กู้หน้า! Call of Duty: Warzone ปล่อยแพทช์อัพเดตแก้ไขจุดบั๊ก

กู้หน้า! Call of Duty: Warzone ปล่อยแพทช์อัพเดตแก้ไขจุดบั๊ก

กู้หน้า! Call of Duty: Warzone ปล่อยแพทช์อัพเดตแก้ไขจุดบั๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานหยาบเลยทีเดียว สำหรับ Call of Duty : Warzone ที่ได้ปล่อยแพทช์อัพเดตใหม่ล่าสุดทันควัน หลังมีผู้ใช้จำนวนมากวิจารณ์เกี่ยวกับการพบจุดบั๊กแบบไม่น่าให้อภัย

Call of Duty : Warzone เกมส์สไตล์ Battle Royale เป็นเกมเสริมของภาค Call of Duty: Modern Warfare ที่เปิดให้เล่นแบบ Free to play โดยตัวเกมส์เป็นผลงานการเผยแพร่จากทางค่าย Activision และทีมงาน Infinity Ward ล่าสุดเพิ่งปล่อยแพทช์อัพเดตจุดบั๊กแก้ไขข้อบกพร่องของโมเดลอาวุธมากมายในเกมส์ เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2020 ที่ผ่านมานี้

โดยการอัปเดตใหม่ดังกล่าวสำหรับ Warzone เป็นผลมาจากบั๊กที่สร้างความเซ็งอย่างมากในหมู่ผู้ใช้ที่มาพร้อมกับจุดบกพร่องมากมายในโมเดลอาวุธหรือแม้แต่วัตถุอื่น ๆ ในเกมส์ ที่มาในลักษณะรูปแบบภาพดำสามเหลี่ยมทำให้ไม่สามารถขยับหรือมองทะลุผ่านได้ รวมไปถึงเส้นหยักประหลาดที่โผล่ออกมาจากอาวุธปืน MP5 หรือจุดบั๊กของศัตรูก็ตาม ปัญหาเหล่านี้เองที่ส่งผลทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อยเลยทีเดียว โดยแพทช์ที่ได้อัพเดตใหม่นั้นจะมีความจุขนาดอยู่ที่ประมาณ 66.3 GB สำหรับในเวอร์ชั่น Xbox One ส่วนในเวอร์ชั่น PC จะมีไซส์ความจุสูงถึง 227 GB

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีผู้ใช้งานจำนวนมากส่อแววไม่พอใจอย่างมากหลังพบการรันภาพบนแถบหน้าจอเมนูอินเตอร์เฟสแบบเพี้ยนชวนงง ทำให้ทางค่ายอย่าง Infonity Ward ต้องออกโรงพร้อมปล่อยแพทช์อัพเดตใหม่ในทันที พร้อมชูการแก้ไขจุดบกพร่องดังกล่าว โดยตัวเกมส์ Call of Duty : Warzone จะสามารถรองรับได้ทั้งในเวอร์ชั่น Playstation 4 , Xbox-one และ PC เป็นต้นไป ที่สุดแล้วเหล่าผู้บริโภคทั่วโลกยังคงต้องติดตามและทดลองสัมผัสตัวเกมส์กันอีกครั้งว่าทางค่ายจะแก้ตัวออกมาได้ดีเพียงไรต่อจากนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook