2 รวมเป็นหนึ่ง EA ประกาศรวม EA Access และ Origin เข้าด้วยกันภายใต้ EA Play

2 รวมเป็นหนึ่ง EA ประกาศรวม EA Access และ Origin เข้าด้วยกันภายใต้ EA Play

2 รวมเป็นหนึ่ง EA ประกาศรวม EA Access และ Origin เข้าด้วยกันภายใต้ EA Play
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าทาง EA หรือ Electronic Arts บริษัทเกมชั้นนำของโลกพวกเขาพยายามที่จะพัฒนาแอปพลิเคชัน หรือตัว Launcher ที่พวกเขาจะนำเกมภายในเครือของตนเองมาวางจำหน่ายไม่ผ่านร้านค้าออนไลน์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Steam หรือ Epic Games Store แต่ปัจจุบันก็ดูเหมือนว่าความคิดนั้นจะหมดไปหลังจากที่พวกเขาต้องกับไปหาราชาขายเกมออนไลน์อันดับหนึ่งอย่าง Steam อีกครั้งนั่นเอง เพราะดูเหมือนโปรแกรมดังกล่าวที่วางแผนไว้ในตอนแรกจะไม่สามารถไปถึงเป้าหมายได้

แล้วทีนี้ล่าสุดทางผู้บริหารได้มีการวางแผนใหม่ โดยเป็นการรวมกันระหว่าง 2 โปรแกรมอย่าง EA Access และ Origin ที่ทาง Electronic Arts จะเปลี่ยนโฉมใหม่ภายใต้ชื่อใหม่ว่า EA Play ส่วนพวก Origin Access Premier ที่เป็นในรูปแบบพิเศษจะถูกเปลี่ยนไปเป็น EA Play Pro นั่นเอง โดยชื่อนี้คาดว่าน่าจะนำมาจาก Events ที่เคยจัดมาก่อนหน้านี้แน่นอน

ea-(2)

ซึ่งทาง Electronic Arts ได้มีแนวคิดที่ว่าการนำ EA Play เป็นการให้บริการแบบใหม่นั้นจะช่วยเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับผู้เล่นได้มากที่สุด จะมีการปรับปรุงให้การให้บริการหลายๆ ส่วนเพื่อให้มั่นใจได้เลยว่าสมาชิกของ EA play ทุกคนจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในการเล่นเกมภายในเครือของพวกเขา โดยรายละเอียดจะมีการเปิดเผยออกมาอีกทีในวันที่ 18 สิงหาคม 2020  เบื้องต้นได้มีการออกมาเปิดเผยว่าสำหรับสมาชิกจะสามารถเข้าถึงความท้าทายพิเศษเพื่อปลดล็อกเนื้อหาพิเศษ และ ของรางวัลพิเศษมากมาย 

 โดยจะมีการทดสอบทันทีที่เปิดให้บริการสำหรับระบบท้าทาย (Challenges)  นอกจากนั้นยังมีวางแผนไว้ว่าจะให้สมาชิกสามารถทดลองเล่นเกมใหม่ๆ จากทางค่าย EA ได้ทั้งหมด แล้วถ้าใครซื้อผ่านดิจิทัลผ่านทาง EA Play จะลดราคากว่าเดิม 10% จากราคามาตรฐานทั้งตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มและ DLC ที่จะออกมาในอนาคตด้วย

 ea-(1)

อย่างที่รู้กันว่าทาง EA ก็มีเกมคุณภาพ AAA มากมายภายในเครือไม่ว่าจะเป็น Battlefield, Need for Speed, The Sims, Dragon Age, Titanfall, Star War, Command & Conquer เป็นต้น หรือจะเป็นเกมจำพวกกีฬาเช่น Fifa หรือ NFL ก็ถือว่าโด่งดังไม่น้อย โดยเกมเหล่านี้ถือว่าเป็นแฟรนไชส์ชื่อดังที่มีคนรู้จักไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์รุ่นไหน แล้วเกมเหล่านี้หลายๆ เกมก็มีการพัฒนาภาคต่อเสมอในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นการให้บริการ EA Play ก็เป็นสิ่งที่น่าจับตามองพอสมควรเลยถ้าพวกเขาทำอย่างที่กล่าวไว้ในข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นการทดลองเกมใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook