือของประเทศญี่ปุ่นก็มีความเข้มข้นที่สูงสุดเรื่อยๆ ถ้าเกมไหนดังก็จะอยู่ได้หลายปี แต่ถ้าเกมไหนสร้างมาแล้วไม่ถูกใจเกมเมอร์ในประเทศก็อยู่ได้ไม่กี่เดือนเท่านั้น และรสนิยมของเกมเมอร์ในประเทศของเขาค่อนข้างไม่เหมือนใคร แล้วทีนี้ในช่วงที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดตัวเกมแนว MMORPG ที่มีคุณภาพกราฟิกสวยงามแต่ไม่รู้ว่าจะได้รับความสนใจจากในประเทศมากน้อยแค่ไหน แต่ในระดับสากลบอกเลยว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองอย่างมากในชื่อว่า Eternal จากค่ายพัฒนาเกมของญี่ปุ่น Asobimo

หลังจากที่เงียบหายไปนานกว่า 2-3 เดือนจนมาในวันนี้ทาง Asobimo ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้ววว่ากำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ให้เกมเมอร์ได้ทดสอบเล่นกันก่อน โดยมีกำหนดการวางไว้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 - 21 ตุลาคม 2020 ตามเวลาของญี่ปุ่น ซึ่งการทดสอบจะเปิดให้บริการในระบบ Android และ iOS ทั้งสองระบบแต่จะกำจัดจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบเพียง 30,000 คนเท่านั้นสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ ส่วนคนที่ไม่ได้ลงจะไม่มีโอกาสสุ่มได้รับสิทธิ์ในการทดสอบนั่นเอง ในข้อมูลที่ปล่อยออกมาก็ไม่ได้มีการระบุว่าจะแบ่งออกเป็นระบบละกี่คน แต่คาดว่าน่าจะนับรวมกันทั้งหมดแล้วขึ้นอยู่กับแฟนเกมว่าสะดวกที่จะเข้าทดสอบระบบไหนก็เป็นได้

 

Eternal หรือว่า Project Eternal เป็นเกมแนว MMORPG ที่จะนำเสนอในรูปแบบ 3D ภาพกราฟิกสวยงามซึ่งดูจากตัวอย่างไม่รู้ทำไมถึงไปนึกถึงเกมอย่าง Final Fantasy 15 ได้อาจจะเนื่องด้วยบรรยากาศสภาพแวดล้อมคล้ายๆ กันรวมไปถึงลักษณะตัวละครด้วย ถ้าหากบอกว่าเกมนี้พัฒนาสำหรับแพลตฟอร์มพีซีก็ยังเชื่อเลย ดังนั้นในเรื่องกราฟิกคุณการันตีได้เลยว่าสวยงามถูกใจไม่แพ้เกมจากประเทศเกาหลีใต้แน่นอน ส่วนระบบอื่นๆ ก็จะเป็นในรูปแบบ เก็บเลเวลมีการดำเนินเรื่องราวตาม Story ที่วางไว้ผ่านระบบเควสในรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงการต่อสู้ในรูปแบบ PVP และสงคราม Guilds ด้วยเช่นกัน ดังนั้นเป็นอีกหนึ่งเกมที่สายเกมเก็บเลเวลน่าจะชื่นชอบอย่างแน่นอน

eternal-(2)

นอกจากนั้นแล้วทาง Asobimo มีความเป็นไปได้สูงว่าจะนำเกม Eternal ไปเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ในอนาคตด้วยเช่นเดียวกันแต่เมื่อไหร่นั้นคงต้องรอดูอีกที แต่ก็คาดหวังไว้ไม่น้อยเลยที่จะให้เกมนี้มาจริงๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook