Pokemon Go เพิ่มฟังก์ชั่น Mega Evolution เพิ่มพลังไปอีกขั้น

Pokemon Go เพิ่มฟังก์ชั่น Mega Evolution เพิ่มพลังไปอีกขั้น

Pokemon Go เพิ่มฟังก์ชั่น Mega Evolution เพิ่มพลังไปอีกขั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pokemon Go สุดยอเกมโทรศัพท์มือถือที่หลายปีก่อนกลายเป็นเกมเบอร์หนึ่งของโลกไปแล้วในช่วงที่เกมเปิดให้บริการใหม่ๆ มีเกมเมอร์ให้ความสนใจทั่วโลกออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อหาจับโปเกมอนตัวโปรด ที่สุ่มเกิดตามพื้นที่ต่างๆ รวมไปถึงการเล่นในระบบยิมที่ผู้เล่นจะสามารถเอาโปเกมอนของตัวเองมาต่อสู้ PVP กับผู้เล่นอื่นในรูปแบบออนไลน์ได้อีกด้วย

หากใครยังไม่ทราบตัวเกมนี้พัฒนาขึ้นโดยฝีมือของ Niantic Studio จับมือกับทาง Pokemon company เจ้าของแฟรนไชส์ระดับโลกเกมนี้ ตัวเกมนี้ก็มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อยังตอบสนองความต้องการของแฟนเกมที่ยังคงรักและเล่นอยู่ ถึงแม้ว่าความนิยมอาจจะไม่เท่ากับช่วงเปิดใหม่ๆ ก็ตาม

ล่าสุดทาง Pokemon company ได้ออกมาประกาศถึงฟีเจอร์ใหม่ที่มีการเพิ่มเข้าไปในเกมแล้วล่าสุดภายในเกม Pokemon Go ก็คือระบบ Mega Evolution เป็นการวิวัฒนาการของโปเกมอนไปอีกร่างเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพวกโปเกมอนซึ่งถือว่าเป็นขั้นที่ 4 ก็ว่าได้จะมีลักษณะที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเริ่มจาก Charizard, Blastoise, Venasaur และ Beedrill เป็นต้น ส่วนในอนาคตก็จะมีการอัปเดตร่าง Mega อยู่ตลอดเวลายังไงแล้วใครที่กำลังรอตัวไหนอยู่เตรียมมือถือและรองเท้าไว้ให้พร้อมเพื่อเดินออกไปหาสะสมกัน

สำหรับระบบ Mega Evolution ของโปเกมอนจะต้องใช้ทรัพยากรอย่างใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในการวิวัฒนาการโดยจะมีชื่อเรียกว่า "Mega Energy" คุณสามารถรวบรวมทรัพยากรนี้ได้จากการลง Mega Raids ให้สำเร็จ ยิ่งคุณเอาชนะ Raid Boss ได้เร็วเท่าไหร่คุณก็จะได้รับ Mega Energy มากขึ้นเท่านั้น สำหรับ Mega-Evolved Pokemon จะอยู่ในรูปแบบนี้ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น ดังนั้นแนะนำว่าผู้เล่นควรจะใช้สำหรับ Battle in raids, Gyms, Team GO Rocket หรือ โหมด Challenge ต่างๆ เพื่อดึงประโยชน์ใช้งานให้ได้สูงที่สุด หลังจากที่โปเกมอนเคย Mega Evolved แล้วจะใช้ Mega Energy น้อยลงในการ Mega Evolve ในแต่ละครั้งหลังจากนั้น นอกจากนี้คุณสามารถมี Mega Pokemonได้เพียงตัวเดียวในคราวเดียวหากคุณพัฒนาอีกตัวโปเกมอน ตัวเก่าจะกลับสู่ร่างเดิมทันที

pokemon-go-(2)

สำหรับใครที่ยังเล่น Pokemon Go อยู่คงจะต้องรู้สึกตื่นเต้นไม่ใช่น้อยที่ตัวเกมมีการอัปเดตครั้งอีกครั้ง เป็นฟังก์ชั่นใหม่ของเกมในเวอร์ชั่นมือถือ ที่จะช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเล่นมากยิ่งขึ้น ส่วนในอนาคตจะมีการอัปเดตระบบใหม่ๆ ตามวิดีโอเกมพวกเวอร์ชั่นคอนโซลหรือไม่ต้องรอติดตามกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook