RoV : Sinestrea สาวนักฆ่าที่สวยที่สุดของเกม

RoV : Sinestrea สาวนักฆ่าที่สวยที่สุดของเกม

RoV : Sinestrea สาวนักฆ่าที่สวยที่สุดของเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มาพบกับ บทความแนะนำตัวละครใหม่แกะกล่อง สาวนักฆ่าน้องใหม่ อาชีพ Assassin  ของเกม RoV อย่าง Sinestrea

ฮีโร่ผู้มาพร้อมความสามารถที่หลากหลาย ทั้งตีใกล้ ตีไกล เธอทำได้หมด แต่ต้องใช้ความช่ำชองในการเล่นมากพอสมควร ถึงจะดึงประสิทธิภาพของตัวละครออกมาได้

สกิลติดตัว Blood Bramble
ความสามารถ - สกิลของไอเทมกดใช้ จะถูกแทนที่ด้วย Blood Ritual หากกดใช้ Blood Ritual หลังจาก 3วินาที Sinestrea จะระเบิดตัวเองตายพร้อมกับสร้าง  ความเสียหายกายภาพ 750(+375% Bonus AD) และสตั๊นศัตรูในระยะ เป็นเวลา1วินาที

(สกิลนี้ไม่สามารถถูกขัด หรือยกเลิกได้) ทุกการ Kill จะทำให้ Sinestrea ได้รับ 1Blood Bramble ซึ่งจะถูกใช้งานหลังจากใช้สกิล Blood Ritual โดยจะลดคูลดาวน์ครั้งละ 4% (หากสะสมครบ 7ครั้ง เธอจะคืนชีพ ที่เดิม ด้วย HP เต็มหลอด)

ความคิดเห็น - ถ้าหาก Blood Bramble ครบ7ชิ้น ถือว่ามีประโยชน์มาก แต่ถ้าหากไม่ครบ หรือเกมนั้นทำอะไรไม่ได้มาก ก็แทบจะหมดประโยชน์ ที่สำคัญทำให้เราไม่สามารถใช้ไอเทมที่มีให้กดใช้ได้ 

สกิลที่ 1 Blood Hide
คูลดาวน์ 2วินาที 

ความสามารถ - พุ่งไปยังทิศที่กำหนด พร้อมกับเข้าโหมดหลับไหลทันที หาก Sinestrea ไม่ขยับเป็นเวลา 2.5 วินาที เธอจะเข้าสู่โหมดหลับไหล (ขณะใช้การโจมตีระยะประชิด การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะเป็นการพุ่งโจมตี)

ความคิดเห็น - เป็นสกิลที่ปั่นหัวหน้าศัตรูมากๆ กับการหายตัวได้ จังหวะเซอร์ไพรส์ต้องมา

สกิลที่ 2 Blood Ghost

คูลดาวน์ 2วินาที 

ความสามารถ - สลับโหมดการโจมตีระยะใกล้ และไกล

ระยะใกล้ : สร้างโบนัสกายภาพ 4% ของHP ที่เสียไป พร้อมกับดูดเลือดด้วย ความเสียหายกายภาพ 50(+80% Bonus AD)ครึ่งเดียวหากไม่ใช่ฮีโร่

ระยะไกล : การโจมตีปกติแต่ละครั้งจะสูญเสีย 4% ของ HP ปัจจุบัน และสร้าง ความเสียหายกายภาพ 40(+80% AD)พร้อมกับใส่สัญลักษณ์ Bloodstain เป็นเวลา 6วินาที

เมื่อยกเลิกระยะไกล สามารถสั่ง Bloodstain พุ่งไปยังจุดที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพ 65(+65% Bonus AD) แก่ศัตรูที่พุ่งผ่าน ก่อนจะระเบิดสร้าง ความเสียหายกายภาพ 88(+88% Bonus AD) แต่หากเรียกกลับเข้าตัวเองจะฟื้นฟู 5% ของHPที่เสียไปแทน

ความคิดเห็น - พลังโจมตีรุนแรง ดูดเลือดได้ดี แม้การโจมตีระยะไกลจะทำให้เสียเลือดไปบ้าง เป็นสกิลที่เพิ่มความหลากหลายให้แก่ผู้เล่นมากพอสมควร

สกิลที่ 3 Blood Samsara

คูลดาวน์ 60วินาที 
ความสามารถ - Sinestrea ทำพิธีกรรมเลือด (สามารถใช้ขณะติดสถานะได้) หลังจาก 0.5 วินาที เธอและฮีโร่เป้าหมายจะนำ HP ตนเองมาแบ่งให้เหลือเท่ากัน จากนั้น Sinestrea จะฟื้นฟู 600(+100% Bonus AD)HP (ลด HP ด้วยความเสียหายเวทก่อนจากนั้นค่อยฟื้นฟู) 

สกิลติดตัว เมื่อSinestrea มี HP ต่ำกว่า 40% เธอจะวิ่งเร็วขึ้น 30%

ความคิดเห็น - เรียกว่าเป็นสกิลโกงที่ใช้ดีก็ดี ใช้ไม่ดีก็เสีย ไม่ว่าจะเป็นการแลกเลือดเพื่อเพิ่มเลือดให้ตัวเอง หรือแลกเลือดเพื่อลดเลือดของศัตรู 

 

ไอเทมเซ็ต รูน และพลังแฝง ที่ผู้เล่นนิยมใช้



โดยตำแหน่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่นิยมเล่น จะเป็นตำแหน่ง Jungle ซึ่งเป็นธรรมเนียบของเหล่าบรรดาตัวละครใหม่ ที่ถ้าไม่เล่นโหมดธรรมดา ก็แทบจะไม่ได้เล่นกันเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook